วิริยะฯ ผุดความคุ้มครองโควิด-19

วิริยะฯ ผุดความคุ้มครองโควิด-19

วิริยะประกันภัย มาแล้วคลอดประกันโควิดชีลด์ จ่ายเบี้ยเริ่มต้น299บาทต่อปี คุ้มครองสูงสุด100,000บาท หวังตอบโจทย์ลูกค้าประกันรถที่มีอยู่กว่า 8 ล้านกรมธรรม์ ที่ต้องการมีประกันไว้อุ่นใจ

จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่หรือโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยเกิดความตื่นตระหนกและมีความกังวลจนมีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมไทยเป็นอย่างมาก

พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการขานรับนโยบายของภาครัฐและสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ล่าสุด รายงานข่าวจากบริษัทวิริยะประกันภัยจำกัด(มหาชน) ระบุว่า บริษัทคลอดประกันโควิดชีลด์ติดปุ๊บรับปั๊บ”  มี 3 แผน ความคุ้มครอง จ่ายเบี้ย 299,389,599บาทต่อปี คุ้มครองแบบรายปี ด้วยคุ้มครองรับเงินก่อนเมื่อตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด100,000บาท , กรณีเงินชดเชยนอนโรงพยาบาลสูงสุดจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 300 บาท ต่อ วันไม่เกิน14วัน และคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ-สายตา ทุพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ 100,000บาท

ทั้งนี้ บริษัทไม่เน้นการเข้ามาแข่งขัน แต่เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าประกันรถยนต์ ประมาณล้านกรมธรรม์และบุคคลทั่วไปที่ต้องการความคุ้มครองเพื่ออุ่นใจหากเกิดเหตุไม่คาดฝันในอนาคต