'ศรีนวล' เห็นใจเพื่อนร่วมโลก จึงชวนมา ยันไม่มีค่าตัว 50 ล้าน

'ศรีนวล' เห็นใจเพื่อนร่วมโลก จึงชวนมา ยันไม่มีค่าตัว 50 ล้าน

“ศรีนวล” ออกมาพูดแล้ว เห็นใจเพื่อนร่วมโลกหลังพรรคถูกยุบ ซัดพวกใส่ร้ายป้ายสีไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา ยืนยันไม่มีค่าตัว 40-50 ล้าน มีแต่เสียเงินค่าสมัครเข้าพรรค 2,000 บาท

นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี ส.ส. อดีตพรรคอนาตตใหม่ นำคลิปมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่าเป็นเสียงของแม่อุ๊ย ส.ส.เชียงใหม่ ที่ได้ชักชวนเพื่อน ส.ส.ไปอยู่กับพรรคใหม่ ว่า การเกิดมาเป็นมนุษย์อยู่ร่วมโลกเดียวกัน ถ้าเห็นเพื่อนร่วมงานอย่าง นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร ส.ส.กระบี่ อดีตพรรคอนาคตใหม่ เมื่อไม่มีที่พัก ในฐานะที่เคยร่วมพรรคเดียวกันก็หาที่พักให้ด้วยความรักความผูกพัน เมื่อพรรคถูกยุบก็ได้คุยกัน เขาถามว่าถ้ามาอยู่กับพรรคภูมิใจไทยแล้วได้อะไร ตนก็ตอบว่า จะได้พัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองและประชาชน ก็แค่นั้น ไม่ได้พูดอะไร ทุกวันนี้ที่ตนมาอยู่พรรคภูมิใจไทย ยังเสียเงินค่าสมัครสมาชิกไป 2,000 บาท


แต่ที่เขากล่าวหาว่าได้เงิน 40 - 50 ล้านบาทนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งที่ตนได้เป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพราะพรรคเดิมเขาขับเราออกมา ทำให้เราไม่มีที่อยู่ต้องหาที่อยู่ใหม่ ดังนั้น วันนี้พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่เราเคารพ และนับถือที่ให้ที่พักพิง อยากจะบอกเพื่อน ส.ส.ทุกคน ว่าการที่มาเป็นสมาชิก และได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เราต้องมาแก้ปัญหาพัฒนาให้ประเทศ ไม่ใช่ประชาชนเลือกมาแล้วมัวแต่ทะเลาะกันทุกวัน และประชาชนจะได้อะไรจากการเลือกตั้ง ทุกวันนี้ประชาชนสิ้นหวังในการเลือกตั้งแต่ละครั้ง



ทั้งนี้ ขอประกาศว่า ส.ส.ศรีนวล บุญลือ คนนี้จะตั้งใจพัฒนาให้กับประเทศ และขอรับใช้พี่น้องเขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ ถึงแม้ว่าโซเชียลมีเดียจะถล่มทุกอย่าง ก็จะตั้งใจทำงานพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาปากท้อง หวังว่าพี่น้องเขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ คงจะได้เห็นผลงาน และการทำงานของตนต่อไป หนทางจะพิสูจน์ม้า กาลเวลาจะพิสูจน์คน การที่มากระทบกระแทกกันมาใส่ร้ายป้ายสีกันนั้นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา ขอให้ทุกคนตั้งใจทำงานให้กับประเทศชาติบ้านเมืองจะดีกว่า