'ต้อม-จ๊อบซัง' 2 ผู้บริหาร BNK48 ประกาศลาออก

'ต้อม-จ๊อบซัง' 2 ผู้บริหาร BNK48 ประกาศลาออก

"ต้อม-จ๊อบซัง" ประกาศถอนตัวออกจากการบริหารงาน 48 Group ในประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(26 กุมภาพันธ์ 2563) นายจิรัฐ บวรวัฒนะ หรือต้อม ประธานเจ้าหน้าที่บบิรหารบริษัท บีเอ็รเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด และนายณัฐพล บวรวัฒนะ หรือจ๊อบซัง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ เมเนจเม้น จำกัด ได้ประกาศลาออกเรียบร้อย โดยมีผลตั้งแต่วันนี้

"ต้อม จิรัฐ บวรวัฒนะ"- "จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ" แถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้เธียร์เตอร์ของวง BNK 48 และทิศทางการดำเนินงานต่อไปในอนาคต /ช่วงแรกจะเป็นการแถลงก่อน ช่วงหลังจะเป็นการถามตอบของสื่อมวลชน 

โดยนายจิรัฐกล่าวว่า ที่ผ่านมา เราทำงานด้วยความตั้งใจ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้หวังว่าจะสร้างให้วงเกิดความยั่งยืนต่อไป และได้ชี้แจงกับทางเมมเบอร์แล้วว่าสิ่งที่จะแถลงวันนี้ 

"ผมรับรู้ และทราบถึงกระแสที่แฟนคลับมีเกี่ยวกับกรณีนี้ตลอด ผมขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งการระดมเงินทุนจากแฟนคลับ ทั้งการสนับสนุนต่างๆ เพราะทุกคนที่รักในวัฒนธรรม 48 กรุ๊ป นี่เป็นความรับผิดชอบในฐานะผู้บริหารของผม ขอฝากมอบความรักให้กับน้องๆต่อไปด้วยครับ " บอสใหญ่บีเอ็นเคกล่าว

ต้อม จิรัฐ ยังเผยอีกว่า "พวกเรารู้สึกเสียใจ ที่ตัดสินใจผิดพลาด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการใช้เธียร์เตอร์ ผม และจ็อบซังขอถอนตัวจากการบริหารงาน BNK48"

สำหรับการบริหารงานขั้นต่อไปของ BNK 48 หลังจากนี้ จะมีตัวแทนจากทางประเทศญี่ปุ่น มาเป็นคณะกรรมการ เพื่อสรรหาผู้บริหาร และผู้จัดการวง ต่อไป