'ธนกร' เย้ย ฝ่ายค้าน ไม่สมราคาคุย ไม่มีข้อมูลใหม่

'ธนกร' เย้ย ฝ่ายค้าน ไม่สมราคาคุย ไม่มีข้อมูลใหม่

"ธนกร" เหน็บฝ่ายค้านไม่สมราคาคุย ไม่มีข้อมูลใหม่ เหมือนตัดแปะข่าวเอามาอภิปราย เกทับรัฐบาลตอบได้ชัดเจนกว่า ชม "ประยุทธ์" ใจเย็น ชี้แจงได้ชัดเจน ไร้ข้อกังขา

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 63 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลตลอด 2 วันที่ผ่านมาว่า การอภิปรายครั้งนี้รัฐบาลสามารถชี้แจงได้อย่างชัดเจนทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความล้มเหลวในการบริหารงาน ความโปร่งใสในการบริหารงาน ปัญหาด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สามารถตอบคำถามได้อย่างชัดเจน ไม่เป็นที่เคลือบแคลงสงสัย ใจเย็น ยิ้มแย้มแจ่มใส เน้นเนื้อหาสาระ ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนที่ติดตามการอภิปรายในครั้งนี้จะเข้าใจเป็นอย่างดี

นายธนกร กล่าวอีกว่า การอภิปรายของฝ่ายค้านครั้งนี้ถือว่าไม่สมราคาคุยที่โหมโรงมาทั้งเช้า กลางวัน เย็น เพราะข้อมูลต่างๆ ที่ฝ่ายค้านนำมาอภิปรายนั้นไม่ได้เป็นข้อมูลใหม่อะไรเลย ฝ่ายค้านเคยอภิปรายหรือเคยพูดเป็นข่าวผ่านสื่อมวลชนมาแล้ว เสมือนเป็นการตัดแปะข่าวแล้วนำมาอภิปราย เหมือนกับไม่ได้ทำการบ้านมา ที่สำคัญรัฐบาลได้ใช้โอกาสนี้ชี้แจงถึงผลงานของรัฐบาลได้อีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับ ส.ส.ของพรรคการเมืองบางพรรคก็อภิปรายเสมือนนำเสนอวิทยานิพนธ์ ไม่น่าสนใจ อีกทั้งข้อมูลบางเรื่องยังคลาดเคลื่อน ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง