เปิดประวัติ 'ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร' ขึ้นชั้นขุนพล อนค. หัวหมู่ทะลวงฟันโจมตีกองทัพ

เปิดประวัติ 'ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร' ขึ้นชั้นขุนพล อนค. หัวหมู่ทะลวงฟันโจมตีกองทัพ

ดังชั่วข้ามคืน! เปิดประวัติ "ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" ขึ้นชั้น "ขุนพล อนค." เป็นหัวหมู่ทะลวงฟันโจมตีกองทัพ ปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสาร หรือ ไอโอ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร วัย 42 ปี หรือ "โรจน์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ เรียนจบวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (วิศวกรรมยานยนต์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาเอก สาขาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (เศรษฐศาสตร์) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

มีประสบการด้านงานบริหารธุรกิจค้าปลีก , บริหารทรัพยากรมนุษย์, บริหารธุรกิจการศึกษา และการพัฒนา และปรับปรุงหลักสูตรคณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ

ก่อนที่จะเล่นการเมือง ดร.วิโรจน์ติดตามงาน "ปิยบุตร แสงกนกกุล" และรู้จัก "ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ในภายหลัง ร่วมกันตั้งพรรคอนาคตใหม่ ได้ลงปาร์ตี้ลิสต์ลำดับ 34

"วิโรจน์" ถือเป็นหัวหมู่ทะลวงฟันแห่ง อนค. ล่าสุด อภิปรายโจมตีกองทัพ ปฏิบัติการด้านข้อมูลข่าวสาร หรือ ไอโอ เพื่อคุกคามคนที่เห็นต่าง และมีหลักฐานซึ่งเป็นเอกสารลับ 3 ฉบับ ทำให้เกิดการโต้แย้งกลางดึกในสภา (25 ก.พ.) ที่ผ่านมา

หากติดตามทวิตเตอร์ของ วิโรจน์ จะเห็นความเคลื่อนไหวและท่าทีการเมือง โพสต์ล่าสุด "เราไม่ได้เกลียดกัน เพราะอยู่ดีๆ เราก็เกลียดกัน แต่มันมีขบวนการบางอย่างที่เสี้ยมให้เราเกลียดกัน จงรู้เท่าทัน และอย่าตกเป็นเหยื่อของขบวนการเหล่านี้เลยครับ
#กระชากหน้ากาก "

น่าจับตา "ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" ขึ้นชั้นขุนพลส้มหวานในสภา หลัง "ธนาธร-ปิยบุตร-พรรณิการ์" โดนพิษยุบพรรคพ้นสภาพ ส.ส.