กองปราบ ขยายผลยึดรถ.คนสนิท สจ.อ้อด

กองปราบ ขยายผลยึดรถ.คนสนิท สจ.อ้อด

ตร.เข้าค้นฟารม์ไก่ คนสนิท สจ.อ้อด หนึ่งในผู้ต้องหาอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ยึดรถไปตรวจสอบ ยัน สจ.อ้อดไม่ได้ก่อเหตุ ถูกจับไปโยงแก๊งอุ้มฆ่า

ความคืบหน้า การฆาตกรรมอำพราง นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายผู้พิพากษาที่ถูกอุ้มจากหน้าศาลอาญากรุงเทพใต้และถูกฆาตกรรม นำศพไปเผานั่งยาง โดยหนึ่งในคนร้ายสารภาพว่านำชิ้นส่วนกระดูกบางส่วนมาโยนทิ้งน้ำ ที่แม่น้ำเจ้าพระยาช่วงหมู่3ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 
 
ล่าสุด การขยายผลผู้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ตำรวจกองปราปปราม นำหมายค้นเข้าตรวจค้นที่ฟาร์มไก่ธงชัยของ ด.ต ธงชัย วจีสัจจะ หรือ สจ.อ้อด ซึ่งมี นายสายชล เข็มทอง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่4 บ้านดอนวัด ต.หนองกรด คนสนิท สจ.อ้อด โดยตรวจยึดรถยนต์กระบะ สี่ประตูวีโก้ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน

นายสายชล ให้ข้อมูลว่าตำรวจเข้ามาขอตรวจยึดรถกระบะของตนไป ซึ่งเป็นรถที่ สจ.อ้อด ยืมไปใช้งาน ซึ่งตนกับ สจ.อ้อด สนิทกัน จึงให้ยืมรถใช้มาโดยตลอด ส่วนรถจักรยานยนต์เป็นของ สจ.อ้อด ที่ไว้ใช้ในฟาร์มไก่
 

นายสายชล ยืนยันว่า สจ.อ้อด และผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องหา 2 คน คือ นายตูน และนายเปรี้ยว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดย นายตูน และ นายเปรี้ยว เป็นเด็กในหมู่บ้านที่ สจ.อ้อด เรียกมาช่วยงาน และก็ให้ค่าจ้าง โดยทั้งสองคนจะมาช่วยขายบัตร งานเวลามีการจัดชนไก่ และงานของหมู่บ้าน ทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมแน่นอน