พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

พบกระดูกคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ จุดทิ้งร่างพี่ชายผู้พิพากษา

พบชิ้นส่วนกระดูก ใต้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จุดที่แก๊งอุ้มฆ่า น้ำชิ้นส่วนพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้มาทิ้ง ผกก.กอง4ตำรวจน้ำ เร่งประสานพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 63 การค้นหาชิ้นส่วนร่างของ นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชาย น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ถูกอุ้มฆ่าเผาอำพรางศพ นำชิ้นส่วนใส่ถุงทิ้งในเเม่น้ำเจ้าพระยา ต.กลางแดด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ล่าสุด พ.ต.อ.​รามม ​รสหอม ผู้กำกำกับการกอง 4 ตำรวจน้ำ ได้นำชิ้นส่วนโครงกระดูก ที่ตำรวจน้ำ และนักประดากู้ภัย ร่วมกันปฏิบัติการค้นหา โดยพบจำนวนกระดูก8ชิ้น น่าสงสัยว่าจะใช้ชิ้นส่วนของมนุษย์หรือไม่ ซึ่งมีกระดูก 2 ชิ้นที่มีร่องรอยการเผา ส่วนหนึ่งชิ้นใหญ่คล้ายกระดูกสัตว์ กระดูกทั้งหมดพบใต้สะพานแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากจุดที่ผู้ต้องหานำมาทิ้งประมาณ 1 กิโลเมตร บางชิ้นยังมีกลิ่นเน่าเหม็น

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 6 เข้ามาตรวจสอบชิ้ยส่วนกระดูกที่พบทั้งหมด ระบุว่า มี 2 ชิ้นที่คล้ายกับกระดูกที่พบจากการเผา จุดที่พบหลักฐานการนำหลักฐานการเผามาทิ้งที่ ต.เขาบ่อแก้ว อ.พยุหคีรี เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา

ส่วนการค้นหาชิ้นส่วนร่างของเหยื่ออุ้มฆ่า ผู้กำกำกับการกอง 4 ตำรวจน้ำ ยังคงปฏิบัติการต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 หลังกระจายกำลังค้นหาโดยรอบรัศมีกว่า 1 กิโลเมตร วันนี้ พ.ต.อ.​รามม ​รสหอม ผู้กำกำกับการกอง 4 ตำรวจน้ำ นำตำรวจกองบังคับการำรวจน้ำกว่า 20 นาย มาเพิ่ม พร้อมด้วยกู้ภัยนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียงมาสมทบกว่า 30 นาย ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนร่างของผู้ตาย 3 ถุง ซึ่งบรรจุ หัว ลำตัว สะโพก และท่อนขา

ผู้กำกำกับการกอง 4 ตำรวจน้ำ บอกว่า วันนี้จะใช้เครื่องมือพิเศษซาวเดอร์ หรือเครื่องแสกนใต้น้ำมาช่วยค้นหาพร้อมปูพรมในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้ส่งเรือตรวจการณ์ชาดตระเวนแนวตลิ่งทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อค้นหาถุงสีแดงที่ผู้ก่อเหตุนำมาทิ้งที่บริเวณแม่น้ำ