‘สมิติเวช-แกร็บ’ เปิดมิติใหม่บริการด้านสุขภาพ

‘สมิติเวช-แกร็บ’ เปิดมิติใหม่บริการด้านสุขภาพ

สมิติเวช ผนึก แกร็บ สร้างมิติใหม่การให้บริการด้านสุขภาพ จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดค่าเดินทาง-ฟู้ดเดลิเวอรี เอาใจลูกค้า ผู้ใช้บริการ หวังยกระดับการให้บริการลูกค้า-คุณภาพชีวิต เพิ่มทางเลือกคนไทยยุคดิจิทัลเข้าถึงข้อมูลที่มีประโยชน์แบบเรียลไทม์

พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช และผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช กล่าวว่า กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวชในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับแกร็บเพื่อยกระดับด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลและแกร็บในประเทศไทย

โดยความร่วมมือครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ 1.โรงพยาบาลสมิติเวชมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแกร็บที่ใช้บริการที่โรงพยาบาล ส่วนลด10% สำหรับค่ายา ค่าตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ เอ็กซเรย์  

ผู้ใช้สามารถใช้คะแนนในแกร็บรีวอร์ดเพื่อแลกส่วนลดดังกล่าว โดยยกเว้นค่าแพทย์ ค่ายาพิเศษและยาบางรายการ ค่าตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการพิเศษ ค่าเอ็กซเรย์พิเศษบางรายการและรายการเหมาจ่าย

ขณะที่ 2.บริการพิเศษหมอ [สมิติเวชช่วย] ดูเมนูเสริม (ดวง) สุขภาพ”  แนะนำอาหารชั้นนำที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งได้รับการการันตีคุณภาพจากคุณหมอโรงพยาบาล โดยให้บริการผ่านไลน์ @samitivej และทางแอพพลิเคชั่นแกร็บ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกอาหารและเมนูของแต่ละร้านได้เหมาะสมกับตนเอง

เป็นการสร้างสุขภาพในระยะยาวได้ดียิ่งขึ้น โดยมีเมนูเพื่อสุขภาพ เช่น ไก่ย่างถ่านเสิร์ฟพร้อมข้าวธัญพืช อุดมไปด้วยโปรตีนดีและมีเส้นใยอาหารสูง, ขนมจีนน้ำยาปักษ์ใต้ อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารจากผักต่างๆ, สุกี้ทะเลที่มีโปรตีนดีจากอาหารทะเล และเส้นใยอาหารจากผักหลากหลาย” 

สำหรับ 3.แกร็บจะมอบส่วนลดสำหรับบริการของแกร็บทั้งการเดินทาง สั่งอาหาร  จากและสู่กลุ่มโรงพยาบาล สมิติเวช (สุขุมวิท ศรีนครินทร์ ไชน่าทาวน์ และธนบุรี) ลูกค้าใหม่ใส่โค้ด ‘GRABSVNHN’ รับส่วนลดค่าเดินทาง 50% ลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลด 40 บาท ด้วยการใส่โปรโมโค้ด ‘GRABSVNHE’

นอกจากนี้ บริการการสั่งอาหาร สำหรับลูกค้าใหม่ใส่โปรโม โค้ด ‘GRABFOODN’ รับส่วนลดค่าส่ง 50%  และสำหรับลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลดค่าส่ง 30 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท ด้วยการใส่โปรโมโค้ด  ‘GRABFOODE’

พญ.สุรางคณาเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้ดำเนินการภายใต้แนวคิดที่ไม่อยากให้ใครป่วยพร้อมมีสุขภาพที่ดี ขณะเดียวกันหวังยกระดับมาตรฐานและคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการและสังคมโดยรวม ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและความร่วมมือใหม่ๆ เพื่อทำให้สังคมโดยรวมได้รับประโยชน์ ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป มีความเร่งรีบมากขึ้น

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า แกร็บให้ความสำคัญด้านสุขภาพของทั้งผู้ใช้แกร็บและผู้ใช้บริการบริษัทพันธิมิตร ความร่วมมือกับสมิติเวชครั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ รวมถึงสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้กับสังคม

ความร่วมมือนี้จะสร้างประโยชน์ได้อย่างมาก โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่เดือนก..เป็นต้นไป และจะเป็นความร่วมมือระยะยาวของทั้งสองฝ่ายนายธรินทร์ กล่าว