'เมียบรรยิน' งัดหลักฐานแย้งตำรวจ ยันสามีบริสุทธิ์ ไม่ได้อยู่ในจุดอุ้มฆ่า

'เมียบรรยิน' งัดหลักฐานแย้งตำรวจ ยันสามีบริสุทธิ์ ไม่ได้อยู่ในจุดอุ้มฆ่า

"เมียบรรยิน" เผยหลักฐานยืนยันว่าสามีบริสุทธิ์ เพราะไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุอุ้ม-ฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ขณะที่ผู้การกองปราบฯ มั่นใจ แม้ไม่พบศพผู้เสียชีวิต แต่ผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ของชิ้นส่วนกระดูกที่พบ ก็เพียงพอดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 63 นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ เเละ นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาเเละลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและนำอาหารเช้ามามอบให้ พ.ต.ท.บรรยิน ที่กองบังคับการปราบปรามในช่วงเช้า ก่อนที่พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมพวกรวม 6 คน ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังเป็นผัดเเรก โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว

อย่างไรก็ตาม ถึงเเม้ว่า พ.ต.ท.บรรยิน จะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าว แต่ผู้ต้องหารายอื่นๆ ที่ร่วมขบวนการให้การรับสารภาพ และยินยอมนำพาตำรวจไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ 2 จุดด้วยกัน ได้แก่ บริเวณซอยรัชดา 33 ห่างจากปากซอยประมาณ 20 เมตร ตั้งอยู่ด้านหลังด่านเก็บเงินรัชดา ซึ่งเป็นจุดรวมพล จากนั้นก็จะเดินทางไปชี้จุดที่ 2 บริเวณฝั่งตรงข้ามประตูทางเข้า-ออก ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ไปอุ้มตัวพี่ชายผู้พิพากษาขึ้นรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีดำ

ภายหลังการเข้าเยี่ยม พ.ต.ท.บรรยิน นางวราภรณ์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เข้าไปหารือกับ พ.ต.ท.บรรยิน กรณีจะชี้เเจงความบริสุทธิ์ของครอบครัวในช่วงวันเวลาเกิดเหตุ ซึ่งตนเห็นมีสื่อบางสำนัก มีการนำเสนอข้อมูลว่า ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ มีผู้ถูกกล่าวหาบางรายอยู่ในงานศพ พื้นที่ จ.นครสวรรค์ ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาบางคน ก็มีพยานยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุในวันดังกล่าวเช่นกัน ยอมรับว่า ข้อมูลดังกล่าวทำให้ตนและครอบครัวเอง ต้องพยายามจะขอข้อมูลในส่วนนี้ เพื่อนำมาประกอบกับการแสดงความบริสุทธิ์ของสามี สำหรับรายละเอียดอื่นๆ พ.ต.ท.บรรยิน อยู่ระหว่างพิจารณาและหารือว่า จะบอกข้อมูลใดกับสื่อได้บ้างหรือไม่

ขณะที่ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า แม้ว่าตำรวจจะยังไม่พบศพผู้เสียชีวิต แต่ผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ของชิ้นส่วนกระดูกที่พบ ก็เพียงพอในการดำเนินคดีเเล้ว