"วราวุธ" มั่นใจพรรคโหวตไปในทิศทางเดียวกัน

"วราวุธ" มั่นใจพรรคโหวตไปในทิศทางเดียวกัน

"วราวุธ" มั่นใจพรรคโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจไปในทิศทางเดียวกัน ยืนยันไม่ได้เจรจาดึงอดีตส.ส.อนาคตใหม่ร่วมพรรค บอกหากใครจะร่วมงานด้วย ก็พร้อมเปิดรับเพื่อเดินหน้าทำงานไปด้วยกัน

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 63 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนากล่าวถึงการอภิปรายไม่วางใจที่จะมีขึ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ ว่า ทางพรรคก็ได้ติดตามข่าวสารอยู่ตลอด หากมีการพาดพิงในส่วนที่พรรครับผิดชอบ คือกระทรวงทรัพย์ฯ รวมถึงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็มีความพร้อมที่จะชี้แจง เนื่องจากตลอด 7 เดือนที่ผ่านมาได้มีการทำงานอย่างเต็มที่

ส่วนในเรื่องของการโหวตหรือลงคะแนนเสียงนั้นมีความมั่นใจว่าทางพรรคจะเปลี่ยนไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าทางผู้ใหญ่ของพรรคส่งตัวแทนไปเจรจากับ สส. ของอดีตพรรคอนาคตใหม่ให้มาเข้าร่วมกับพรรคชาติไทยพัฒนานั้น ขณะนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ โดยต้องรอให้สถานการณ์ผ่อนคลายลงก่อนจึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น พร้อมย้ำว่า หากใครมีความประสงค์ที่จะร่วมงานด้วย ก็พร้อมเปิดรับเพื่อเดินหน้าทำงานไปด้วยกัน

นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการจัดคนไปช่วยสนับสนุนการอภิปรายไม่พอใจในประเด็นอื่นนั้นนายวราวุธ ระบุว่า ทางพรรคดูแลในส่วนที่รับผิดชอบเพราะหากไม่มีความชำนาญมากพอก็ต้องมีการหารืออีกครั้งว่าจะมีแนวทางอย่างไร แต่ยืนยันว่า ต้องสนับสนุนพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันอยู่แล้ว