'โหรฟองสนาน' ชี้ลัคนาเมษวาระงานใหญ่-หนัก

'โหรฟองสนาน' ชี้ลัคนาเมษวาระงานใหญ่-หนัก

"โหรฟองสนาน" ชี้ลัคนาเมษ มีวาระสำคัญเรื่องงาน-ธุรกิจ-เกียรติยศ-ชื่อเสียง แทรกเข้ามาในลีลาชีวิตให้ต้องกลั่นพลังสู้

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความโดยระบุว่า  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 312 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนาสถิตเมษวาระงานใหญ่-หนั

รูปลัคนาสถิตราศีเมษ และเรื่องราวต่างๆของชีวิต พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 1 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ) และรูปราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่เดินอยู่ในราศีมังกร และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษทั้งหลายที่ยังอยู่ในระหว่างปฎิวัติตัวเอง หรือสภาวะแวดล้อมกระทันมาตั้งแต่มีนาคม 2559 และยังจะยาวไปถึงกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจรทับลัคนา) นั้นครั้นตั้งแต่มีนาคม2563 เป็นต้นไป จนถึงมีนาคม 2566 จะมีวาระสำคัญเรื่องงาน-ธุรกิจ-เกียรติยศ-ชื่อเสียง แทรกเข้ามาในลีลาชีวิตให้ต้องกลั่นพลังสู้

ทั้งนี้ เป็นผลจากการที่พระเสาร์จร(7) ที่โดยพื้นฐานแล้วเป็นตัวแทนการงาน อำนาจ หน้าที่ การประกอบอาชีพ ธุรกิจ กิจการ ชื่อเสียงเกียรติยศของพวกท่าน จะเข้าไปเดินในราศีมังกรซึ่งเป็นบ้านเดิม อาณาจักร ของพระเสาร์เองผลทำให้พระเสาร์จรเข้มแข็ง-มั่นคง(ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี) ผลคือ

1. ตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไปยาวนานเกือบสามปีเป็นวาระเรื่องงานที่จะโดดเด่นอย่างมีนัยยะสำคัญในชีวิตของพวกท่าน แล้วจะส่งผลไปด้านอื่นๆของชวิตที่เกี่ยวเนื่องกัน(รับเกณฑ์พิเศษของพระเสาร์จร) ดังลีลาที่คาดว่าจะเป็นดังนี้

1.1 เป็นระยะที่บางท่านเข้าสู่ชีวิตการทำงาน ที่ต้องต่อสู้กันยาวนาน

1.2 ไม่ว่าท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษจะทำอะไรมาก่อน ต่อไปนี้เป็นระยะที่ถูกโฉลกกับการหา-สร้างอาชีพที่มั่นคง หรือคิดแล้วว่าใช่เป็นงานหลักของชีวิต หวังผลระยะยาว ประมาณสิบห้า(ครึ่งรอบเพราะเสาร์จรเดินครึ่งจักรราศี) หรือสามสิบปีข้างหน้า(ครอบรอบพระเสาร์จรเดินครบจักกราศีสิบสองราศี-กลับมาราศีมังกรอีกครั้ง)

1.3 บางท่านที่เป็นลูกจ้างมานาน อาจหยุดแล้วแสวงหากิจการทำเอง หรือไม่ก็ถูกบีบให้หยุด ซึ่งกรณีนี้ผู้เขียนเห็นว่าไหนๆพระเสาร์ก็หมายถึงงานหนักได้อะไรยากเย็นแสนเข็ญอยู่แล้ว เป็นไปได้หรือไม่สำหรับท่านที่ยังมีงานประจำอยู่ที่จะสร้างงานที่สอง-สามฯลฯตีคู่ไปกับงานประจำจนเมื่องานพิเศษของพวกท่านมั่นคงแล้วค่อยกระโดดออกมาทำเต็มตัว

1.4 ส่วนท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่ทำงานมานาน เมื่อพระเสาร์จรเดินในบ้านเดิม-ถิ่นเดิมเช่นนี้ น่าจะเป็นระยะของความมั่นคง ชื่อเสียง เกียรติยศของงานบังเกิด ได้ทำงานใหญ่ที่แบกภาระหนักอึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งบริหาร

1.5 หลายท่านที่ทำงานมานาน ระยะที่พระเสาร์จรเดินกลับมาอยู่ถิ่นเดิมของตัวเองเช่นนี้อาจหมายถึงระยะของการหยุดทำงานหลัก เกษียณจากงานประจำ หรือไปทำงานพิเศษ งานที่ไม่ต้องทำเอาเป็นเอาตายเพื่อเลี้ยงชีพ หรือชื่อเสียงเกียรติยศ

กล่าวโดยสรุปเมื่อเพราะเสาร์จรเดินเข้าราศีมังกรรอบนี้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษมีกิจกรรมเรื่องงานใหญ่ งานหนัก เพื่อสร้างความมั่นคง ชื่อเสียงเกียรติรออยู่ โดยมีเรื่องราวต่างๆที่อาจได้ผลกระทบจากงานประกอบด้วย

2.อาจมีการโยกย้ายไปไกล-ห่างไกล (พระเสาร์จรทำมุมพิเศษ- ฤทธิโยคถึงราศีมีนภพวินาศน์-ห่างไกล เนรเทศ) ถ้าจะต้องเลือกที่ทำงานให้ถูกโฉลกระยะนี้คือเลือกที่ใกล้ทะเลหรือ ชายทะเลหรือ เกาะหรือไม่ก็แม่น้ำ ลำคลองที่ใกล้จะไหลลงทะเล(ราศีมีนรับอิทธิพลจากพระเสาร์จรเต็มที่)

3.เป็นจังหวะดีมากที่จะเริ่มผ่อนบ้านหรือ ผ่อนที่ดิน หรือผ่อนรถหรือ ผ่อนหนี้ค่าเรียน หรือเรียนต่อเพิ่มวิทยฐานะด้วยหลักสูตรทั้งหลาย ที่ต้องทำกันระยะยาว(พระเสาร์จรมังกรเล็งใส่ราศีกรกฎ-ดินแดนของภพที่สี่พันธุหมายบ้าน-หรือที่ดิน-หรือรถเก่ง หรือการเรียนแบบค่อยๆทำเพราะแสงจากพระเสาร์จรที่สาดแสงถึงกรกฎ-เป็นแสงอ่อนแอ-ปรเกษตร-จึงต้องค่อยๆทำ)

4.เคล็ดที่ซ่อนอยู่ที่โหรหลายคนอาจคาดไม่ถึงคือพระเสาร์จรที่มังกรส่งกระแสเต็มที่ถึงราศีตุลย์ ซึ่งเป็นดินแดนของภพปัตนิ อันหมายถึงคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิต หรือคู่ต่อสู้ที่เปิดเผย-คดีความของพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ฉะนั้น

4.1 พวกท่านหลายคนอาจได้คู่ครอง ที่มีลักษณะโดดเด่น(อุจจ์) แต่อาจเป็นหม้าย หรืออายุแตกต่างกันแบบมีนัยยะสำคัญ โดยสิ่งที่ชักจูงคืองานเช่นพบคู่จากการไปทำงาน หรือในวงการงาน ส่วนท่านที่โชคร้ายระวังเรืองงานกัดกร่อนชีวิตคู่ มีเรื่องราวฟ้องร้องกันอุตหลุด

4.2 หรือบางท่านอาจจะได้หุ้นส่วนธุรกิจคนสำคัญ หรือบางท่านต้องไปประมูลแข่งขันงานใหญ่ หรือบางท่านโชคร้ายต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอันเนื่องจากงานซึ่งเป็นไปได้ทั้งเขาฟ้องเรา-เราฟ้องเขา

5.เคล็ดส่งเสริม-ซ้ำเติมจากดาวที่รองรับอิทธิพลจากพระเสาร์จร (ตามรูป)

158246854129



5.1กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาดี

พระพุธ(๔)รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี(๕)รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นตัวอย่างเลือกตั้งนครปฐมผู้สมัครท่านหนึ่งสอบตก พอเลือกตั้งซ่อมกลับสอบได้

พระราหู(๘)รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทน

5.2กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้าย

พระอาทิตย์(๑)รองรับ ระวังมีศัตรูแต่จะมีคนช่วย เพราะคำพูด บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์(๒)รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้อง ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้ง

พระศุกร์(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรม

พระเสาร์(๗)รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้


6.หลวงวิศาลดรุณกรท่านประพันธ์ผลจากพระเสาร์จรเข้าไปเดินในภพที่สิบของดวงชะตาว่า...ให้เกรงไฟ ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์.....ควรจะวังฟืนไฟ ระวังศัตรูขนาดใหญ่สู้กันแล้วพวกท่านพลอยฟ้าพลอยฝนโดนไปด้วย..ที่อาจจะเกิดช่วงในช่วงหนึง

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกันเป็นได้ทั้งทุกขลาภและลาภทุกข์

สรุปคือท่านทีลัคนาสถิตราศีเมษถึงเวลาลุยงานหนักหน่วงเพื่อความมั่นคง ชื่อเสียง เกียรติยศในวันหน้า โดยอย่าลืมปฏิวัติใหญ่ตัวท่านและสิ่งแวดล้อมไปด้วย-------เพื่อไปรับผลดีเต็มๆ-ยาวนานเมื่อพระเสาร์จรย้ายเข้าราศีกุมภ์
ตั้งแต่มีนาคม2566เป็นต้นไป------

แล้วอย่าลืมว่ายังมีอิทธิพลของดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะส่งผลทั้งดี-ร้ายกับชีวิตของพวกท่านซึ่งสามารถไปอ่านดูได้ในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่304 ชื่อตอนภาพรวมทางชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี2563

ฟองสนาน จามรจันทร์

21 กุมภาพันธ์ 2563