'เพชรภูมิ' ​แถลงขอบคุณ ชนะเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

'เพชรภูมิ' ​แถลงขอบคุณ ชนะเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

ภายหลัง ทราบผลการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชร อย่างไม่เป็นทางการว่า ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ สามารถรักษาเก้าอี้เดิมไว้ได้ ก็มีการแถลงข่าวขอบคุณ

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ว่าที่ ส.ส.ใหม่ เพชรภูมิ" ร่วมกับแกนนำพลังประชารัฐ อย่าง สมศักดิ์-วราเทพ แถลงข่าวขอบคุณประชาชน ที่ให้การสนับสนุนเลือกเป็น ส.ส.

การเลือกตั้งซ่อม จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 แทน พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรรัตน์ นั้น ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ เพชรภูมิ อาภรรัตน์ สามารถเอาชนะคู่แข่งจากพรรคเพื่อไทย ไปได้ ทำให้พรรคพลังประชารัฐ ยังคงรักษาพื้นที่เดิม และจำนวน ส.ส.ไว้ได้

โดยภายหลังรู้ผลอย่างไม่เป็นทางการ นายเพชรภูมิ พร้อมแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายวราเทพ รัตนากร ก็ได้ร่วมกันแถลงข่าวขอบคุณประชาชน นายเพชรภูมิ ได้กราบขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ไว้วางใจ ให้ไปเป็นตัวแทนร่วมแก้ปัญหาให้กับประชาชน

158247632452

ขณะที่ นายสมศักดิ์ มองว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาชน เสมือนได้ดูการเลือกตั้ง ระหว่างฝ่ายค้าน กับ รัฐบาล ซึ่งประชาชน ก็ตัดสินใจเลือกรัฐบาล รวมถึงจากการลงพื้นที่ ประชาชน ก็ได้ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ทำให้มีความสุข ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า การชนะเลือกตั้งซ่อมสะท้อนให้เห็นว่า คะแนนนิยมของรัฐบาลดีขึ้น รวมถึงทำให้มั่นใจในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย

ขณะที่ บรรยากาศที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร หลังเวลาปิดหีบลงคะแนน นายเพชรภูมิ พร้อมด้วยแกนนำพรรคพลังประชารัฐคนสำคัญ อย่าง นายสมศักดิ์ นายวราเทพ รวมถึงส.ส.กำแพงเพชร นายอนันต์ ผลอํานวย และ นายปริญญา ฤกษ์หร่าย ก็ได้เดินทางมาติดตามผลการลงคะแนนอย่างใกล้ชิด โดยมีการขึ้นบอร์ดอัพเดทคะแนนทั้งเขตเลือกตั้ง ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งจากพรรคเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวเลข ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ออกมา ปรากฎว่า การเลือกตั้งซ่อมเขต 2 ของจังหวัดกำแพงเพชร

หมายเลข นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัคร .พรรคพลังประชารัฐ  45,687  คะแนน

หมายเลข 3 นายกัมพล ปัญกุล ผู้สมัคร .พรรคเพื่อไทย 37,989  คะแนน

หมายเลข 2 นายอิทธิพล แตงเล็ก ผู้สมัคร .พรรคพัฒนาชาติ  1,103 คะแนน