รู้จัก ‘เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์’ ลูกไม้ใต้ต้นการเมือง

รู้จัก ‘เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์’ ลูกไม้ใต้ต้นการเมือง

รู้จัก “เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์” ทายาทการเมืองของ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของสโลแกน “น้ำแก้จน คนหมดหนี้ มีไวพจน์ก็ต้องมีน้ำทํานา”

เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เรียกว่าเป็นทายาทการเมืองเต็มตัว จากการที่เป็นบุตรชายของ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 เจ้าของพื้นที่เดิม ก่อนประสบมรสุมเรื่องคดีความ ถูกสั่งให้พ้นจากตำแหน่ง หลังถูกศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 4 ปี ในคดีเป็นแกนนำ ม็อบเสื้อแดงล้มการประชุมอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นในเมืองพัทยา โดยมี คุณแม่ คือ "ป้าจี๊ด" หรือ นางอุดมรัตน์ อาภรณ์รัตน์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย 

158246153087

ภาพ : FB ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์
เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เปิดเผยว่า ตลอดมาได้ลงพื้นที่กับพ่อ และพี่สาว ในการพบปะและการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และมีความมั่นใจว่าสามารถที่จะช่วยเหลือได้ในนามของพรรคพลังประชารัฐ และยังได้เรียนรู้กับ สส.เพื่อนคุณพ่ออีกหลายท่านที่อบรมให้ความรู้การเป็นผู้แทนกับตนเองมาโดยตลอด
 
 

สำหรับปัญหาของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 ที่ได้ประสบมาในการลงพื้นที่ในส่วนแรกได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี และในส่วนที่สองก็คือปัญหาเรื่องน้ำทางการเกษตรและบริโภค ที่จะต้องได้รับการแก้ไขภาพรวมจากรัฐบาล 
158246155382
 ภาพ : พรรคพลังประชารัฐ
“คุณพ่อมีนโยบายมาโดยตลอดว่า “น้ำแก้จน คนหมดหนี้  มีไวพจน์ก็ต้องมีน้ำทํานา” เป็นคติประจำใจพ่อ แล้วผมก็พร้อมที่จะสานต่อ  แล้วจะเป็นสะพานเชื่อมต่อระหว่างคนรุ่นใหม่กับรุ่นพ่อแม่ป้าน้าอา และผู้นำท้องถิ่นท้องที่ ที่จะร่วมกันแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน” เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ กล่าว

นอกจากนั้น เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ยังเผยถึงความตั้งใจทำงานการเมืองของตรเองว่า ไม่อยากให้มองเรื่องอายุ เพราะงานการเมืองเป็นงานที่ทำเพื่อประชาชน ผลงานก็ให้ให้พี่น้องประชาชนได้เป็นคนตัดสิน

158246187076

ภาพ : FB ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์

โดยส่วนตัวไม่รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใดเนื่องจากที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่กับคุณพ่อและพี่สาวดูแลปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว