'วราเทพ' เกาะติดนับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้ง​ซ่อมเขต 2 กำแพงเพชร​

"วราเทพ" เกาะติดการนับคะแนน​เลือกตั้ง​หลังปิดหีบเลือกตั้ง​ซ่อมเขต 2 กำแพงเพชร​ มั่นใจ​ "เพชร​ภูมิ" ชนะแน่นอน

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์​ นายวราเทพ รัตนากร​ แกนนำพรรคพลัง​ประชารัฐ​ ได้เดินทางมาเกาะติดการนับคะแนน การเลือกตั้ง​ซ่อมในเขตที่ 2 ของ​จังหวัด​กำ​แพง​เพชร​ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 อาคาร​อเนกประสงค์​ โรงเรียน​บ้านพรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย​ จ.กำแพงเพชร​ โดยพรรคพลังประชา​รัฐ​ มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง​ 1 คน คือนายเพชร​ภูมิ​ อาภรณ์​รัตน์​

​นายวราเทพ รัตนากร​ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่มาโดยตลอด คิดว่าการตอบรับของประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากประชาชนชาวกำแพงเพชรว่าผลงานจากนายเพชรภูมิ เป็นผู้สมัครที่ได้ลงพื้นที่มาโดยตลอด ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในพื้นที่ ทำให้เกิดความมั่นใจประกอบกับประชาชนในพื้นที่ ทราบเป็นอย่างดีว่าเป็นการเลือกตั้งส.ส. ไม่ได้เป็นการเลือกตั้งที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองใหญ่อะไรทั้งสิ้น เป็นการเลือกตั้ง ส.ส.ขึ้นมาทดแทนตำแหน่งที่ว่างลงเท่านั้นเอง จึงทำให้เกิดการตัดสินใจง่ายขึ้น และเลือกคนที่เขาคาดว่าจะเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส.

"แต่เนื่องจากยังไม่มีการประกาศผลคะแนนออกมาอย่างเป็นทางการ จึงยังไม่สามารถพูดได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่อย่างไรก็ตามทั้งนี้ประชาชนจะต้องยอมรับหลังจากที่การประกาศคะแนนผลออกมาแล้ว" นายวราเทพกล่าว

สำห​รับ​การนับคะแนน​ในหน่วยที่ 2 อาคาร​อเนกประสงค์​ โรงเรียน​บ้านพรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย​ จ.กำแพงเพชร​ ผลอย่าง​ไม่เป็นทางการ นายเพชร​ภูมิ​ อาภรณ์​รัตน์ ผู้​สมัครจากพรรคพลัง​ประชารัฐ​ ได้คะแนนทั้งหมด 178 คะแนน ขณะที่นายกัมพล ปัญกุล​ จาก​พรรค​เพื่อ​ไทย​ ที่มีคะแนนในลำดับที่ 2 ซึ่ง​มีคะแนน​อยู่​ที่​ 148 คะแนน