ด่วน ตำรวจ จับ 'บรรยิน' อดีต ส.ส. พัวพันฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

ด่วน ตำรวจ จับ 'บรรยิน' อดีต ส.ส. พัวพันฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา

คุมตัวมากองปราบปราม ระดมนักประดาน้ำ หาศพที่ถูกทิ้งน้ำใน จ.นครสวรรค์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้า จับกุมพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พรรคพลังประชาชน พร้อมพวกรวม 3 คน ในพื้นที่จ.นครสวรรค์ และควบคุมตัวมายังกองบังคับการกองปราบปราม เพื่อสอบสวนขยายผลในคดีการหายตัวไปของพี่ชาย ผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นจากคดี ฆาตกรรมพี่ชายของผู้พิพากษา รายหนึ่งในพื้นที่จ.นครสวรรค์ ซึ่งชุดสืบสวน สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้1คนและให้การซักทอดว่า สารภาพว่าได้ก่อเหตุ ฆาตกรรมอำพราง พี่ชายของผู้พิพากษารายหนึ่งและให้การซัดทอดว่า มีนายบรรยินเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

รายงานสืบสวน พบว่า ผู้พิพากษารายนี้เป็นหนึ่งในผู้พิพากษา คดีการโอนหุ้นที่พ.ต.ท บรรยิน เป็นจำเลยในความผิดฐานปลอมและใช้เอกสารปลอม ตามประมวลกฎหมาย อาญา มาตรา 265,268 จากกรณีการโอนหุ้นนายชูวงษ์ร่วม 300 ล้านบาท จึงมีการบีบบังคับพี่ชายของผู้พิพากษารายนี้ ช่วยในคดีแต่ไม่สามารถทำได้จึงต้องลงมือ ฆาตกรรมอำพรางและนำศพไปทิ้งน้ำ ที่ขณะนี้นักประดาน้ำยู่ระหว่างการ หาหลักฐาน และคาดว่า จะแถลงข่าวที่กองปราบปรามในช่วงบ่ายวันนี้