เจ้าหน้าที่เข้าเตรียมจัดหน่วยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

เจ้าหน้าที่เข้าเตรียมจัดหน่วยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร

บรรยากาศเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชร ที่ อ.พรานกระต่ายหน่วยเลือกตั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่เริ่มทยอยเดินทางเข้าจัดหน่วยเลือกตั้ง เพื่อเตรียมพร้อมเลือกตั้งซ่อม

เมื่อเวลา 07.00 น. อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนพรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ได้เริ่มเข้ามาจัดเตรียมหน่วยเลือกตั้งเพื่อเตรียมพร้อมให้ประชาชนเข้ามาใข้สิทธิเลือกตั้งซ่อมหลังจากที่ พ.ต.ท.ไวพจน์​ อาภรณ์​รัตน์​ ส.ส.พรรคพลัง​ประชารัฐ​ ถูกศาลตัดสินจำคุกในกรณีขัดขวางการประชุมอาเซียน สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัด​กำแพงเพชร​ มี 5 อำเภอ ประกอบด้วย​ อ.พรานกระต่าย​ อ.โกสัมพี​นคร อ.ไทรงาม อ.ลานกระบือ​ และ ต.สระแก้ว ของอ.เมืองกำแพงเพชร มีหน่วยเลือกตั้ง​ทั้งหมด 296 หน่วย​เลือกตั้ง​ ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง​ 144,489 คน ในครั้งที่แล้ว​มีผู้มาใช้สิทธิ์​ 105,997 คิดเป็นร้อยละ 73

สำหรับบรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 บริเวณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนพรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ได้มีเจ้าหน้าที่เดินทางเข้ามาบริเวณดังกล่าวเพื่อเตรียมจัดสถานที่ให้มีความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อม โดยบริเวณหน่วยเลือกตั้งนี้ มีผู้ มีสิทธิ์ เลือกตั้ง 617 คน

ขณะเดียวกันหน่วยเลือกตั้งที่ 2 อ.พรานกระต่าย จะเป็นจุดที่ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. จะเดินทางมาเพื่อตรวจความพร้อมก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง