จัดกำลังตร.ดูแลความปลอดภัยพรรคอนาคตใหม่

จัดกำลังตร.ดูแลความปลอดภัยพรรคอนาคตใหม่

ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญได้อ่านคำพิพากษาตัดสินยุบพรรคอนาคตใหม่ และตัดสิทธิ์กรรมการบริหารพรรคเป็นเวลา 10 ปี และเมื่อคืนนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมมวลชน ก็ได้มีการจัดกิจกรรมปราศรัยย่อย มีมวลชนเดินทางมาให้กำลังใจจำนวนมาก

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทีมล่าข่าวเนชั่นทีวีลงพื้นที่สังเกตการณ์บริเวณรอบพรรคอนาคตใหม่ พบว่ายังมีผู้สื่อข่าวบางสำนักให้ความสนใจเกาะติดสถานการณ์ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีกิจกรรมอะไรก็ตาม ประกอบกับวันนี้เป็นวันเสาร์และเป็นวันปิดทำการทำให้มีผู้คนบางตา มีเพียงแม่บ้านที่มาทำความสะอาดเท่านั้น

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบ ก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารทำหน้าตามปกติ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.มักกะสัน เข้ามาตรวจตราความเรียบร้อยบริเวณรอบเป็นระยะ ซึ่งเป็นการดูแลความปลอดภัย ความสงบเรียบร้อยตามปกติทั่วไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ 23 กุมภาพันธ์ จะมีกิจกรรมอภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภา ที่ศูนย์อนาคตใหม่ ฝั่งธนฯ เวลา 13:00 น. ซึ่งปราศัยโดย นางสาวพรรณิการ์ วานิช อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ พร้อมกันนี้ได้เปิดโอกาสประชาชนใช้สิทธิ์ในการอภิปรายร่วมกันด้วย