'ป้าศรีนวล' เหน็บ ยุบอนาคตใหม่ 'เป็นไปตามกรรม'

'ป้าศรีนวล' เหน็บ ยุบอนาคตใหม่ 'เป็นไปตามกรรม'

"ป้าศรีนวล" เปิดใจเห็นใจ "อนาคตใหม่" ถูกยุบพรรค เหน็บบางคนในพรรคได้รับกรรมที่ตนเองก่อไว้ พร้อมปูทาง ส.ส.ย้ายร่วมพรรคภูมิใจไทย 

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้ยุบพรรคอนาคตใหม่ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์นางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย ซึ่งอดีตเคยเป็นส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ แต่ถูกมติขับออกจากพรรค

โดยนางสาวศรีนวล บุญลือ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบผลตัดสินรู้สึกเอ็นดูและเห็นใจ กับพรรคอนาคตใหม่และเพื่อนส.ส.ที่ถูกยุบพรรค แต่สำหรับบางคนภายในพรรคก็ถือว่ารับกรรมที่ตนเองก่อไว้ เคยทำอย่างไรกับคนอื่นไว้วันนี้ก็ถูกกระทำเหมือนวันนั้น แต่ถึงอย่างไรธรรมะย่อมชนะอธรรม ทำดีได้ดี ก็ยังใช้ได้เสมอ

ส่วนตัวมองว่าเพื่อนส.ส.ที่ถูกยุบพรรค อยากจะย้ายมาร่วมพรรคภูมิใจไทย ก็สามารถทำได้ ตนเองพร้อมช่วยเหลือ เพราะพรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่อบอุ่น อยู่กันแบบครอบครัวพี่น้อง มีอะไรก็ช่วยเหลือกันให้กำลังใจกัน และพร้อมสนับสนุนส.ส.ทุกคนทำงานให้กับพื้นที่ของตนเอง

นางสาวศรีนวล กล่าวอีกว่า เรื่องบางเรื่องก็เกิดจากตัวกรรมการบริหารพรรคเอง ที่ทำให้พรรคมาอยู่จุดนี้ เพราะหลายคนชอบทำงานด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงไม่มีความระมัดระวังในการทำงานจึงทำให้พรรคมาถึงจุดจบ