พลังโซเชียล! จับโจร 2 สาว ฉกกระเป๋าแบรนด์เนม ขณะเหยื่อนั่งกินข้าวในห้างดัง

พลังโซเชียล! จับโจร 2 สาว ฉกกระเป๋าแบรนด์เนม ขณะเหยื่อนั่งกินข้าวในห้างดัง

ตำรวจรวบ 2 โจรสาว แอบฉกกระเป๋าแบรนด์เนม ขณะผู้เสียหายนั่งกินข้าวภายในห้างชื่อดังย่านรัชดา โพสต์ขอบคุณเจ้าหน้าที่ - พลังโซเชียล และทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยกันติดตามล่าตัวคนร้าย

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจนครบาลห้วยขวาง และตำรวจนครบาลพญาไท ร่วมกันจับกุมตัว นางสาวสุภาพร และนางสาวมาลี สองคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกระเป๋าของผู้เสียหาย ขณะนั่งรับประทานอาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรัชดาภิเษก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมด้วยของกลางหลายรายการ

ร้อยตำรวจเอก ปภิณวิช เสนาแปรง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ระบุว่า เบื้องต้น ยังไม่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวตามหมายจับ ของศาล โดยในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งภายหลังสอบปากคำแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายไปขออำนาจศาลอาญา เพื่อทำการฝากขัง ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.พ.)

ขณะที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของกระเป๋า ที่ถูก 2 คนร้ายขโมยกระเป๋าไป ได้โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊คส่วนตัว Jinyan Chen โดยระบุว่า คนร้ายถูกจับตัวแล้วทั้งสองคน.! ได้ของใหญ่ๆ หลักๆ คืนทั้งหมด ยกเว้นเงินสด พวกเครื่องสำอาง กับของเล็กๆ ที่คนร้ายเททิ้งไป พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้ง พนักงานร้านอาหารที่ไปนั่งทานข้าว ห้างสรรพสินค้า เอสพลานาด วินรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงพลังโซเชียล ที่ช่วยกันแชร์ จนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้