อนาคตใหม่คึกคัก แฟนคลับ "อนาคตใหม่สู้ๆ"

อนาคตใหม่คึกคัก แฟนคลับ "อนาคตใหม่สู้ๆ"

อนาคตใหม่คึกคัก พร้อมฟังคำวินิจฉัยศาล รธน. ผู้สนับสนุนประกาศ "อนาคตใหม่สู้ๆ" ส.ส.ประชุมสภาปกติกำลังใจยังดี

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานพรรคอนาคตใหม่ อาคารไทยซัมมิท เริ่มมีความเคลื่อนไหวเป็นระยะ โดยตั้งแต่เวลา 12.00 น. ได้มีการเปิดเวทีจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงหนึ่งผู้ดำเนินรายการบนเวทีกิจกรรมนั้นได้แจ้งว่าขอให้ประชาชนที่มาร่วมงานกับพรรคในวันนี้ร่วมกันซื้อสินค้าของพรรคอนาคตใหม่ เพื่อให้พรรคอนาคตใหม่นำเงินไปใช้หนี้เงินกู้ให้กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

นอกจากนี้ ในการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคนั้นทางพรรคได้จัดทำบัตรสมาชิกในรูปแบบพิเศษ คือ เป็นลายเส้นภาพของนายธนาธร และสำหรับรับผู้ที่บริจาคเงินหั้บพรรคมากที่สุดภายในวันนี้ จะได้รับเสื้อที่มีลายเซ็นของ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ชุดแรกทุกคน เป็นของที่ระลึกอีกด้วย

ขณะเดียวกันระหว่างการแสดงดนตรีนั้นได้มีประชาชนล้อมวงกันเพื่อตะโกนคำว่า "พรรคอนาคตใหม่สู้ๆ" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนายธนาธร และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่เป็นระยะด้วย นอกจากนี้ ภายในงาน เจ้าหน้าที่พรรคอนาคตใหม่ยังได้ตั้งโต๊ะแจกหน้ากากอนามัยและตั้งขวดเจลล้างมือให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อป้องกันตนจากไวรัส covid-19 ด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าหลังจากการอ่านคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญในช่วงบ่ายวันนี้ ทางกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จะกันแถลงถึงท่าทีและก้าวย่างต่อไปของพรรคอนาคตใหม่หลังคำวินิจฉัย

ขณะที่อีกด้านหนึ่งส.ส.พรรคอนาคตใหม่ยังคงไปประชุมร่วมกันของรัฐสภาตามปกติที่อาคารรัฐสภา นำโดยนางสาวกุล​ธิดา​ รุ่งเรืองเกียรติ​ นาย​ไกลก้อง​ ไวทญาการ​ นางสาวเยาวลักษณ์​ วงศ์ประภารัตน์​ ส.ส.บัญชีรายชื่อและกรรมการบริหาร​

อนาคตใหม่คึกคัก แฟนคลับ \"อนาคตใหม่สู้ๆ\"

นางสาวกุลธิดา​ กล่าวว่า​ แม้วันนี้พรรคอนาคตใหม่จะมีภาระกิจใหญ่ร่วมกันแต่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ ก็ต้องมาปฏิบัตติหน้าที่​ จากนั้นในช่วงสายจะเดินทางไปสมทบพร้อมกันที่พรรคเพื่อรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ​

เมื่อถามถึงความกังวลใจ​เกี่ยวกับคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่ นางสาวเยาวลักษณ์ กล่าวว่า ​ในฐานะกรรมการบริหาร​ เราเชื่อมั่นในหลักการปฏิบัติพรรคอนาคตใหม่​ทำตามหลักเกณฑ์และกติกาของรัฐธรรมนูญทุกประการ​ แน่นอนว่าการเข้าสู่สนามการเมืองในกติกาที่ไม่เอื้ออำนวยเช่นนี้ความรอบคอบของพรรคอนาคตใหม่ต้องมากกว่าคนอื่นๆ​ ดังนั้นทุกอย่างที่เราทำลงไปมั้นใจว่าได้ทำอย่างรอบคอบและรัดกุมอยู่บนหลักกฎหมายที่ถูกต้อง

อนาคตใหม่คึกคัก แฟนคลับ \"อนาคตใหม่สู้ๆ\"