อนาคตใหม่ เปิดที่ทำการพรรครับสมัครสมาชิก - จองที่นั่งลุ้นศาล รธน. ตัดสิน

 อนาคตใหม่ เปิดที่ทำการพรรครับสมัครสมาชิก - จองที่นั่งลุ้นศาล รธน. ตัดสิน

อนาคตใหม่ เปิดที่ทำการพรรครับสมัครสมาชิก - จองที่นั่งลุ้นศาล รธน. ตัดสิน ขณะที่ ส.ส.พรรคไปประชุมสภาตอนเช้าก่อนเข้าพรรคช่วงบ่าย

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ทยอยเดินทางมายังอาคารไทยซัมมิท ซึ่งเป็นสำนักงานของพรรคอนาคตใหม่ เพื่อมาสมัครสมาชิกพรรคและซื้อของที่ระลึกและรอให้กำลังใจ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการ พร้อมกับจับจองที่นั่งเพื่อรอรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญในช่วงบ่าย

ทั้งนี้ พรรคอนาคตใหม่ได้จัดพื้นที่สำหรับรองรับประชาชนที่มาร่วมรับฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญไว้ออกเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 ซึ่งเป็นห้องจัดแถลงข่าว และส่วนที่ 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ทำงานของ ส.ส. ที่อยู่ติดกัน นอกจากนี้ ได้มีการนำจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่สองจอมาติดตั้งภายในพื้นที่ของพรรคด้วย ซึ่งในระหว่างนี้ก็ได้มีการเปิดวิดีทัศน์การทำกิจกรรมในพื้นที่แต่ละจังหวัดของพรรคก่อนหน้านี้ด้วย

สำหรับกำหนดการเบื้องต้นของแกนนำพรรคและ ส.ส.ของพรรคในวันนี้นั้น ช่วงเช้าจะเดินทางไปยังอาคารรัฐสภาเพื่อร่วมประชุมร่วมกันของรัฐสภาตามปกติ ซึ่งมีวาระการพิจารณาเรื่อง พิธีสารว่าด้วยกลไกระงับข้อพิพาทด้านเศรษฐกิจของอาเซียน ตามที่คณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ