ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ 12 ราศี การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2563 : เมษ หมุนเงินตัวเป็นเกลียว, มิถุน อาจมีโชคดีฟลุกๆ ในเรื่องการงาน, ตุล ระยะนี้แก้ปัญหาเก่ง, มังกร ระวังพาหนะเข้าอู่ซ่อม, มีน ที่ต้องระวังก็ยังเป็นคดีความ

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : การติดต่อ การเจรจาตกลง หรือทำสัญญาตกลงเกี่ยวกับงานที่ดำเนินอยู่ขณะนี้ต้องระวัง อาจจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรืออาจตกลงกันไม่ได้ ระยะนี้ไม่สมควรที่จะติดต่อธุรกิจการงานใหม่

ควรระวังอาจจะแตกแยกแตกร้าวกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือกับเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง และที่ควรระวังอีกก็คือ ระวังโรคภัยไข้เจ็บ สุขภาพอนามัย กับทั้งบริวาร เหล่านี้อาจมีส่วนเป็นเหตุสร้างปัญหาอุปสรรคในการประกอบธุรกิจการงานอาชีพ

การเงิน : ระยะนี้ภาวะการเงินไม่มีการหยุดนิ่ง เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา สรุปแล้วต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว รายได้ลดลงและการเงินโดยภาพรวมก็ยังเดินสะพัด ยังอาจเสียหายโดยด่วน

ความรัก : คนโสดอาจพบคู่มีคู่รักคู่ครองลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักไปๆ มาๆ หายหน้าไปไหนไม่บอกกล่าว

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องคิดต้องทำอะไรๆ โดยเร่งรีบ-รีบร้อน ซึ่งก็อาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย มิหนำซ้ำก็ยังมีเรื่องซิกแซก ยึกยัก คดเคี้ยวไม่ตรงไปตรงมา ให้ต้องผจญอยู่ไม่ขาด

แต่ส่วนดีก็คือ ยังมีโชคดี อาจประสบความสำเร็จ เป็นระยะที่มีโอกาสได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยให้ปราศจากอุปสรรคและอันตรายทั้งหลายทั้งปวง และตนเองก็ได้รับแรงบางอย่างกระตุ้นให้กระฉับกระเฉง กระชุ่มกระชวย ขึ้นอีกด้วย

ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาเจ้านายงาน ญาติผู้ใหญ่ก็ยังอาจมอบหมายการงานให้ทำมากขึ้น หรือมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับแผนการ โครงการ อาจต้องเดินทางเพราะธุรกิจการงาน

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” มีรายจ่ายเยอะสุดๆ

ความรัก : ยังอาจได้รับความเศร้าโศกเสียใจเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้มักย่อท้อเหนื่อยหน่าย จิตใจและร่างกายอ่อนแอ เฉื่อยชามากขึ้น ไม่กระปรี้กระเปร่า และยังต้องระวังสุดๆ กับความลุ่มหลง มัวเมา กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินสมควร อาจกล่าวได้ว่า ความหลงเข้าครอบงำจนยากที่จะหักห้ามใจตน หรือไม่อาจหักห้ามใจได้เลย จึงมักทำอะไรเอาแต่ใจตัว

ธุรกิจการงานระยะนี้ ยังมีความหวังในกิจการงาน ในตำแหน่งหน้าที่การงาน และหรือยังสนุกกับงาน สร้างความดีความชอบในหน้าที่การงานเสมอ อาจมีโชคดีฟลุกๆ ในเรื่องการงานอีกด้วย

การเงิน : ยังต้องระวังการเงินเสียหาย มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ต้องใช้จ่ายเงินอยู่ตลอดเวลา บางทีต้องไปหารายได้ ทำธุรกิจการเงินในต่างถิ่นต่างแดนในที่ห่างไกล

ความรัก : แม้ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังดูเหมือนมั่นคงไปได้สวยพอใช้ แต่ก็ยังต้องระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงปรวนแปรไม่ชัดเจนประดักประเดิดได้ทุกเมื่อ ไม่ควรทำอะไรเสียงๆ ในเรื่องนี้ 

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานยังหนีไม่พ้นจากการต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับต่างถิ่นต่างแดน งานอาจพลิกล็อกจากดีเป็นร้าย จากร้ายเป็นดีได้ง่ายๆ หากทำธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ งานต่างประเทศ งานที่ต้องใช้ระบบสื่อสารที่ก้าวหน้าพัฒนาสุดๆ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ หรือดาวเทียมจะมีผลดีมาก

ที่ดีอีกก็คือ ยังมีโอกาสได้รับลาภผลประโยชน์ บางสิ่งบางอย่างที่ปรารถนาจะได้มาสมหวัง แต่ที่ควรระวังไว้อีกก็คือ อาจพอใจคิดฝันในเรื่องฟุ้งซ่านไม่อาจเป็นจริงได้

การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากเรื่องเก่าๆ หรือได้จากของเก่า หรือได้เงินจากมรดก พินัยกรรม ได้ทรัพย์สินที่อยู่ทางไกล ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ แต่รายจ่ายก็ยังมีมากขึ้น

ความรัก : มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังมีเรื่องขัดแย้งกันเสมอ และหรือคู่ครองคู่รักเจ็บไข้ได้ป่วย หากโสดไม่ควรเสี่ยงหาคู่ในระยะนี้

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ยังพัวพันเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม ผู้เป็นหุ้นส่วน หรือยังเข้าไปมีส่วนผูกพันกับการทำสัญญา ข้อตกลง การเข้าหุ้น ร่วมลงทุน หรือเน้นหนักไปในเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า

เป็นระยะที่หาเวลาเป็นตัวของตัวเอง หรืออยู่ลำพังคนเดียว เดี่ยวโดดค่อนข้างยาก

ธุรกิจการงานก็ยังมีเรื่องยุ่งยาก ยึกยักซิกแซกไม่ราบรื่น เกิดปัญหาอุปสรรคเสมอ และยังอาจต้องเดินทางไปทำงานไกลๆ หรือต้องรื้อฟื้นงานเก่ามาทำใหม่ บางทีก็อาจเกิดเบื่อหน่ายหน้าที่การงานที่ทำอยู่ปัจจุบันก็เป็นได้ ส่วนดีคืออาจะมีโชคดีฟลุกๆ

การเงิน : ยังต้องระวังการเงินอาจเกิดเหตุซึ่งทำให้เรื่องควรง่ายกลับยากขึ้น

ความรัก : ต้องพัวพันกับเรื่องราวของคู่ครองคู่รักเพศตรงข้าม ทั้งโสดและไม่โสดมีโอกาสพบรักใหม่

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ไม่ว่าจะคิดจะทำหรือจะพูดจาสิ่งใดเรื่องใดระยะนี้ต้องระวังอาจเกิดเหตุบิดเบือนบิดเบี้ยววิกลวิการไปได้ต่างๆ

หรือมิฉะนั้นก็อาจทำให้เกิดปัญหาไม่ก้าวหน้าพัฒนาไปต่อได้เท่าที่ควร เพราะคำพูดและการกระทำนั้นๆ ไม่สร้างสรรค์ ไม่ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังรับรู้รับเห็นเกิดความรู้สึกดีขึ้น

ตรงกันข้าม อาจก่อให้เกิดความผิดหวัง สลดหดหู่หมดแรงไร้กำลังที่จะต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่อไป ส่วนธุรกิจการงานก็ยังไม่ก้าวหน้า ยังมีอุปสรรคปัญหาเกิดความยุ่งยากอลเวงในการงานตลอดเวลา

การเงิน : ยังต้องระวังความเดือดร้อน ผิดหวังเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน เพราะการใช้จ่ายเงินอย่างไร้เหตุผล หรือจ่ายเพราะความหลงใหลในเรื่องความรักใคร่เพศสัมพันธ์มากจนเกินไป

ความรัก : ยังควรระวังความเดือดเนื้อร้อนใจสุดๆ เพราะเรื่องคู่-ความรักใคร่ เพศสัมพันธ์

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมักผจญกับศัตรูคู่อริคู่แข่ง และยังหนีไม่พ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆ ซึ่งต้องพบอยู่ไม่ขาด

หากมีโรคประจำตัว ระยะนี้ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบ โรคจรอาจเข้ามาซ้ำเติมด้วย และไม่ว่าจะคิดจะทำอะไรระยะนี้ต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ จึงจะสำเร็จ

บางทีก็พอใจรับอาสาทำให้เพิ่มภาระแก่ตนเองมากขึ้น อย่างไรก็ตามส่วนดีคือ ระยะนี้แก้ปัญหาเก่ง

การเงิน : ยังมีรายได้ มีทางได้เงินจากการสังคม สมาคม แต่ที่ต้องระวังคือ รายได้อาจลดน้อยลง แต่ปัญหาอุปสรรครุนแรงขึ้น ศัตรูคู่อริสร้างเรื่องให้เดือดร้อน เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน

ความรัก : คนโสดยังมีโอกาสพบคู่พบรักเนื่องจากการเดินทางไม่ไกลนัก หรือพบเพราะการแนะนำของมิตรสหายคนใกล้ชิด

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีความขยันหมั่นเพียรในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง หารายได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มุ่งในเรื่องการเงินเป็นหลัก

ที่ควรระวัง อย่าประมาท อย่าไว้วางใจใครจนเกินควรก็คือ ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เป็นไปตามคาดหมาย และยังมีศัตรูคู่อริกำลังจะแอบเล่นงานอยู่ ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มักเป็นเรื่องที่พัวพันระหว่างตนเองกับทรัพย์สินเงินทองทั้งนั้น

การเงิน : ยังอยู่ในฐานะมั่นคงสำหรับการเงินโดยภาพรวม แต่รายจ่าย ทางเสียเงิน ก็ยังมีอยู่มากมายหลายราย หลายทาง มิหนำซ้ำยังต้องระวังความไม่ชัดเจนชัดแจ้งในเรื่องการเงินทรัพย์สิน และอาจเกิดเปลี่ยนแปลงปรวนแปรได้ง่ายๆ

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก แม้ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มักมีเรื่องยึกยักซิกแซกเกิดขึ้นได้เสมอ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : แม้ระยะนี้ยังมีสภาวะจิตใจสูง ใจกว้าง พอใจกับความมีอิสระเสรี แต่ก็ควรระวังอาจเลินเล่อและย่อหย่อนในความพยายามอยู่บ้าง และระวัง อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดได้เสมอ

ส่วนธุรกิจการงานยังไม่ก้าวหน้าสักเท่าไร อาจถึงกับเชื่องช้า บิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ บางทีอาจทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น

การงานยังมักเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ และหรือเกี่ยวกับการค้าขายที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน

การเงิน : ยังหาเงินเก่ง บริหารการเงินได้ดี แต่บางเรื่องของการเงินทรัพย์สินก็ยังไม่เป็นมาเป็นไปตามเป้าหมายที่ประสงค์ ทว่าที่ดีอีกก็คือ ยังมีไหวพริบดี สามารถมองเห็นลู่ทางในการแปลงสินทรัพย์ต่างๆ ให้งอกเงยเป็นผลกำไรได้

ความรัก : มีคู่แล้วระวังทะเลาะวิวาทกับคู่ครองคู่รัก บางคู่อาจหนักหนาสาหัสถึงขั้นแตกแยกแตกหัก คนโสดอาจพบคู่เป็นคนต่างชาติต่างภาษาต่างศาสนา มีฐานะแตกต่างกันสุดๆ หรือคู่เป็นหม้ายเคยมีคู่มาก่อน

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : การติดต่อเพื่อขอเครดิตทางการค้าขาย ขอกู้ยืมและการเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางไกล การโยกย้ายงาน โยกย้ายที่อยู่อาศัย อาจต้องระงับไปชั่วคราว ระยะนี้อาจต้องหาความรู้หรือหาประสบการณ์จากการทำงานเพิ่มมากขึ้น

ระวังยานพาหนะ รถ เรือ ที่ใช้อยู่จะเกิดขัดข้องเสียหาย ต้องเข้าอู่ซ่อม ตนเองก็อาจตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมซึ่งมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นสูง ต้องต่อสู้แย่งชิงฉกฉวยโอกาส มือใครยาวสาวได้สาวเอา

ธุรกิจการงานก็ยังมีเรื่องพัวพันกับสังคม สมาคม มีการพบปะเพื่อนฝูงเพื่อนร่วมงาน เพื่อร่วมธุรกิจการงาน ร่วมไม้ร่วมมือร่วมด้วยช่วยกัน(ทำงาน)

การเงิน : ยังมีรายจ่ายมาก ยังตกอยู่สภาวะร้อนเงิน ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหาย เสียเงินจ่ายเงินเกี่ยวกับเรื่องมรดกพินัยกรรม

ความรัก : หากโสดและแสวงหาคู่มีโอกาสพบคู่รัก คู่ครองที่มีอายุอ่อนกว่าหลายปี ถ้ามีคู่แล้วระยะนี้รักและเอ็นดูคู่เหมือนลูก

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มีธุรกิจการงานเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ หรือมีการประมูลรับเหมา มีโอกาสได้รับผลดี สำเร็จสมหวังในธุรกิจดังกล่าว ที่ควรระวังคืออุณหภูมิในร่างกายอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ปรวนแปร ส่งผลให้ร่างกายอาจเจ็บไข้ได้ป่วย เพราะสภาวะแวดล้อม/อากาศเปลี่ยน

อีกข้อที่ควรระวัง เป็นความหลงมัวเมา หลงระเริงในเรื่องสนุกสนานบันเทิง การละเล่น การกีฬา การพนันขันต่อ การเสี่ยงต่างๆ เช่น เสี่ยงโชค เป็นต้น

การเงิน : ยังพอมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีช่องทางในการหาเงินและลาภผลทางการเงิน แต่ก็ยังมีข้อควรระวัง คือยังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง เกิดความไม่ชัดเจน ไม่แน่นอน ประดักประเดิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องทนรอคอยในเรื่องการเงินทรัพย์สิน

ความรัก : มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักพัวพันใกล้ชิดตลอดเวลา หากโสดมีโอกาสพบคู่ที่ถูกใจพอใจสุดๆ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มีอารมณ์รักสวยรักงาม มีสุนทรีย์ในใจเสมอ แต่ก็ไม่ค่อยโปร่งใสสักเท่าไร มีเรื่องที่ทำให้อารมณ์สุนทรีย์นั้นๆ บิดเบือน บิดเบี้ยววิกลวิการบกพร่องไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

ธุรกิจการงานแม้ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังมีอุปสรรคปัญหาต่างๆ ยังมีเรื่องไม่ชัดเจนไม่แจ่มแจ้ง บางสิ่งบางอย่างก็ไม่เป็นไป ไม่ได้มาดังประสงค์

ที่ต้องระวังก็ยังเป็นคดีความ เรื่องบั่นทอน แตกแยกแตกหักในเรื่องธุรกิจการงาและอื่นๆ ด้วย

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงิน ธุรกิจการงานอาชีพ แต่ก็ยังมีเรื่องของความเปลี่ยนแปลง ไม่ชัดเจนชัดแจ้ง และทำให้รายได้ทางได้เงินนั้นลดน้อยลง

ความรัก : มีคู่แล้ว ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับคู่รักคู่ครองเย็นชา จืดชืดไร้ชีวิตชีวา ลืมเลือนคำมั่นสัญญา บางคู่ก็ต้องจากกันไปไกล คนโสดยังโสดต่อไป