หิ้วสอบ 'มือยิง' อดีตภรรยากลางห้างดัง หลังถูกรวบที่เพชรบุรี

หิ้วสอบ 'มือยิง' อดีตภรรยากลางห้างดัง หลังถูกรวบที่เพชรบุรี

ตำรวจนครบาล หิ้วสอบ "มือยิง" อดีตภรรยากลางห้างดัง หลังถูกรวบขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่เพชรบุรี เผยให้การสารภาพแล้ว

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 63 ตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 1 พร้อมด้วยตำรวจ ฝ่ายสืบสวนนครบาลพญาไท ได้ทำการจับกุม นายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาสาว กลางห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ก.พ.) ตามหมายจับศาลอาญา รัชดาฯ เลขหมายจับที่ จ.154/2563 ลง 18 กุมภาพันธ์ 2563 ใน 5 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว 5.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

อ่านข่าว
อุกอาจ บุกยิงในห้างดังกลางกรุง ดับ1

158207312986

โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ ต.ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางปืนยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .45 เครื่องกระสุน 32 นัด ซองบรรจุกระสุน 2 ซอง เนื่องจากภายหลังการก่อเหตุเสร็จ นายดนุสรณ์ ได้หลบหนีเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ซอยหมอเหล็ง จากนั้นได้หลบหนี โดยจุดมุ่งหมายคือ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวผู้ต้องหากลับมายัง สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เพื่อทำการสอบสวนตามกฎหมายต่อไป

ต่อมา เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท นำตัวนาย นายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิตในคลินิกเวชกรรม ภายในห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวานนี้ มายังห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดเพชรบุรีพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ โดยถูกตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ร่วมกับตำรวจสน.พญาไท ตามไปจับกุมได้เมื่อกลางดึกที่ผ่าน

ทั้งนี้มี พลตำรวจตรี สำเริง สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และ พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เข้าสอบปากคำ

รายงานข่าวแจ้งว่า นายดนุสรณ์ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยตำรวจจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ บช.น.ในช่วงบ่ายวันนี้

โดย นายดนุสรณ์ ถูกออกหมายจับใน 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,2.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, 3.พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, 5.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน