‘สนธิรัตน์’ มั่นใจ พปชร.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร 

‘สนธิรัตน์’ มั่นใจ พปชร.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร 

"สนธิรัตน์" มั่นใจพปชร.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร ชี้ได้รับความนิยม "ไผ่-วราเทพ" เกาเหลา ไม่มีปัญหา

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.63 เวลา 14.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร ว่า พรรค พปชร.ได้ส่ง ส.ส.และแกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง สลับกับการปราศรัยย่อย ภาพรวมขณะนี้ยังมีความมั่นใจว่าน่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวกำแพงเพชรในการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 23 ก.พ.นี้ ส่วนที่พรรคเพื่อไทยแสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันนั้น ตนเห็นว่า พื้นที่นี้พรรค พปชร.ได้รับคะแนนความนิยมอย่างสูงในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ตัวผู้สมัครเองเป็นคนรุ่นใหม่ ทำงานกับ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีต ส.ส. ที่เป็นบิดามาโดยตลอด ซึ่ง พ.ต.ท.ไวพจน์เป็นบุคคลที่ประชาชน อ.ลานกระบือ และอ.พรานกระต่าย ไว้วางใจ นายเพชรภูมิก็ทำงานหนักต่อเนื่องในพื้นที่ มีผลงานจับต้องได้ แก้ปัญหาในพื้นที่ได้ จึงมองว่าเราจะได้รับความไว้วางใจ

เมื่อถามถึงกระแสข่าวปัญหาระหว่าง ส.ส.กำแพงเพชร ที่ไม่ค่อยคุยกัน โดยเฉพาะนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 กับนายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตรงนี้ไม่มีปัญหา เป็นเรื่องของความเห็นต่างกันซึ่งมีอยู่ทุกจังหวัด คงไม่ใช่ประเด็นหลัก

เมื่อถามว่า หากไม่สามารถป้องกันแชมป์ในพื้นที่นี้ได้ ถือว่าเสียหายใช่หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เราทำงานหนักที่สุด ส่วนประชาชนตัดสินใจอย่างไรคงเป็นอย่างนั้น มั่นใจว่าการทำงานของเราทำให้ประชาชนมั่นใจ