'ปารีณา' มั่นใจไม่ผิด 100% หลังถูก 'พรรณิการ์' ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

'ปารีณา' มั่นใจไม่ผิด 100% หลังถูก 'พรรณิการ์' ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

ศาลอาญา นัด ส.ส.ปารีณา สอบคำให้การ และตรวจสอบพยานหลักฐาน คดีหมิ่นประมาท "ช่อ- ธนาธร" ลั่น มั่นใจว่าตนไม่ผิด 100% หลังถูก "ช่อ" ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เผยพรุ่งนี้นัดแถลงที่พรรคพลังประชารัฐ

จากกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวกล่าวหา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ระเบิดในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

อ่านข่าว
'ช่อ' ยื่นฟ้อง 'ปารีณา' โพสต์หมิ่น ปมโยงเหตุรุนแรง

โดยในเวลาต่อมา น.ส.พรรณิการ์ ได้ยื่นฟ้อง น.ส.ปารีณา เป็นจำเลยในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328 และประทับรับฟ้องไว้พิจารณาตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 167 ในเวลาต่อมา

ล่าสุด วันนี้ (17 ก.พ. 63) มีหมายเรียกจำเลยมาสอบคำให้การ ตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยานเวลา 09.00 น. แต่ปรากฏว่า น.ส.ปารีณา เดินทาง 09.15 น. พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า คดีดังกล่าวนั้นส่วนตัวมั่นใจว่าไม่ผิด 100% และให้ศาลฯ เป็นคนตัดสินว่าใครถูกหรือใครผิดตามกระบวนการยุติธรรม และจะไม่มีการประนีประนอม ก่อนที่จะแจ้งให้ผู้สื่อข่าวรับทราบว่า จะไปแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ที่พรรคพลังประชารัฐแทน