โจ๋นครปฐม ควง M16 ยิงรัวบ้านช่างแมวกระสุนเกลื่อน

โจ๋นครปฐม ควง M16 ยิงรัวบ้านช่างแมวกระสุนเกลื่อน

โจ๋นครปฐม บุกใช้ M16 รัวยิงใส่บ้านช่างแมว นักแต่งรถชื่อดังนครปฐมโดยฉุดแฟนสาวไปด้วย ตำรวจตั้งปมกลับมาเอาคนรักเก่าหลังเลิกรากันไป ในวันวาเลนไทน์ ตอนนี้ไม่ทราบชะตากรรมฝ่ายหญิง ผู้การฯ สั่งระวังในการเข้าจับกุมเพราะคนร้ายอาจต่อสู้ ซ้ำรอยเหตุกราดยิง

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 63 ร.ต.ท.พงศกร นิ่มปุญญกำพงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีชายใช้อาวุธสงครามยิง ถล่มกันภายในร้านช่างแมว มี นายสัญญา เทศถัน หรือ ช่างแมว อายุ 36 ปี รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจ โดยที่ภายในบ้านพักหลายแห่งมีร่องรอยถูกยิงตาฝาบ้านกระจกแตกกระจาย โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. ตกอยู่ 12 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบ

สอบถามเบื้องต้น นายสัญญา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตรู่ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นจู๊ค สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ได้ขับมาจอดที่หน้าบ้านพัก จากนั้นได้มีชาย 2 คน ลงมาจากรถ พร้อมด้วยอาวุธปืน มองแล้วคล้ายกับปืน M16 ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม ลงมาที่บ้าน จากนั้นได้กราดยิงใส่บ้านพักมีเสียงดังสนั่น เหมือนกับในหนัง โดยได้หนึ่งในนั้นมี นายธาดา หรือ ดารา อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ นางสาวเก๋ (นามสมมติ) ซึ่งปัจจุบันเป็นภรรยาของตน แต่ได้เลิกรากันแล้วมาอยู่กับตนได้พักใหญ่ แล้วซึ่งเมื่อยิงเสร็จโชคดีที่ไม่มีคนตายหรือคนเจ็บ

นายสัญญา บอกอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวหลังสิ้นเสียงปืน คนร้ายได้ฉุด นางสาวเก๋ (นามสมมติ) ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปในความมืดท่ามกลางความตกใจ โดยไม่คิดว่าจะกล้าใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิงถล่ม โดยตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของแฟนสาว และเป็นห่วงกลัวจะเกิดเหตุร้าย และยังงงว่าจะกลับมาฉุดอดีตแฟนกลับไปทำไมทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิง ได้มาอยู่กับตนเองพักใหญ่จนคนแถวบ้านก็รู้ดีแล้ว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม ออกระดมหาคนร้ายจากกล้องวงจรปิด โดยให้ใช้ความระมัดระวังอย่างสูงเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธสงคราม หวั่นจะเป็นการต่อสู้หากมีการบุกเข้าจับกุม โดยได้พยายามไปติดตามหาตามบ้านญาติและเพื่อน แต่ยังไม่พบตัวโดยยังไม่ทราบชะตากรรมของหญิงที่ถูกฉุดไปด้วย

1581671565100

ทั้งการบุกยิงและฉุดหญิงดังกล่าวเป็นการบุกฉุดโดยใข้อาวุธปืนสงครามบุกยิง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และที่ผ่านไปมา โชคดีที่ยังเป็นช่วงเช้าตรู่ จึงไม่มีใครประสบเหตุนอกจากตัวช่างแมว ซึ่งช่างแมวเป็นช่างแต่งรถและช่างไฟฟ้า ชื่อดังในตัวเมืองนครปฐม ที่มีคนรู้จักมาก และเสียงปืนที่มีการยิงทำให้คนได้ยินไปหลายคน และตกใจเพราะยังตกใจกับเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดลพบุรีที่มีต่อเนื่องกันมาอีกด้วยด้วย