ฟอร์ด รุกบริการหลังขาย เอาใจลูกค้า

ฟอร์ด รุกบริการหลังขาย เอาใจลูกค้า

เปิดโปรแกรมรับประกันรถ บำรุงรักษา 5 ปี

ฟอร์ด ประเทศไทย เสริมบริการหลังการขาย เปิดโปรแกรม “ฟอร์ด บียอนด์ดูแคุณตลอด 5 ปี”สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถปิกอัพ เรนเจอร์ รุ่น ลิมิเต็ด, ไวลด์แทร็ค และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ โดยจะได้รับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ ค่าแรงและค่าอะไหล่ในการเช็คระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า โปรแกรมนี้เป็นข้อเสนอพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อทำให้ลูกค้าที่ซื้อรถมีความสบายใจสูงสุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด และใช้รถโดยปราศจากความกังวลเรื่องค่าบำรุงรักษา  ทั้งนี้โปรแกรมดังกล่าวจะมีจนถึงวันที่ 29 ก.พ.

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดของโปรแกรมนั้น การรับประกันคุณภาพรถ 5 ปี  หรือ 100,000 กม แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน เป็นการรับประกันมาตรฐานจากโรงงานซึ่งเป็นผลมาจากความบกพร่องของชิ้นส่วน โดยไม่รวมค่าแรงและค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานหรืออะไหล่สึกหรอ

ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่เช็กระยะ 5 ครั้ง ภายในระยะ 5 ปี /หรือ 75,000 กม. ทุก 1 ปีหรือ 15,000 กม.  (แล้วแต่กรณีใดถึงก่อน)  ครอบคลุมค่าอะไหล่และค่าแรงทุกรายการสำหรับการเช็กระยะ เช่น น้ำมันเครื่องชนิดสังเคราะห์ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศแอร์ ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง ไส้กรองอากาศ น้ำมันเบรก  พร้อมค่าแรงและถ่วงล้อทุกระยะ รวมค่าอะไหล่และค่าแรง ผ้าเบรก แบตเตอรี่ และใบปัดน้ำฝน แต่อาจะมีจำกัดจำนวนบางรายการ เช่น แบตเตอรี่ 2 ชุด ผ้าเบรค 1 ชุด

ส่วนบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 24 ชม. ครอบคลุมกรณี สตาร์ทไม่ติด ยางแบน น้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง (1 ครั้งต่อปี ไม่เกิน 10 ลิตร) ลืมกุญแจในรถ รถเสียกรณีอื่นๆ เช่นหม้อน้ำแตกรั่ว สายพานขาดในกรณีที่ไม่สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ ไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ จะมีบริการยกรถลูกค้าไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรณีที่ลากไปยังสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด ฟรี 15 กม.แรก กม. ต่อไปกม. ละ 25 บาท หรือเหมาจ่ายโดยต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้า