ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2563 : เมษ ได้ทำงานมีเกียรติ, กันย์ ระวังการเงินอาจเกิดเรื่องผิดพลาดได้ง่าย, กุมภ์ ธุรกิจซื้อขายมีโอกาสสำเร็จ, มีน อาจต้องเดินทางไปสู่ที่แปลกมหัศจรรย์

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2563ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังสามารถทำอะไรได้คล่องแคล่ว ว่องไว และทำโดยเปิดเผย ทั้งมักจะพูดอะไรตรงๆไม่อ้อมค้อม

ยังพอใจกับความสนุกสนานจนอาจมีคนเห็นว่าทำอะไรไม่จริงจัง ออกไปในทางจับจด และฟุ่มเฟือยเกินไปก็เป็นได้

ธุรกิจการงานในระยะนี้ ยังมีโอกาสดี อาจได้รับการยกย่องเชิดชู เพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ยังเชื่อถือไว้เนื้อเชื่อใจให้ทำงานมีระดับ

อาจมีโอกาสเหมาะควรแก่การเป็นผู้จัดการ ผู้อำนวยการ เป็นเจ้าของธุรกิจต่างๆได้

การเงิน : ยังมักจะจ่ายเงินทอง ทรัพย์สินที่หามาได้ฟุ่มเฟือยปราศจากความยั้งคิด ไร้วินัยการเงิน รายได้ลดลงรายรับอยู่ในวงจำกัด อาจเดือดร้อนถ้าใช้จ่ายเงินทองโดยไม่ระมัดระวัง ระยะนี้ควรประหยัดเท่าที่จะประหยัดได้ และระยะนี้การเงินยังอาจยุ่งวุ่นวายยึกยักซิกแซกได้เสมอ

ความรัก : เรื่องชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเป็นปัญหาลึกลับซับซ้อน แอบแฝง ไม่อาจคาดถึงได้ง่ายๆ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจศึกษาหาความรู้ประสบการณ์แปลกใหม่หรือเรื่องเร้นลับพิสดารยึกยักซิกแซก บางทีก็พอใจทำอะไรแผลงๆ สวนความคิด สวนกระแสสังคมรอบด้าน

แต่มีส่วนดีอยู่ คือ มักมีลางสังหรณ์แม่นยำ สามารถสัมผัสกับสิ่งเร้นลับ กับจิตวิญญาณได้โดยง่ายกว่าปกติ

ส่วนธุรกิจการงาน ระยะต้นจนถึงระยะสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ยังอยู่ในสภาวะที่ต้องผูกพันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีการบอกกล่าวแจ้งให้ทราบ ถูกบังคับ

หรือมีการกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดซึ่งต้องกระทำขึ้น หรือ ถูกกระทำ ต่อจากนั้นสภาวะดังกล่าวนี้จึงค่อยคลี่คลายลงได้บ้าง

การเงิน : ยังใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย ใจป้ำช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ทั้งที่ต้องแสวงหาเงินทองรายได้อย่างเต็มกำลังความสามารถของตนเอง

ความรัก : หากโสดอาจพบคู่ที่เป็นหม้าย เป็นผู้ที่เคยมีคู่มาแล้ว ระวังอาจต้องเดือดร้อนเพราะชีวิตคู่ไม่ปกติสุข

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องต่อสู้ทุกรูปแบบในชีวิตเพื่อความก้าวหน้าของตัวเอง ซึ่งบางทีก็อาจผิดพลาด แต่บางทีก็สำเร็จไม่มีอะไรชัดเจน...แน่นอน

และที่ควรระวังไว้เสมอ คือ ความลุ่มหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตน หรือลุ่มหลงผิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนเกินควร

ไม่ว่าจะธุรกิจการงานหรือกิจส่วนตัว ต้องระวังโมหะจริตเข้าครอบงำ ห้ามหักใจตนเองได้ยากหรือไม่ได้เลย จึงมักทำอะไรเอาแต่ใจตนเอง อาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี

การเงิน : ยังมีเหตุต้องหมุนเงิน และควรระวังเรื่องเสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ระวังต้องเผชิญกับสภาวะขาดทุน มีคนมาเบียดเบียนการเงินอยู่เสมอ

ความรัก : ยังต้องระวัง ไม่ควรประมาทในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม บางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังคาดหมาย อาจเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดเมื่อใดก็ได้

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องเผชิญปัญหานานาประการในการทำธุรกิจการงาน แต่ก็ยังแก้ไขปัญหาได้เก่ง

คงจะต้องระวังไม่ว่าทำงานอะไรก็อาจมีโอกาสผิดพลาด ทั้งต้องต่อสู้ดิ้นรนในเรื่องการงานตลอด ที่ต้องระวังที่สุดๆคือต้องไม่ประมาท อย่าไว้วางใจคนจนเกินไป

และบางสิ่งบางอย่างบางเรื่องก็ยังไม่เป็นไปตามคาดหมาย สิ่งที่ควรจะได้นั้นลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รับกลับรุนแรงขึ้น ระวังศัตรูคู่อริจะสร้างเรื่องให้เดือดร้อน

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากการหมุนเงิน ซื้อมาขายไปเอากำไร ได้มรดก-ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ และยังต้องระวังการเงิน-ทรัพย์สินสูญเสีย-สูญหาย เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : ยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครองคู่รักสักเท่าไร ขัดแย้งกันเสมอ คู่อาจเจ็บไข้ได้ป่วยยากแก่การรักษาพยาบาล ระยะนี้ไม่ควรทำธุรกิจร่วมกันกับคู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้มักพอใจทำอะไรร่วมกับผู้อื่น มีผู้คนอื่นมาเป็นหุ้นส่วน มาร่วมด้วยช่วยกันทำ และตนเองก็พอใจทำอะไรเปิดเผย ตรงไปตรงมา ยึดถือความยุติธรรม มักเอาใจเขามาใส่ใจเรา พร้อมจะเข้าใจผู้อื่นเสมอ อีกทั้งพอใจกับการปรองดอง

ส่วนกิจการงานระยะนี้ยังไม่ราบรื่น ยังอาจเกิดปัญหาอุปสรรค เกิดเรื่องบิดเบือนยึกยักซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ทำคุณกับใครไม่ขึ้น

การเงิน : ยังมีรายได้มีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้เงินจากหุ้นส่วน จนกระทั่งวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จึงจะเริ่มพบกัน

ความรัก : มีคู่แล้วเข้าอกเข้าใจกันดีกับคู่ครองคู่รัก คนโสดจะโหยหาคู่ พอใจเอาอกเอาใจเพศตรงข้ามมากขึ้น

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะต้นจนถึงก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสามวัน ยังเป็นระยะที่มักจะทำตนเองให้ไปข้างๆคูๆ ไม่อยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไร

หรืออาจถึงขนาดทำตัวเป็นคนขวางโลก ทั้งต้องระวังอาจใช้กำลังเกินควร จนเป็นเหตุให้เกิดเจ็บไข้ได้ป่วยได้

ธุรกิจการงานก็เช่นกัน งานยังหนีไม่พ้นอุปสรรคปัญหา ซึ่งมีแต่จะเพิ่มขึ้นไม่มีลดลง มิหนำซ้ำงานยังไม่ก้าวหน้า เกิดบิดเบี้ยวบิดเบือนต่างๆ ทำให้ผิดหวังอีกด้วย

การเงิน : ยังอาจเกิดความเร่าร้อน ต้องดิ้นรนเรื่องการเงินทรัพย์สิน และควรระวังการเงินอาจเกิดเรื่องผิดพลาดได้ง่าย ทั้งอาจเกิดการร้อนเงิน เพราะใช้จ่ายอย่างไร้เหตุผล

ความรัก : ระวังความหลงใหลในความรักใคร่เพศสัมพันธ์เกินไป ทำให้เกิดเสียหายสุดๆ

       

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก จึงจะผ่านปัญหาอุปสรรคต่างๆไปได้ และระยะนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักมีอุปสรรคขวางกั้น ทำให้ติดขัดตลอด

หรือบางทีก็ก่ออริศัตรู โดยไม่รู้ตัวและหรือทั้งๆ ที่รู้ จึงทำให้ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไร

ส่วนธุรกิจการงาน อาจได้ไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน หรือทำธุรกิจติดต่อกับบริษัทห้างร้านของชาวต่างชาติ หรือทำงานในบริษัทดังกล่าว

บางทีอาจต้องทำกิจกรรมการงานเกี่ยวกับคนตายความตาย เช่น ต้องจัดงานศพ จัดทำพวงหรีด เป็นต้น

การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้จากการทำธุรกิจการค้า ได้เงินจากการสังคมสมาคม ได้เพราะเพื่อนฝูงมิตรสหาย การเดินทางไม่ไกลนักทำให้เกิดรายได้

ความรัก : หากโสดอาจพบคู่พบรักเนื่องจากการเดินทาง หรือจากการแนะนำของเพื่อนฝูงมิตรสหาย หรือเพราะพี่ร่วมท้องน้องร่วมไส้ชักนำให้พบ มีคู่แล้วระวังผู้ไม่หวังดีสร้างเรื่องในชีวิตคู่ร้าวฉาน

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพอใจคิดค้นและพัวพันกับการเงินรายได้ พอใจสร้างฐานะการเงินของตนเอง-ให้มั่นคง

จะทำธุรกิจการงานใดๆ มักจะมุ่งเรื่องการเงินเป็นหลัก และการงานก็ยังอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติพี่น้อง

หรือมีกิจการงานเกี่ยวกับแผนการ-โครงการต่างๆ และหรือเข้าไปพัวพันกับเรื่องภายในบ้าน ภายในกิจการห้างร้าน บริษัท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกิจการของผู้อื่นไม่ใช่งานของตนเอง

การเงิน : ยังค่อนข้างมั่นคง และยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินหลายทาง ทั้งสภาวะการเงินยังพร้อมเปลี่ยนแปลง ไม่ชัดเจนไม่แน่นอน มีการรอคอยประดักประเดิด

ความรัก : ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ราบรื่น ยังอาจเกิดปัญหายึกยักซิกแซก-ไม่ตรงไปตรงมา ต้องระวังอาจเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัว ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก

จนกระทั่งก่อนสุดสัปดาห์นี้สักสองสามวัน การงานจึงจะเริ่มเปลี่ยน โดยที่การงานจะเริ่มเชื่องช้าลงกว่าปกติ อาจไม่ถึงก้าวหน้าแล้วยังเกิดบิดเบี้ยว บิดเบือนต่างๆ ผิดหวัง ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น

และส่งผลกระทบถึงการเงินอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง อย่างไรก็ตามส่วนตัวก็ยังต้องระวัง แม้จะยังเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด เชื่อมั่นในตนเองสักเท่าใดก็ตาม ก็ยังอาจพบกับการเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด

การเงิน : ยังมีรายได้ มีโชคลาภเกี่ยวกับการเงิน หาวิธีสร้างรายได้เสมอ แต่สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีรายจ่าย มีทางเสียเงินเพิ่มขึ้นช้าๆ แต่ก็ทำให้ผิดหวังได้ไม่เบา

ความรัก : ยังต้องระวังเดือดร้อนในชีวิตคู่ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวกันกับความเสียหายความไม่โปร่งใส หรือพัวพันกับคดีความต่างๆ

บางทีพอใจผลักดันให้ผู้อื่นไปโลดรุ่งเรืองได้ แต่ตนเองกลับรับประทานแห้ว ไม่ได้อะไร และชีวิตช่วงนี้มักมีความลับแอบแฝง มีเรื่องลับต้องปิดบังเก็บรักษา

อย่างไรก็ตามระยะนี้สิ่งที่จะได้มานั้นลดน้อยลง แต่ถ้ามีทุกข์โทษจะได้รับกลับรุนแรงขึ้น มิหนำซ้ำยังมีบางเรื่องซึ่งเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่ชัดเจนแจ่มแจ้ง และหรือเป็นไปอย่างไม่แน่นอนมั่นคงอีกด้วย

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน ลูกหนี้นำเงินมาใช้หนี้ ให้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย หรือได้เงินจากศัตรูคู่อริ ระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : หากมีคู่ระยะนี้อาจได้คู่อายุน้อยกว่าหลายปี หรือคู่เป็นหม้ายมีลูกติดมาด้วย

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานเกี่ยวกับการซื้อขาย เป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า หรือการประมูลรับเหมา ยังมีโอกาสสำเร็จได้ผลสมหวัง ระยะนี้อาจมีการเดินทางบ่อย ส่วนตัวอาจมีจิดใจและอารมณ์เร่าร้อน หงุดหงิด-ผิดปรกติ

ส่วนดีพอมีอยู่ คือ บางทีมีความคิดสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งแปลกใหม่แต่ต้องระวัง ‘แปลกใหม่’ในทัศนะของตนนั้น อาจโลดโผนและเป็นการเสี่ยงอย่างบ้าระห่ำในสายตาผู้คนอื่นๆ

การเงิน : ยังมีรายจ่ายเพราะญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เช่นญาติพี่น้องมาขอเงินไปใช้จ่ายเพื่อบริบาลญาติผู้ใหญ่เป็นต้น ส่วนรายรับนั้น ยังมีช่องทางในการแสวงหาเงินและลาภผลได้ค่อนข้างประดักประเดิด

ความรัก : คู่ครองคู่รัก ยังพัวพันใกล้ชิดด้วยเสมอ คนโสดมีโอกาสพบคู่

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีเพื่อนสนิทมิตรสหายไปมาหาสู่ มีพรรคพวกมีเพื่อนมาก ญาติเยอะ และมักคบหาสมาคม พบปะมิตรที่ต่างวัยหรือเป็นผู้ที่มีลักษณะนิสัย มีพฤติกรรมแปลกๆ แตกต่างจากคนทั่วไป

หรืออาจต้องเดินทางไปสู่ที่เปลี่ยว ที่แปลกมหัศจรรย์ หรือไปในเส้นทางคดเคี้ยวยึกยักซิกแซกเป็นเขาวงกต

ระยะนี้มีธุรกิจการงานมาก และเป็นงานที่แม้ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็เป็นไปอย่างที่ว่า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่ชัดเจน ไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์ ใช้ความรู้ไม่เหมาะกับงาน ทั้งงานก็ยังประดักประเดิด เกิดการรอคอย

การเงิน : ยังพอมีโอกาสได้เงินจากการงาน แต่ก็อย่าประมาททั้งเรื่องเงินและงาน อะไรๆ ก็ยังไม่เป็นไปดังเป้าประสงค์ พร้อมจะเปลี่ยนแปลงเสมอ

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะถูกระงับไปชั่วคราว