'ณวรางค์ แอสเซท' ผนึกทุนมาเลย์ ลุยคอนโดย่านเจริญนคร

'ณวรางค์ แอสเซท' ผนึกทุนมาเลย์ ลุยคอนโดย่านเจริญนคร

ณวรางค์ แอสเซท ปลุกตลาดอสังหาฯ ร่วมทุนพันธมิตรมาเลย์ “พาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน” ลุยคอนโดหรู “ณ รีวา” ปักธงไพร์มแอเรียย่านเจริญนคร จับเทรนด์ใหม่ วิวแม่น้ำ ชูราคาขายเริ่มต้น 3 ล้าน ดึงลูกค้า 

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า ได้ลงทุนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ถือหุ้น 51% และ กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์ พาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย ถือหุ้น 49% นับเป็นข้อบ่งชี้สำคัญที่แสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับไฮเอนด์

นายอภิภู กล่าวว่า โครงการ ณ รีวา มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อตัวจริง (real demand) และนักลุงทนโดยโครงการมีจุดเด่นที่ชัดเจน 4 ประการสำคัญ ประกอบด้วย

1.ทำเลใกล้ซีบีดี สาทร-สีลม ของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา และย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่างสาทรและสีลม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยเทียบเคียงใกล้กัน โดยเฉพาะการพัฒนาของโครงการค้าปลีกขนาดใหญ่ "ไอคอนสยาม" ที่ทำให้ถนนเจริญนครดึงดูดการพัฒนาด้านอื่นๆ ตามมาอย่างรวดเร็ว มีสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา 3 สะพาน ได้แก่ สะพานพระพุทธยอดฟ้า สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสะพานกรุงเทพ มีรถไฟฟ้าสายสีทอง และสายสีเขียวเข้ม เชื่อมต่อฝั่งธนบุรี และกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางมีความคล่องตัวและสะดวกรวดเร็วมาก ทั้งยังมีการสัญจรทางน้ำที่กำลังได้รับการพัฒนาท่าเรือโดยสารเพิ่มขึ้นอีกหลายจุด ในอนาคตศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทย ทั้งหมด 5 กรม และ 1 สำนักงานปลัด จะย้ายสำนักงานใหญ่จากบริเวณสนามหลวงมาที่ถนนเจริญนคร ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของกระทรวงฯ กว่า 7,600คน ย้ายมาทำงานในย่านนี้ ทำให้เกิดความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยและเพิ่มโอกาสในการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยาวอีกด้วย 

2.มีเอ็กซ์ตร้าแวลูเป็นวิวแม่น้ำ (River View)

3.ดีไซน์ทุกยูนิตตอบรับเทรนด์ยุคใหม่ โดยเฉพาะการออกแบบยูนิตพิเศษ ขนาด1ห้องนอนแบบLoftที่มีDouble Spaceภายในให้ความรู้สึกของการอยู่อาศัยเหมือนอยู่บ้านสองชั้นในบรรยากาศโปร่งสบาย พื้นที่เริ่มต้น29.60ตรม. ความสูงเพดานพิเศษถึง4.45ม. เท่ากับผู้ซื้อได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้การออกแบบยูนิตขนาด1และ2นอนในแบบsimplexยังให้ความพิเศษของเพดานที่สูงถึง2.70เมตร เพื่อมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ให้ความสบายไม่อึดอัดและมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยาและ

4.ราคาดึงดูดใจ เริ่มต้น 3 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ ณ รีวา ยังมอบบัตร วีไอพี เดสทิเนชัน การ์ด ภายใต้โรงแรมหรูระดับห้าดาว“อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท”และโรงแรม“อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ”สำหรับลูกบ้าน รับบริการและส่วนลดต่างๆ อาทิ ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม ที่พัก 

นายเจฟเฟรย์ จิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า การเลือกเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพราะเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ

“การร่วมทุนในครั้งนี้กล่าวได้ว่าเป็นการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งระหว่างทีมงานสองบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การทำงานสูงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานสถาปัตยกรรม การออกแบบเมือง การออกแบบตกแต่งภายใน ความรู้ด้านกฎหมาย รวมทั้งการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมืออาชีพ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงการประสบความสำเร็จมีหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานมืออาชีพที่แข็งแกร่ง ความโดดเด่นของงานออกแบบและดีไซน์ยูนิตที่เป็นเอกลักษณ์ และมุมมองวิวแบบพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยา เราเชื่อว่าโครงการ ณ รีวา จะเป็นสินค้าที่เป็นที่ต้องการของตลาดสูงมากอย่างแน่นอน” 

โครงการ ณ รีวาเจริญนคร มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด โครงการได้รับการออกแบบเป็นที่พักอาศัยแนวสูง 1อาคาร ความสูง 29 ชั้นจำนวน 253 ยูนิต ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการก่อสร้างบนพื้นที่ราว 1.5ไร่ ริมถนนเจริญนคร 58 โดยคาดว่าโครงการจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2565  พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและจองยูนิตได้ในงานพรีเซล วันที่ 22-23 ก.พ.นี้

ทางด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) กล่าวว่า โครงการ ณ รีวา เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการคอนโดมิเนียมในปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานในเมืองและกลุ่มผู้ลงทุนซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดอิ่มตัวในบางพื้นที่ และ มีราคาสูง ทำเลเจริญนครเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ยังมีซัพพลายอยู่ในระดับต่ำ และตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกที่อยู่ใกล้ศูนย์การค้าทันสมัย และ ระยะเวลาเดินทางเข้าเมืองผ่านทางรถยนต์หรือรถไฟฟ้าที่ใช้เวลาน้อยกว่าทำเลนอกเขตใจกลางเมืองอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาขายเฉลี่ยที่ตารางเมตรละ 136,000บาท ถือว่าคุ้มค่าในมุมมองของการลงทุน ราคาที่ดินบนถนนเจริญนครยังอยู่ในระดับไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับพื้นที่รอบเขตใจกลางเมืองอื่นๆ เช่น รัชดา พระรามเก้า อ่อนนุช ดังนั้น ยังเป็นทำเลที่น่าลงทุน ทั้งสะท้อนให้เห็นจากคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวบนถนนเจริญนครในปี 2561 และ 2562 ซึ่งมีราคาที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร เป็นโครงการร่วมลงทุนระหว่างไทยและมาเลเซีย โดยกลุ่ม กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด เป็นกลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของมาเลเซีย (Kuala Lumpur Stock Exchange) โดยศักยภาพของผู้ร่วมทุนและแคมเปญการตลาดที่กำหนดเป้าหมายผู้ซื้อชาวมาเลเซียถือเป็นการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศนอกเหนือจากลูกค้าชาวจีนซึ่งเป็นกลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศที่มีศักยภาพ