เตือนภัย! แบงก์ปลอมระบาด แฉพฤติกรรม 2 สาวก่อเหตุต่อเนื่อง

เตือนภัย! แบงก์ปลอมระบาด แฉพฤติกรรม 2 สาวก่อเหตุต่อเนื่อง

ระวังด้วย! แบงก์ปลอมระบาด แฉพฤติกรรม 2 สาวก่อเหตุต่อเนื่อง แม่ค้าร้านของชำต่างเอือมระอา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงสาวขับรถไปเติมน้ำมันปั๊มหลอดและจ่ายเงินเป็นแบงก์จำนวน 500 บาท ซึ่งเหตุเกิดพื้นที่ ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบกับนางนิธิกานต์ อายุ 64 ปี ลูกจ้างร้าน และนางสาวตุ๊กตา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายน้ำมัน

นางนิธิกานต์ อายุ 64 ปี บอกว่าร้านที่ตนได้รับจ้างเติมน้ำมันอยู่ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกหญิงสาวขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิสสีฟ้า มาก่อเหตุเติมน้ำมันโดยเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 63 เวลา 09.00 น. คนร้ายได้ขับรถเก๋งมาเติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 500 บาท แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถโดยตนสังเกตว่าภายในรถมีผู้หญิงสองคน ซึ่งรูปพรรณสันฐานตรงกับที่ไปก่อเหตุซื้อมะม่วง ข้าวเหนียวส้มตำ ในเขตพื้นที่ของ สภ.คลองห้า ซึ่งตนเองมั่นใจว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เพราะตนจำรถเก๋งที่คนร้ายขับขี่ได้พร้อมกับกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์วันเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจนโดยตนเองได้แจ้งความไว้ที่สภ.หนองเสือแล้ว

และอีกหนึ่งที่บริเวณร้านขายน้ำมันปั๊มหลอด และขายของชำหมู่ที่ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านของนางดารุณี อายุ 48 ปี บอกว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ.63 เมื่อเวลา 09.30 น. ได้มีหญิงสาวขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิสสีฟ้า เข้ามาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอร์ 91 จำนวน 300 บาท โดยคนที่นั่งเบาะข้างคนขับอายุประมาณ 15-20 ปี ได้ลงมาเลือกซื้อขนมและไอศกรีมมูลค่าประมาณ 50 บาท จากนั้นเมื่อตนเองเติมน้ำมันเสร็จรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับไปจอดเลยจากร้านไปประมาณ 20เมตร โดยผู้ขับขี่ไม่ได้ลงมาจากรถ กระทั่งผู้หญิงที่คาดว่าเป็นลูกสาวถามกับตนเองว่ามารดาชำระเงินหรือยัง ตนเองจึงตอบไปว่ายังไม่ได้จ่ายเงินหญิงคนดังกล่าวจึงเดินไปที่รถและขึ้นรถปิดประตูเร่งเครื่องหนีไปทันที