"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 แรม 10 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่แวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ถ้าต้องติดต่องานทางตะวันออกจะช้ายืดยาด แต่ถ้าเป็นทางด้านเหนือ คนจากทางเหนือมาช่วยจะแข็งขันในการงาน และถ้าอยากได้เงินเยอะต้องไปทางทิศพายัพตะวันตกเฉียงเหนือ มหาฤกษ์เวลา 18.04-18.35 น. คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การงานเดินหน้าดีเช่นเดียวกับการเงิน มีผลงานการคิดการเขียน การเสนอความคิดเห็น การประสานงาน การขายตรงได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ และคุณเองก็กระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา มีโอกาสตัดสินใจเรื่องสำคัญ ใช้ความเด็ดขาดได้เลย วันนี้ดวงส่ง แต่ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าอ่อนไหวมากเกินไป เรื่องรักใกล้ชิดสำราญใจ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินเพลิน เงินดี แต่อย่าไปนุงนังกับธุรกิจดำๆเทาๆ เพราะจะมีเรื่องพวกนี้มาทดสอบความเข้มแข็ง สุขภาพแข็งแรงคึกคัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว ระโหยโรยแรงอยู่ วันนี้จะฟื้นกำลังได้ เรื่องเงินจะค่อยๆคล่องมือขึ้นเป็นลำดับ อยากได้อะไรลุยซะ ขอแล้วจะได้ ตั้งใจแล้วทำไม่หยุดจะสำเร็จ สำหรับการเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักอย่าประมาท น้ำตาตกได้กับความลุ่มหลงมัวเมา ยิ่งของรักของชาวบ้านน่ะเว้นๆไว้เถอะ ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าใครหน้าไหนประมาทปีนขึ้นไป หนามงิ้วมันจิ้มมันทิ่มมันกระแทกให้เจ็บกระอักเลือดได้ทั้งนั้น

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากหุ้นส่วนผู้ช่วย แต่ได้มาแล้วจะควักออกพรวดพราด มีให้ใช้คล่องมือก็สำราญอารมณ์ดีแล้วนี่นะ จะดีกว่านี้ถ้าแบ่งไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดบ้างนะความรักเกี่ยวข้องกับครอบครัว ผู้ใหญ่คนโสดจะได้พัวพันกับคนอายุเยอะ เรื่องการงานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ ระวังเรื่องเชื่อไสยศาสตร์ เสี่ยงโชคเสี่ยงทาย หมอดูร้ายๆมันเยอะ ใครควักเงินจากกระเป๋าคุณมากมันจะหลอกกินตับทั้งนั้น อย่าไปหลงคารมใครเข้าล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก แต่ยิ่งทำยิ่งสนุก คนทำงานศิลปะจะหาเงินได้มาก ระวังเรื่องความขัดแย้งไว้ด้วย ไม่ดีเลยในวันนี้คุณจะเจอจัดหนักเอาได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าหากต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี มีโอกาสทางทรัพย์สินการเงินจากเรื่องของความรัก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน การต่อรอง นายหน้า เจอเรื่องหนักใดๆ ขอให้ใช้ความสุจริตเป็นเกราะกำบังสำคัญสุด สจริตคือพละกำลัง แต่ถ้าทุจริตมาแล้วล่ะก็ พระอินทร์เหาะมาเขียวๆก็ช่วยคุณไม่ได้ กรรมมาเช็คบิลแล้วนะ ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ หรือรักเก่ามาให้หวั่นไหว ระวังอาการอยากจับปลาหลายมือแถมมือละหลายตัวมาเยือน จิตใจจะว่อกแว่กอ่อนไหวกว่าปกติ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสทางด้านการติตด่อประสานงานที่เกี่ยวพันกับเรื่องของพี่น้อง มิตรสหาย หรือมีการเดินทางสั้นๆร่วมด้วยที่จะทำให้ได้ผลสำเร็จ วันนี้เจอเรื่องต้องตัดสินใจใดๆขอให้ใช้ความเด็ดขาด ไม่ยอมอะไรง่ายๆ แล้วจะมีโอกาสทางการเงินมาเข้ากระเป๋า เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ เงินยังหาได้เต็มกระเป๋าคล่องมือดี ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี มีโชคเรื่องรัก สุขภาพแจ่มใส จัดการอาการเซ็ง อาการป่วย ให้สงบระงับได้อย่างเรียบร้อย

เกิดวันศุกร์

มีเสน่ห์ในเรื่องรักใคร่ และเงินผ่านมือเข้าออกเยอะ จะมีโอกาสพบเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิต การติดต่อประสานงานต่างๆยังเดินหน้า มีคำพูด มีชั้นเชิงจัดการเจรจา ต่อรองได้สมประสงค์ แข่งขันใดๆ จะยิ้มได้นะ จัดการธุระที่ค้างมาได้เรียบร้อยดังตั้งใจ เรื่องรักยังสำราญอารมณ์ ราบรื่น อุ่นใจอิ่มใจระหว่างกันได้ดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือโรคเรื้อรัง จะยังอยู่ยาว

เกิดวันเสาร์

ดีกับการติดต่อราชการ ข้าราชการต่างๆ และผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมาความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ คนทำงานด้านสุขภาพจะได้เงินได้งาน เงินวันนี้คล่องดีนะจ๊ะ พวกจะเอาเงินไม่เอาหน้า ไม่เอากล่องน่ะจะได้ดังประสงค์ สุขภาพร่างกายก็มีเรี่ยวแรงแข็งขันได้ดี