"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุรกิจเครื่องประดับ แพรพรรณ ของสวยงาม งานฝีมือ กิจการเกี่ยวกับผู้หญิงทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ เพชรฤกษ์เวลา 06.42-10.30 น. คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญมันจะพลาดและติดขัดง่ายไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ อยู่นิ่งๆไว้ดีกว่า การเงินยังสบายมือ แต่ถ้าใครมายืมช่วยปิดกระเป๋าแน่นๆ ไม่งั้นเจอเรื่องปวดใจตามมาในอนาคตได้ เรื่องสุขภาพคนที่ป่วยเป็นโรคความดันโลหิต โรคจะกำเริบง่ายมาก การงานเรื่องหมิ่นเหม่กฎหมาย หรือคนนอกกฎหมายจะพาความซวยมาให้ ในเรื่องรักหุ้นส่วนและคู่ครอง คนรักจะช่วยเหลือดีมากๆ ให้คำแนะนำที่ดี คนโสดการงานในช่วงนี้จะนำไปสู่ความรักได้ แต่กว่าจะรู้ใจกันก็กัดกันซะสะบักสะบอมไปเลย

เกิดวันจันทร์

ดีในการติดต่อราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ จะไปได้คล่อง เจอทางสะดวก ผู้ใหญ่เกื้อหนุน แต่อย่าไปกล่าวถึงใครในทางร้าย การด่า วิจารณ์ใครหนักๆช่วงนี้จะก่อผลเสียตามมาเยอะ การเงินยังไปได้ดีแต่ต้องควักช่วยคนซะมาก ได้ลูกน้องบริวารช่วยเหลือดี หัวหน้าเจ้านายซูฮกในความสามารถความรักนั้นมีคนดีเข้ามาในชีวิต แต่คุณมักยุ่งจนละเลยเขาได้ ทั้งที่คนรักช่วยเบรคไม่ให้ใจร้อน และกระตุ้นให้คิดในทางที่ถูกที่ควรสุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้เจองานหนัก ลงแรงเยอะไม่ได้ชี้นิ้วสั่งใครอย่างเดียวหรอกน่ะ เรื่องเงินยังมีโชคลาภเข้ามาการประสานงานต่างๆเกี่ยวกับการหาเงินในวันนี้ดีถึงใจ และได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เฉียบแหลมและมีคุณธรรม เป็นช่วงที่ปากคอเฉือนหัวใจคนหนุ่มคนสาวที่มาใกล้ชิดมาก พร้อมจะมีคนมาหลงคารม และควักกระเป๋าไม่อั้น ในวันหนุ่มสาวหากยังมีแรงสนุกกับเรื่องรักๆใคร่ๆก็ว่าซะให้เต็มที่เถอะ เพราะเหลาเหย่เมื่อไหร่ เดินถือไม้เท้ากุกๆ กะงกกะเงิ่นแล้วเมื่อไหร่ ต่อให้น้ำลายหกรอบปาก ก็หมดแรงจะไปดีดไปดิ้นอย่างที่ปรารถนาแล้ว สุขภาพยังแข็งแจ่มใสดี ยิ่งถ้าได้เดินทางจะยิ่งเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อเรื่องเงินถือว่ามีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จได้ จะได้เงินจากการใช้ภาษาต่างประเทศ งานคิดงานเขียน งานประชุมสัมมนาต่างๆ งานติดต่อขายตรง จะพาโอกาสดีๆ และรายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้ คุณจะได้เปิดเผยเรื่อง รู้บางเรื่อง และจะได้เครดิตจมหู ระวังเรื่องงานที่หมิ่นเหม่กฎหมาย คนซึ่งหมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย หรือคนฉ้อฉลจะพาความเดือดร้อนมาให้ ในเรื่องความรักก็เดินหน้า คนรักพาความเชื่อมั่นอบอุ่นใจมาให้คุณอย่างมาก ที่โสดยังแจ่มใสใจหนักแน่นดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ทุเลาเร็วนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นป่วยไข้ทุเลา จะแข็งแรงมีกำลังได้ยาดีหมอดี และไปได้ดีสำหรับการหาสตางค์ เงินเข้าออกพอไปมาได้คล่อง แต่มักมีเหตุให้ร้อนรนในใจได้ง่าย ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่าๆ เรื่องที่ต้องตระหนักก็คือคนอื่นไม่มีหน้าที่อะไรที่จะต้องมากระทำในสิ่งที่เราปรารถนา ไปบีบคั้นใครจะทรมานทรกรรมด้วยกันทุกฝ่าย สำหรับเรื่องรักใคร่ จะเจอคนรั้น ต้องใจเย็นไม่งั้นรักกันไปกัดกันไปจนเหนื่อยใจนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

จะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด การไม่ยอมแพ้ การแข็งแกร่งในการเผชิญปัญหา และจะเจอเรื่องให้อดทนอดกลั้นเยอะ เรื่องเดือดร้อนหนักใจจะมาจากทางลูกหลานบริวาร เขาเจอเหตุเดือดร้อนหรือพาเรื่องแรงๆมาหาคุณ มาพึ่งพาคุณเยอะ เรื่องเงินทองยังหาได้คล่องมือ การติดต่อประสานงานก้าวหน้าคืบหน้าเร็ว ส่วนเรื่องรักทำมาหากินด้วยกันไปก่อน อย่าไปดิ้นรนเรื่องรักมาก มันจะเป็นการไปกวนประสาทไปป่วนให้เรื่องสงบๆอยู่ ระทึกขึ้นมาได้ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใสดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันศุกร์

เรื่องงานยังมีเกณฑ์จะไม่ค่อยปลอดโปร่งเท่าใด ระวังคนนอกกฎหมาย คนฉ้อฉล หรือเรื่องหมื่นเหม่ต่อกฎหมายจะพาความเดือดร้อนมาให้ ระวังการเกิดเรื่องร้าวฉานอันหลีกเลี่ยงลำบาก ขอให้ตั้งสติดีๆ และใช้เมตตาธรรมมากๆ เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี และจะหมุนกลับมาให้โชคดีกับตัวคุณเอง สำคัญว่า ต้องหนักแน่นและให้อภัยต่อความผิดความไม่รู้ของคนอื่น แล้วโชคชนิดทุกขลาภจะตอบแทนกลับมาให้มาก ลูกหลานบริวานยังช่วยเหลือดี แต่กับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยลงรอยไม่ค่อยกินเส้นกันนัก เรื่องเงินยังต้องระวังปัญหาอยู่ด้วย จะควักออกมากกว่าได้เข้ามาส่วนเรื่องรักใจสบาย สุขภาพขาลง ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพ และดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

อย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่ผิดกฎหมาย คนนอกกฎหมาย หรือมีคนไม่มีศีลธรรมจะยุ่งเยอะ อโจรสถานพวกแหล่งพนันอย่าเข้าไปเชียว เป็นช่วงที่ดีในการติดต่อประสานงาน เตรียมการต่างๆ ยังไม่ก้าวหน้าในเร็ววันแต่เดินไปอย่างมั่นคง การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก เรื่องเงินนั้นยังคล่องมือได้ดังปรารถนา ส่วนเรื่องรักเวิร์คซะมั่ง นั่งเฉยๆรอชาติหน้าคงได้อย่างหวังหรอก รักก้าวหน้าได้นะ ผู้ใหญ่ก็หนุนช่วยอยู่ด้วย สุขภาพแข็งแรงแจ่มใสดี