"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกต้นไม้ จัดการเรื่องพืชผลเกษตรจัดการเรื่องที่ดิน อาคาร บ้านเรือน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการทำธุระเกี่ยวกับร้านค้า โรงมหรสพ สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ทำสิ่งใดทางนั้นจะสำเร็จยาก ทิศตะวันออกหาทรัพย์ได้มาก ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีวันนี้เป็นวันที่อาทิตย์ยกเข้าราศีกุมภ์ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

จะขยันเป็นพิเศษ งานหนักซะด้วย ลงแรงกันเหงื่อตกเหงื่อแตก เรื่องยากๆ คุณจัดการได้ ลุยได้สำเร็จ เป็นจังหวะที่ดีในการประสานงาน การติดต่อขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะซิกแซกได้ปรูดปราดดีเป็นที่สุด ระวังเรื่องการงานด้วยจะเจอเรื่องผิดกฎหมาย หมิ่นเหม่ เจอคนเลว คนฉ้อฉลได้ง่าย อย่าเชื่ออะไรใครง่าย ส่วนเรื่องรักถือว่าสำราญใจ คนรักเข้มแข็งดี คนโสดก็อบอุ่นใจดีแต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายหายช้า ต้องถนอมตัวเองบ้างนะ

เกิดวันจันทร์

เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา เรื่องเงินและทรัพย์สินแจ่มใส เรื่องที่สนใจจะเป็นโครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆ ก็สามารถขยับขยายได้แต่กับลูกหลานบริวารดูแลเอื้อเฟื้อกันดี เรื่องที่ไม่ค่อยราบรื่นนักจะอยู่ในความสัมพันธ์กับเครือญาติ ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องหนักแน่นไว้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะเจอเรื่องคับใจมากกว่าปลอดโปร่งความรักเจอคนเข้มแข็งและได้มีเรื่องหวานชื่นอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ระวังอารมณ์จะเหวี่ยงง่าย วิตกกังวลง่ายกว่าปกติ ทั้งที่เรื่องแรงๆ ใดๆ ก็ทำร้ายคุณไม่ได้ นิ่งๆ ใจร่มๆ ไว้นะ วันนี้เป็นวันดี สะกดจิตตัวเองไว้แต่เช้าเลย จะได้ผลชะงัดทั้งวัน และจะได้ติดต่อกับคนที่ห่างหายไปนาน การเงินจะเรียบร้อยคล่องมือ การสื่อสารทำธุรกิจต่างๆ ไปโลด ถ้าคุณรอเป็นเฉยเป็น อย่าไปต่อปากต่อคำ ยิ้มๆ นิ่ง จัดการทุกอย่างโดยไม่พูดจะผ่านทุกปัญหา เรื่องรักนั้นยังสงบสบาย เรื่อยๆ น่ะดีแล้ว ไอ้หวือๆ หวาๆ อารมณ์จี๊ดจ๊าดเหวี่ยงไปมาปล่อยเด็กวัยรุ่นเขาทำกันเหอะ รักเรื่อยๆ เย็นใจมีค่ากว่าอะไรทั้งหมดแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ใช้ความเด็ดขาด ไม่สะทกสะท้านในการจัดการกับเรื่องที่เจอ สำหรับโครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆ ในหัว สามารถจะนำมาขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก ฉลาดฉับไวในการแก้ปัญหา วันนี้การประสานงานต่างๆ ไปได้ดีส่วนเรื่องรักนั้นเสน่ห์แรง คนที่คบหาเข้มแข็งดี แต่ระวังเรื่องการงานจะเจอเรื่องไม่จริง คนไม่จริงใจ หรือเหตุฉ้อฉล เจอเรื่องผิดกฎหมายไม่สัตย์ซื่อ ระวังเจ็บตัวด้วย การเงินยังต้องระวัง รอบคอบ จะเสียมากกว่าได้ ให้ใครยืมโอกาสสูญมีสูง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังการตัดสินใจของตัวจะบุ่มบ่ามรุ่มร้อนจนพลาดบางสิ่งไปได้ และควรระวังการเจ็บตัวไว้ด้วย มีเหตุเสียหายเกิดกับคุณง่ายมาก การไปตามแหล่งอโคจรสถาน ผับ บาร์ ร้านเล้า จะเมาง่ายกว่าปกติอย่าเริงร่าไม่รู้เหนือรู้ใต้ ดูทิศทางเป็นมาเป็นไปดีๆ เพราะมีคนจ้องหาประโยชน์จนป้องกันตัวเองไม่ได้ ความรักอย่าไปเอาจิตผูกพันกับคนที่ไม่รักเราเลยอยู่สงบๆ แล้วเดี๋ยวกรรมก็วิ่งมาหาเองแหละ รักน่ะมันมากับวิบากกรรมด้วย ไม่ใช่มากับสุขอย่างเดียว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆ ทุเลาแล้วนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้ราบรื่น เรียบร้อย ก้าวหน้า เรื่องที่ดีคือเงินเข้าอย่างคล่อง ได้ของดีอะไรพาเงินมาให้จะพากล่อง พาความสำเร็จมาให้ด้วยนะการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงตับถึงกึ๋น สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ระวังก็แต่พวกโรคประจำตัว หรือความกังวลเกินเหตุจะมารบกวนได้ ระวังความคิดไว้ด้วย

เกิดวันศุกร์

เรื่องยุ่งยากผู้ใหญ่ช่วยได้ อย่าจัดการโดยพลการจะพลาดได้การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะทำได้ราบรื่นเรียบร้อย สะสางเรื่องเก่าๆ ค้างๆ ไปได้เลยการประสานงาน เจรจา ต่อรองใดๆ ให้มีหลักฐานรัดกุมไว้ด้วย วันนี้อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ทางเปิดสะดวก แต่ต้องตั้งอยู่บนสัจจะ ความซื่อตรง เพราะมีโอกาสเจอคนฉ้อฉลง่าย หรือถ้าไปทำอะไรหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายจะเจอตอแน่ ความรักยังสำราญใจ สำราญอารมณ์ คู่ครอง หุ้นส่วนพาเงินเข้ากระเป๋าได้ดี และเงินคล่องมือมาก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะทุเลาป่วย ได้ของดีกินคล่อง เจอยาดีหมอดี เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ หัวหน้าองค์กรอุปถัมภ์การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานหาเงินร่วมกัน หรือจะมีปัญหาบ้างก็มักเกิดจากใจหวนคะนึงถึงรักเก่า คนเก่าๆ ในชีวิตของคุณ