'3ป.' เตรียมร่วมพิธีสวดอภิธรรมผู้เสียชีวิตจากเหตุความรุนแรงที่ โคราช เย็นนี้

'3ป.' เตรียมร่วมพิธีสวดอภิธรรมผู้เสียชีวิตจากเหตุความรุนแรงที่ โคราช เย็นนี้

"นายกฯ" แต่งเทาไว้ทุกข์ผู้สูญเสียจากความรุนแรง โคราช เตรียมนำคณะร่วมพิธีสวดอภิธรรม เย็นนี้

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 63 บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 11 ก.พ. นี้ว่า คณะรัฐมนตรีและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลพร้อมใจกัน แต่งกายไว้ทุกข์ด้วยเสื้อสีสุภาพ เทา ขาว น้ำเงินเข้ม เพื่อไว้อาลัยต่อการสูญเสียจากเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา แต่เพื่อไม่ให้บรรยากาศโศกเศร้าเกินไป จึงขอความร่วมมือทุกคนแต่งกายด้วยสีสุภาพ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ ครม.สวมเสื้อสีเทา

อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เย็นวันเดียวกันนี้ จะเดินทางไปร่วมพิธีสวดอภิธรรมผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่จ.นครรราชสีมา

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด และทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย พล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงศ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม นายฉัตรชัย ช้างมงคล ปลัดกระทรวงมหาดไทย