ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2563 : พฤษภ มีโชคดีในทางการค้าขาย การลงทุน, กรกฎ ธุรกิจการงานยังเผชิญกับปัญหาอุปสรรค, กันย์ ระวัง(ถ้ามี)โรคประจำตัวจะกำเริบ, ธนู ตั้งป้อมรับ 3 ศึก

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ ได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ

มีลูกหลาน บริวาร คอยช่วยธุรกิจการงาน มีบริวารคอยรับงานไปทำต่อ

แต่ก่อนสัปดาห์นี้สักวันสองวัน ธุรกิจการงานดังกล่าวเหล่านี้ก็จะลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และจะเริ่มมีโชคดีในการลงทุน ลงทุนแล้วได้กำไรงาม ประสบผลสำเร็จในการลงทุน การเสี่ยงโชคกล้าได้กล้าเสียในเรื่องธุรกิจการงานใหม่ ๆ ก็มีผลสำเร็จดี

ที่ควรระวังก็ยังเป็นเรื่องงานที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ งานที่มีเกียรติ หรืองานที่ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจมอบหมายให้ทำ ซึ่งงานดังกล่าวนี้อาจเกิดปัญหา ไม่ควรประมาท และไม่ควรไว้วางใจง่าย ๆ มีศัตรูแอบเล่นงาน และบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามคาดหมาย

การเงิน :ยังควรระวังเรื่องเสียหายทางการเงิน ยังเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้ต้องใช้เงินอยู่เสมอ และยังต้องหมุนเงินตลอด

ความรัก :คนโสดหากแสวงหาคู่อาจพบคู่ครองคู่รัก คู่กิ๊กแบบลับ ๆ มีคู่แล้วคู่ครองไปไหนไม่บอกกล่าว คู่รักมา ๆ หาย ๆ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้มีโชคดีในทางการค้าขาย การลงทุนต่าง ๆ หากมุ่งหวังสิ่งใดก็มักสำเร็จสมหวัง

เป็นระยะที่มีเพื่อนฝูงมิตรสหายอุ่นหนาฝาคั่ง พอใจทำอะไรเสี่ยง ๆ เพื่อให้ได้ลาภผลเยอะ ๆ หรือเพื่อให้ได้รางวัล

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ยังดำเนินไปด้วยความล่าช้า และมีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องทุกข์ทนรอคอยค่อนข้างเนิ่นนาน แต่วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้ร่วมงานกับญาติพี่น้อง และจะได้ผลดีในงานเกี่ยวกับราชการ และหรืองานรัฐวิสาหกิจ

การเงิน : ยังต้องแสวงหาเงินทองรายได้ด้วยความสามารถของตนเองล้วน ๆ แต่ก็ยังไม่วายใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย เป็นกระเชอก้นรั่ว ด้วยความใจป้ำช่วยคนที่เดือดร้อน

ความรัก : ยังอาจมีเรื่องให้เศร้าเสียใจเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ระวังผู้ไม่หวังดีหรือคู่อริสร้างเรื่องให้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ต้องเดือดร้อนแตกหัก

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังควรระวังความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนอาจถึงสภาวะอย่างที่ว่า โอเวอร์

  อย่างไรก็ตามยังต้องต่อสู้ชีวิตเพื่อความก้าวหน้าของตนเองต่อไปอีก และก็ยังหนีไม่พ้นความเปลี่ยนแปลงเพื่อล้มเลิกของเก่า โดยนำของใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่ ทั้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ซิกแซกยึกยัก ปรวนแปรไปมาไม่เสถียร ไม่มีการหยุดนิ่ง

ที่ควรระวังคือเรื่องหุ้นส่วน การร่วมไม้ร่วมมือกับอีกฝ่ายหนึ่ง การแบ่งแยกและระวังฝ่ายตรงข้าม คู่คดีความ เหล่านี้ยังอาจเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ไม่ชัดเจน ไม่เป็นมาเป็นไปตามเป้าประสงค์ และต้องระวังตัวไม่ประมาท ไว้วางใจใครจนเกินไป ทั้งระวังบางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นไปดังคาดหมาย

การเงิน :ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมาเป็นส่วนมาก ยังพอมีรายได้เข้ากระเป๋าเสมอ วุ่นวายหาวิธีสร้างรายได้ตลอดเวลา 

ความรัก :แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ไม่ควรคิด ไม่ควรทำอะไรเสี่ยง ๆ ในเรื่องชีวิตคู่-คู่รัก คู่ครอง

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ธุรกิจการงานยังเผชิญกับปัญหาอุปสรรค สิ่งกีดขวางกางกั้นนานาประการ

แต่ตนเองก็ยังเก่งในการแก้ไขปัญหา ทว่าก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดในเรื่องการงาน

ทั้งการงานก็มักคั่งค้าง ทำงานไม่เสร็จง่าย ๆ ยากจะสะสางให้งานลุล่วงได้โดยเร็ว เพราะงานบางส่วนยังดำเนินไปไม่ชัดเจนชัดแจ้ง อาจมีเหตุคลุมเครือ ก้ำกึ่งเอาแน่นอนทางหนึ่งทางใดมิได้

การเงิน :เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังมีรายได้-ทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำในรูปแบบหุ้นส่วน หรือธุรกิจที่ทำกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่รักคู่ครอง และหากเป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นคู่แข่งขันที่เปิดเผยก็จะมีเครดิต มีความมั่นคงทางการเงินดี

ความรัก :ยังต้องเผชิญปัญหาพบอุปสรรคในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หากแต่งงานระยะนี้จะก่อให้เกิดหนี้สิน คู่ครองคู่รักอาจเจ็บไข้ได้ป่วย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :เกือบตลอดระยะสัปดาห์นี้ยังพัวพันกับศัตรูคู่อริ ยังมักมีศัตรู มีคู่แข่ง หนีไม่พ้นอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ

และหรือต้องผจญกับเรื่องหนี้สิน โดยตนเองอาจเป็นเจ้าหนี้หรือเป็นลูกหนี้ก็ได้ แต่ที่ดีคือระยะนี้รักและหวังดีต่อลูกน้องบริวาร ผู้อยู่ในปกครองหรืออยู่ใต้บังคับบัญชา

ส่วนธุรกิจการงาน ยังมีโอกาสเดินทางไปทำธุรกิจการงานทางไกล หรือต้องหยิบยกหยิบจับงานเก่า ๆ ขึ้นมาทำใหม่

หรือเกิดเบื่อหน่ายในธุรกิจหน้าที่การงานที่ทำอยู่ปัจจุบันจนอยากจะวางมือ แต่ก็ยังวางไม่ได้ต้องทนทำต่อไป

การเงิน :ยังล่าช้าทั้งรายรับและรายจ่าย ประมาณสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีรายจ่ายเพราะการเป็นหุ้นส่วน เป็นการร่วมทำอะไรกับผู้อื่น

ความรัก :หากโสดและหาคู่ระยะนี้ระวังช่องว่างระหว่างวัยทำให้เกิดปัญหา

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ไม่ว่าจะคิดจะทำจะพูดอะไรระยะนี้ ควรระวังให้ดี ๆ เพราะอาจติด ๆ ขัด และอาจก่ออริศัตรู หรือเป็นเหตุหาเรื่องใส่ตัว

เป็นระยะที่ไม่เกรงกลัวและไม่ยอมใครง่าย ๆ ทั้งไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรนักด้วย อาจต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ๆ จึงจะประสบความสำเร็จ ผ่านอุปสรรคปัญหานั้น ๆ ไปได้

อย่างไรก็ตามระยะนี้มักจะต้องพัวพันกับศัตรูคู่อริ หนีใม่พ้นศัตรูคู่แข่ง และระวัง (ถ้ามี) โรคประจำตัวจะกำเริบ หรือมิฉะนั้นก็มีหมู่ ‘มารตามผจญ’

การเงิน :ยังมีสภาะการเงินที่เร่าร้อนเพราะใช้จ่ายอย่างไร้เหตุผล และมิหนำซ้ำต้องดิ้นรนเร่งร้อนในทางการเงินทรัพย์สินอีกด้วย

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังต้องเผชิญกับความร้อนอกร้อนใจต่อไปอีก อย่าปล่อยตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องคู่-ความรักจนเกินไป

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังประสบกับปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ อยู่เสมอ ระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุขในการดำเนินชีวิตสักเท่าไร

ไม่ว่าจะทำอะไรมักติด ๆ ขัด ระวังก่ออริศัตรู เพราะตนเองเป็นเหตุหาเรื่องใส่ตัว

ไม่กลัวไม่เกรงและไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ ชีวิตระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร ต้องต่อสู้ดิ้นรนสุด ๆ จึงจะประสบความสำเร็จ หรือผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นไปได้

อย่างไรก็ตามยังพอใจรับอาสา จึงทำให้เกิดภาระแก่ตนเอง และมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล บริการเกี่ยวกับสุขภาพอนามัย

การเงิน :มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้จากการทำธุรกิจการค้า หรือการเดินทางระยะไม่ไกลนัก ทำให้เกิดรายได้ และหรือได้เงินเพราะการศึกษาค้นคว้าเล่าเรียน ที่ควรระวังคือการเปลี่ยนแปลงทำให้รายได้ลดลง

ความรัก :คนโสดยังมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักจากการเดินทาง หรือจากการแนะนำของเพื่อนฝูงมิตรสหาย หรือการติดต่อประสานงานกับเพศตรงข้าม จนกลายมาเป็นคู่ครองคู่รัก

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ระยะนี้ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดมักมุ่งในเรื่องการเงินเป็นสำคัญ พอใจคิดถึงเรื่องการเงินรายได้เป็นหลักในการทำงาน

และต้องระวังอย่าประมาท ไม่ควรไว้วางใจใครจนเกินควร เพราะระยะนี้มีศัตรู ผู้ไม่หวังดีแอบเล่นงาน ทั้งบางสิ่งบางอย่างบางเรื่องซึ่งเกี่ยวกับซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพก็ไม่เป็นไปตามคาดคิด

สิ่งที่ควรจะได้นั้นได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้กลับรุนแรงขึ้น

การเงิน :แม้ยังมีรายได้ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง ไม่ควรประมาทในเรื่องเงินทองทรัพย์สิน มีศัตรูคู่อริสร้างปัญหาให้เดือดร้อนเรื่องการเงินทรัพย์สิน

ความรัก :เรื่องคู่ครองคู่รัก ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่รอคอยนั้น คงจะต้องคอยอีกค่อนข้างเนิ่นนาน ระยะนี้ความรักไม่ก้าวหน้า หรือก้าวหน้าก็ช้าสุด ๆ

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :แม้ว่าส่วนตัวยังเข้มแข็ง เด็ดขาดเด็ดเดี่ยว เชื่อมั่นในตนเองสักเพียงใดก็ตาม

แต่ระยะนี้ก็ต้องตั้งป้อมรับศึกค่อนข้างหนัก ศึกแรกคือการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ความไม่ชัดเจนชัดแจ้ง ต้องสู้ทนรอคอยบางสิ่งบางอย่างซึ่งยังไม่มา ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ประสงค์

ศึกที่สองคือต้องไม่ประมาท ระวังตัวอย่าไว้วางใจใครง่าย ๆ มีศัตรูกำลังจะแอบเล่นงานอยู่ และอะไรที่คาดหมายไว้นั้นไม่เป็นไปดังคาด

ศึกที่สามคือ สิ่งที่จะได้นั้นได้ลดน้อยลง แต่โทษที่จะได้รุนแรงขึ้น

การเงิน :ยังขยันขันแข็งในการแสวงหารายได้ เงินทองทรัพย์สิน ยังมีรายได้เข้ามาเสมอ ระยะนี้แสวงหาเงินทองได้เก่ง คิดหาทางสร้างรายได้และบริหารการเงินได้ดี

ความรัก :หากพบคู่รักระยะนี้ระวังจะได้คู่มุทะลุ เก่งกล้าเกินคน และต้องรักษาชีวิตคู่-ความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันไว้ให้ดี ๆ มิฉะนั้นชีวิตคู่อาจไม่ยั่งยืนเท่าที่ควร

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีโลกส่วนตัวสูง พอใจเก็บเนื้อเก็บตัว อยู่ในโลกส่วนตัว หลบหน้าจากสังคมวงการสมาคม ทั้งอายและรำคาญหากต้องอยู่กับคนหมู่มาก

ที่ดีคือระยะนี้เหมาะกับการทำงานเบื้องหลัง เช่นเป็นที่ปรึกษา และระยะนี้ดูเหมือนจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง ทั้งยังมีลางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ล่วงหน้า และอาจสนใจศาสตร์เร้นลับ ที่ควรระวังคือมักจะเป็นผู้ทำให้ตนเองเสียหายได้ง่าย ๆ

ธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานสังคมสมาคม พบปะเพื่อนฝูงมิตรสหาย มีการติดต่อสื่อสาร มีการเดินทางไม่ไกลนัก แต่ควรระวังระยะนี้งานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร มีเหตุให้ต้องรอคอยค่อนข้างเนิ่นนาน

การเงิน :มีรายจ่าย ต้องจ่ายเพื่อชำระหนี้สิน จ่ายเพื่อปลดเปลื้องภาระผูกพันต่าง ๆ และอีกสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้มีรายจ่าย มีทางสูญเสียเงินเพิ่มเข้ามาอีก

ความรัก :ยังมีอุปสรรค-ปัญหาในชีวิตคู่ คู่ครองคู่รักอาจกลายมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ แต่งงานช่วงนี้ก่อให้เกิดหนี้สิน

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังต้องใช้คำพูด การเจรจาพาทีในการทำธุรกิจการงานต่าง ๆ ทั้งกิจการงานและกิจส่วนตัว

แต่ก็ควรระวังระยะนี้ยังอาจพบกับความล่าช้า ไม่ก้าวหน้า มีเหตุให้เกิดการรอคอยเนิ่นนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพูดเจรจาติดต่อธุรกิจการงานดังกล่าวข้างต้น และระวังเด็ก ๆ ลูกหลาน สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ความเสี่ยง ความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ ซึ่งมาพร้อมกับความสูญเสีย เหตุที่ทำให้เกิดอวสานจบสิ้น

ประมาณสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มมีสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง หรือถูกบังคับให้ต้องทำ หรือถูกกระทำอะไรบางประการ

การเงิน :ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงินเพราะเพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ หรือเพราะวงศ์ตระกูล

ความรัก :หลังจากห่างเหินไปบ้าง กลาง ๆ สัปดาห์นี้ คู่ครองคู่รักจะเข้ามาใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :เป็นระยะที่เพื่อนสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงจะใกล้ชิด ไปมาหาสู่กันยิ่งขึ้น และมีโอกาสพบกับเพื่อนใหม่ ๆ ได้รับความรู้-ประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้จะค่อยเป็นค่อยไป ช้า ๆ ต้องอดใจรอคอย

ธุรกิจการงานระยะนี้มีมาก และมีการเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดไม่ธรรมดา ทั้งต้องระวังตัวอย่าประมาท อย่าไว้วางใจใครในเรื่องการงานโดยเด็ดขาด

ที่สำคัญคือมีศัตรูกำลังแอบเล่นงาน (ในทางธุรกิจการงาน) และบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังคาดหมาย

การเงิน :ยังพอมีทางได้เงินจากงาน ระวังรายได้จะลดน้อยลง มีเหตุตัดทอนรายได้ และอย่าไว้วางใจเรื่องเงินทรัพย์สินด้วย

ความรัก :มีคู่แล้วมีเรื่องอึดอัด คับอกคับใจ ไม่มีอิสระไม่สะดวกสบายเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม คนโสดระยะนี้รักสวยรักงาม ทำตัวให้มีเสน่ห์สวยงามขึ้น ไม่มากก็น้อย