เบนซ์ ขยายฐาน ภาคเหนือตอนบน รับเศรษฐกิจ กำลังซื้อเติบโต

เบนซ์ ขยายฐาน ภาคเหนือตอนบน รับเศรษฐกิจ กำลังซื้อเติบโต

เปิดโชว์รูม 100 ล้าน เชียงราย ดูแล 4 จังหวัด "เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน"

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เดินหน้าขยายเครือข่ายในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน รองรับตลาดขยายตัว เปิดตัว “บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย เนื่องจากเป็นพื้นที่มีศักยภาพ จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการค้าขายชายแดน และนอกจากนี้ยังจะรับผิดชอบดูแลตลาด พะเยา แพร่ น่าน อีกด้วย

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ห่างหายจากตลาดเชียงรายไปพักใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ เป็นผู้ดูแลตลาด และปัจจุบันมีประชากรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ซื้อจากเจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ ประมาณ 400 คัน

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด       กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เพิ่มเป็น 35 แห่งทั่วประเทศไทย โดยมีผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ 18 แห่ง และต่างจังหวัด 17 แห่ง

บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ บนถนนเชียงราย-เทิง อำเภอเมือง ใช้เงินลงทุนประมาณ 100 ล้านบาท มีศูนย์บริการที่มีจำนวนช่องซ่อมมากถึง 4 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี