ปังมาก 'หมอช้าง' เผยดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563

ปังมาก 'หมอช้าง' เผยดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดโผดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ราศีไหนมีเกณฑ์ความรักดีมีลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์-มีโอกาสได้รับเงินก้อน

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดเผยคำทำนายเดือน กุมภาพันธ์ 2563 ผ่าน MorchangTv | EP. 14 ระบุว่า เข้าสู่เดือนแห่งความรัก เดือนนี้มาพบกับกลุ่มราศีที่มีเกณฑ์ความรักดีมีลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งราศีที่ดวงดีมีโอกาสได้รับเงินก้อน และราศีอื่นๆอีกมากมาย ครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

2 ราศี ดวงการงานดี

ราศีเมถุน 15 มิ..-16 .. เป็นราศีที่จังหวะดวงของการทำงานในช่วงกุมภาพันธ์ ดีขึ้นก่อนหน้านี้เป็นราศีที่จัดหนัก มีความวุ่นวาย และมีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องเซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ดีเท่าไหร่ เข้ามาสู่ช่วงกุมภาพันธ์แล้วทุกอย่างจะค่อยคลี่คลายไปในทางบวก

ราศีกุมภ์ 13 ..- 14 มี.. เป็นราศีที่เครียดหนักมาก บางคนอาจจะย้ายงาน บางคนอาจจะถอดใจ บางคนมีเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจในการทำงานก็ให้สบายใจได้ว่าในช่วงกุมภาพันธ์นี้ ดวงดาวเริ่มมีข่าวดีเข้ามา หลังวาเลนไทน์ไปแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาติดต่องานอาชีพที่เกี่ยวกับงานขาย เซลล์ นายหน้า ดวงจะดีมาก หรือการนัดสอบสัมภาษณ์ การเปลี่ยนงาน การสมัครงานใหม่ จังหวะกลางๆ เดือนถือเป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามา

158065992650

2 ราศี ความรักมีโชคลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์

ราศีมีน 15 มี..-13 เม.. เป็นราศีที่มีจังหวะในเรื่องของความรักมีลุ้นสละโสด โดยดวงชะตาเป็นราศีที่มีคู่ยาก ส่วนมากที่เป็นพื้นฐานไม่เกี่ยวกับเดือนนี้ก็จะมี ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีพิจิก แต่ในช่วงเดือนนี้จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ คนมีคู่ อาจจะหมายถึงการได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ มีของขวัญเซอร์ไพรส์ ทำให้มีความมั่นคงแข็งแรกมากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก 17 ..-15 .. ดวงอาจจะแรงกว่าราศีมีน ควมรักมาแบบรวดเร็วรุนแรงหากใคร ลักษณะคู่ครองหรือความรักที่เข้ามาในเดือนนี้อาจจะเป็นความรักในแบบที่มีความแตกต่างกันเช่น คนละเชื้อชาติคนละศาสนา หรือว่าวัยไม่เท่ากัน หากคุณเป็นผู้หญิงจะได้หนุ่มๆ ที่อายุน้อยกว่าประมาณแบบนี้ ย้ำในเดือนนี้อาจจะมีประเด็นในเรื่องของความรักในอดีต คนรักเก่าๆ ที่เลิกกันไปแล้วกลับมาใหม่

1580659963100

2 ราศี ดวงดีได้เงินก้อน

ราศีกันย์ 17 ..- 17 .. เป็นราศีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามา ถือเป็นเดือนที่จังหวะข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาเยอะมาก แต่ไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ เป็นเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง แต่ดวงมีเกณฑ์เสียสตางค์ การใส่ซอง อาจจะช่วยหลายงาน ระวังเรื่องการช้อปปิ้งด้วย เดี๋ยวเงินที่หามาจะหมดไปด้วยความรวดเร็ว

ราศีพฤษภ 15 ..-14 มิ.. ราศีที่มาแรงในเดือนกุมภาพันธ์โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ อะไรที่เป็นการลงทุนมีความเสี่ยง การเสี่ยงโชคก็ดี ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน หรือบางคนไม่ได้ในลักษณะของตัวเงิน อาจจะได้เป็นของขวัญของฝากบางคนได้เป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอะไรแบบนี้ แต่อย่าลืมเรื่องการบริจาค การทำบุญจะได้ไม่เป็นทุกขลาภตามมา

158066008970

2 ราศี รายจ่ายจุกจิก รบกวน กระเป๋าสตางค์ ต้องระมัดระวังรายจ่ายให้มากๆ

ราศีเมษ 14 เม..-14 .. หาเงินได้เยอะแต่เทออกหมดเลย เข้ากระซ้ายออกกระเป๋าขวา มีรายจ่ายรออยู่เพียบ ส่วนมากเป็นรายจ่ายที่ปฎิเสธไม่ค่อยได้

ราศีตุลย์ 18 ..-16 .. เป็นราศีที่ต้องเสียเงินกับคนรอบตัวเยอะ พวกญาติพี่น้อง คนในครอบครัว เพื่อนฝูง เหมือนกับมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินค่อนข้างเยอะ ต้องพิจารณาดูคสามเหมาะสมเป็นรายๆไป

158066017985

2 ราศี เตือนงานหนัก ปัญหาถาโถม

ราศีสิงห์ 17 ..-16 ..ระวังเรื่องการออกหน้า ทำอะไรอย่าเด่นมากจะเป็นภัย ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องเก็บตัวเงียบหน่อย โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนต้องระมัดระวัง ทั้งเรื่องข่าวลือ การใส่ร้ายนินทา การถูกตำหนิต่อว่า และรวมถึงปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสารสัญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มากขึ้น

ราศีกรกฎ 17 ..-16 .. ช่วงของการหมดพลัง ไม่มีแรงจะทำอะไรใหม่ๆ หรือไอเดียไม่แล่น หรือการทำงานมีเรื่องจุกจิก โดยเฉพาะการสื่อสารคำพูด หากได้เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวนี้ได้

158066017877

2 ราศี ระวังอุบัติเหตุ และสุภาพ

ราศีมังกร 15 ..-12 .. ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ คุณอาจจะมีความเครียดหลายอย่าง ทั้งการเดินทาง เจอคนมากหน้าหลายตา อาหารการกิน ปวดหัวเป็นไข้ ต้องดูแลเอาใจใส่มากขึ้น

ราศีธนู 16 ..-14 .. เตือนเรื่องการขับรถ การเดินทางเพราะเดือนนี้ดวงดาวแห่งความใจร้อน-พลังธาตุไฟ เข้ามาในราศีเรียกว่าช่วงหัวร้อนก็ได้บางทีอาจเดินหกล้มชนโต๊ะ มีฟกช้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคภัยไข้เจ็บ หรืออุบัติเหตุบริเวณหัวเข้า ขาในเดือนกุมภาพันธ์นี้

158066017897

ขอบคุณข้อมูลจาก MorchangTv