'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมีนรับลาภ สู้แล้วมีชัย

'โหรฟองสนาน' เผยลัคนาราศีมีนรับลาภ สู้แล้วมีชัย

"โหรฟองสนาน" เผยผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร "ลัคนาราศีมีน" รับลาภ สู้แล้วมีชัย

โหรฟองสนาน จามรจันทร์  โพสต์ข้อความโดยระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 309 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
ผลจากพระเสาร์จรเข้ามังกร-ลัคนามีนรับลาภ-สู้แล้วมีชัย

รูปลัคนาสถิตราศีมี นและเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระเสาร์จรที่ราศีมังกรระหว่าง 1 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)
และราศีต่างๆที่ได้รับผลเต็มที่จากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร
และกลุ่มดาวในดวงเดิมที่รองรับพระเสาร์จรในราศีมังกรแล้วจะเพิ่มอาการด้านร้าย-ดีออกมา

ในทางโหราศาสตร์ดาวทุกดวงสามารถใช้บ่งบอกการให้ทั้งด้านคุณและด้านโทษ กับดวงชะตา รวมทั้งพระเสาร์เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวทุกข์นี่แหละที่ถึงคราวจะให้คุณงามความดีก็ให้อย่างช้าๆ-ใหญ่โตกหนักแน่นและมั่นคง

แม่หมอสมัครเล่นตอนนี้จะมาบอกถึงการให้คุณงามความดีของพระเสาร์จรที่จะย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน(หาจากเวลาเกิดที่แน่นอนผ่านการผูกดวงชะตา)ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งในสามลัคนาราศีที่จะได้ผลดีจากพระเสาร์ย้ายคราวนี้ เพื่อเป็นแนวทางชีวิตให้เตรียมทำและรับสิ่งดีให้มากที่สุดก่อนที่เวลาจะล่วงเลยไป

โดยระหว่าง 1 มีนาคม 2563-1 มีนาคม 2566 คาดว่าผลของพระเสาร์จรที่เข้าไปเดินในราศีมังกรซึ่งเป็นภพที่สิบเอ็ด-ลาภะอันเป็นดินแดนของโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต เพื่อนฝูง และอาชีพหรือรายได้พิเศษของพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนจะมีดังนี้

1.ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย อันเป็นคำประพันธ์สั้นๆที่หลวงวิศาล ดรุณกร ครูโหรผู้ล่วงลับบอกถึงของพระเสาร์จรไปเดินในภพสิบเอ็ด-ลาภะแต่มีความมายสำคัญยิ่งที่ต้องดีความที่ซ่อนอยู่ทุกตัวอักษรคือ

1.1ลาภคืนคง หมายความถึง โชคลาภ-ความร่ำรวยและความสำเร็จของชีวิตของพวกท่านที่อาจจะพลาดหรือทำไม่ได้ทำไม่เข้าเป้าก่อนหน้านี้จะกลับมา อย่างแน่นอนและมั่นคง(เพราะเสาร์มังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี-มั่นคง ถาวร)ตามระดับวาสนา ยกเว้นบางช่วงที่พระเสาร์จรในราศีมังกรกลายเป็นกาลิกิณีจรผลจะออกมาแบบดีแล้วร้าย-ร้ายแล้วดี

1.2รณรงค์เรามีชัย ตีความได้ว่าหากพวกที่ต่อสู้หรือแข่งขันเช่นประมูล-สอบเลื่อนชั้นเลื่อนตำแหน่งฯลฯก็มีแนวโน้มจะชนะ หรือได้มาในสิ่งที่ลงทุนลงแรงสู้ อย่างแน่นอน(พระเสาร์จรมังกรมาตรฐานเกษตราธิบดี)ยกเว้นบางช่วงในระยะที่พระเสาร์เป็นกาลิกิณีจรผลจะออกมาด้านดีแล้วร้าย หรือร้ายแล้วดี

2.นอกจากจะได้ลาภคืนคงมาถึงพวกท่านโดยตรงแล้ว ขอให้สังเหตุการได้ลาภของพวกท่านที่จะมีเรื่องอื่นๆมาเกี่ยวข้องด้วยคือ

2.1 ได้-หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งใหม่ๆ- บันเทิง -วัยรุ่น- ลูกๆ เด็กๆ-ในดูแล- คนรัก -คนที่ได้เสียกันโดยยังไม่แต่งงาน- การเสี่ยงไม่ว่าด้านใด(พระเสาร์จรที่มังกรสาดแสงถึงราศีกรกฎภพที่ห้า-ปุตตะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน)

2.2 ได้-หรือเกี่ยวข้องกับ การเงินของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต- การตาย- มรดก-ประกันภัย- ประกันชีวิต- บำเหน็จ- บำนาญหรือเงินชดเชยต่างๆ(พระเสาร์จรที่ราศีมังกรสาดแสงถึงราศีตุลย์ภพที่แปด-มรณะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

2.3 ตัวอย่างปูมโหรที่ผู้เขียนรวบรวมจากการที่พระเสาร์จรเดินในภพที่สิบเอ็ดของดวงชะตาเป็นตัวอย่างให้พอจะใช้เทียบเคียงกับสิ่งที่คาดว่ากำลังจะเกิดกับพวกท่าน เช่น

-ไปประกวดงานที่ต่างประเทศ(ราศีตุลย์ภพมรณะ-หมายถึงแดนไกลได้แสงจากพระเสาร์)ได้โชคคือชนะ-ได้เงิน

-ได้งานใหม่เพิ่มมาเป็นพิเศษจากงานประจำพร้อมรายได้ก็เพิ่มสูงแต่ต้องไปต่างประเทศ

-ได้ครองตลาดสินค้าการเกษตรที่หวัง-จ้องมานานแทนคนเก่าที่เคยครองตลาด

-เคยอยู่ในกระบวนการมีหนี้สินมายาวนานประมาณสามล้านบาทเศษ ตัดสินใจเดินหน้าคุยกับสถาบันการเงินขอลดหนี้เพราะส่งดอกมานาน ผลคือเจ้าหนี้ยอมรับการจ่ายเงินประมาณไม่เกินห้าแสนบาท(รณรงค์เรามีชัย)

-กิ๊กได้เงินก้อนใหญ่มากจากการจ้างยุติความสัมพันธ์(ทุกขลาภ-ลาภทุกข์จากความสัมพันธ์ที่ไม่ได้สมรส)

-ตัดสินใจเสี่ยงครั้งใหญ่ในชีวิตออกจากงานประจำมาเทรดหุ้น-บางคนมีคนในวงเพื่อนเป็นแฟน หรือเป็นกิ๊ก แต่บางคนออกอาการลูกทำหรือได้อะไรก็ไม่สมใจตัวเอง

-บางคนเพื่อนที่เป็นนายบอกผลงานไม่เข้าตา เคล็ดของการใช้ชีวิตระยะนี้คือคบคนแก่ หรือคนสูงอายุเป็นเพื่อนหรือแฟนน่าจะถูกโฉลกฯลฯ

3.เคล็ดส่งเสริม-ซ้ำเติมจากดาวที่รองรับอิทธิพลจากพระเสาร์จรที่ราศีมังกร (ตามรูป)ที่จะเกิดกับพวกท่า

3.1 กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับแล้วผลออกมาดีเพิ่มโชคลาภ ความสำเร็จให้ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

พระพุธ(๔)รองรับ โชคลาภจะพูลเพ็ญและศัตรูจะพ่ายแพ้

พฤหัสบดี(๕)รองรับ เอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ เสียอะไรแล้วได้กลับมา เช่นบางคนแฟน หรือเพื่อนเก่าที่จากไปนานอาจจะกลับมา

พระราหู(๘)รองรับ เป็นคู่มิตรใหญ่กับพระเสาร์ชนะศัตรู เกิดโชคลาภใหญ่เหมือนคนไปหาปลาแต่เจอขุมทองแทน

3.2 กลุ่มดาวในดวงเดิมรองรับพระเสาร์จรผลออกด้านร้ายแต่เพราะพระเสาร์จรเดินอยู่ในภพลาภะของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนอาการจึงอาจออกมาในแบบทุกขภาพหรือลาภทุกข์

พระอาทิตย์(๑)รองรับ ระวังมีศัตรู เพราะคำพูด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ บางคนอาจมีคดีความต่างๆ

พระจันทร์(๒)รองรับ เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวท่านเองหรือแม่ หรืออาจมีหนี้ หรือเครียดวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เสียเงินหรือลูกน้องหนีหาย ตำราให้สวดมนต์แก้เคล็ด

พระอังคาร(๓)รองรับเป็นคู่อาฆาต ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด ทะเลาเบาะแว้งเช่นรถชนแล้วได้ประกันฯลฯ

พระศุกร์(๖)รองรับเป็นคู่ศัตรูใหญ่ระวังโรคเก่ากำเริบเรื้อรัง หรือถูกทรยศหักหลังหรืออกหักรักคุดหรือพลัดพรากสูญเสียหรือถูกโจรกรรม เช่นบางคนได้มรดกจากการตาย หรือได้ประกันชีวิตฯลฯ

พระเสาร์(๗)รองรับกรรมเก่าแรง ระวังป่วยกระดูกหรือเส้นประสาทหรือผิวหนังหรือสำใส้ หรือภูมิแพ้

ทั้งหมดนี้อาจเกิดอาการใดอาการหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเกิดทั้งหมด และไม่เกิดตลอดเวลาอีกทั้งดีก็ดี ร้ายก็ร้ายไม่ตัดรอนกัน

สำคัญคือยังมีดาวอีกหลายดวงที่ให้คุณ-โทษกับทุกลัคนาราศีรวมทั้งท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนด้วย จึงขอให้กลับไปอ่านที่แม่หมอสมัครเล่นตอนที่304ภาพรวมชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี2563 หรือฟังที่ยูทูปช่อง-ฟองสนาน-
(ที่ทำนายว่า-ยิ่งปลายปีนี้พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนจะหยุดเกณฑ์ร้ายจากราหูจรกลับเป็นให้คุณ แถมพฤหัสบดีจรเดินเข้าดินแดนของโชคลภาภและความสำเร็จของชีวิตอีก)

ไม่ว่าพวกสุข ทุกข์มีเรื่องร้ายแทรกอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกท่าน(เพราะขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของแร่ละคน)ระหว่างที่พระเสาร์จรเดินอยู่ในราศีมังกรผู้เขียนก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้นถึงมีนาคม2566เมื่อพระเสาร์จากมังกรไปแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนส่วนใหญ่จะร่ำรวย(คนละระดับกับมั่นคง) มีเงินทอง ทรัพย์สมบัติตามระดับวาสนา

ฟองสนาน จามรจันทร์

31 มกราคม 2563