'บิ๊กป้อม' มั่นใจ รบ. ไม่ถูกน็อคคาเวทีซักฟอก ยันข้อมูลแน่น

'บิ๊กป้อม' มั่นใจ รบ. ไม่ถูกน็อคคาเวทีซักฟอก ยันข้อมูลแน่น

"ประวิตร" มั่นใจรัฐบาลไม่ถูกน็อคคาเวทีซักฟอก ยันข้อมูลแน่นทั้ง "ฝุ่นพิษ-ไวรัสโคโรนา-ภัยแล้ง" เชื่อรมต.รายบุคคลแจงได้-"ดอน" เตรียมพร้อมรับมือฝ่ายค้านซักฟอกแล้ว

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 63 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านมีความมั่นใจว่าจะสามารถน็อครัฐบาลได้อยู่หมัดในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในช่วงปลายเดือน ก.พ.นี้ ว่า จะมาน็อคได้อย่างไร เราทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาฝุ่น PM 2.5 หรือไวรัสโคโรนา ซึ่งเราได้ทำทุกอย่าง และจะชี้แจงไปตามนั้น เช่น มาตรการป้องกัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องการรับมือภัยแล้งก็ดำเนินการมาตลอดไม่ต้องห่วง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มั่นใจว่ามาตรการของรัฐบาลในการรับมือปัญหาฝุ่น PM2.5 และไวรัสโคโรนาจะไม่มีช่องโหว่ให้ฝ่ายค้านโจมตี เพราะทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนปลอดภัย อีกทั้งต้องขอบคุณประชาชนที่ให้ความร่วมมือ ในส่วนรัฐมนตรีที่จะถูกอภิปรายเป็นรายบุคคลนั้น มั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องได้ เนื่องจากทุกคนทำงานมา 6 เดือนกว่าแล้ว และมีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนก็ไม่น่ามีอะไรต้องห่วง ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะถูกอภิปรายนั้น ก็ต้องไปถาม ร.อ.ธรรมนัส เอง