ACE รีบาวด์ปิดตลาดร่วง25.35 % หลังแจ้งผถห.ใหญ่ ถูกเด้งไม่กระทบธุรกิจ

ACE รีบาวด์ปิดตลาดร่วง25.35 % หลังแจ้งผถห.ใหญ่ ถูกเด้งไม่กระทบธุรกิจ

ACE ราคาหุ้นรีบาวด์ปิดตลาดที่ 3.20 บาท ลดลง 25.93 % หลังชี้แจง ผู้ถือหุ้นใหญ่ 'พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา' ถูกย้ายไม่กระทบต่อผลการดำเนินงานบริษัท จากช่วงเช้ากังวลเทขายร่วงติดฟลอร์ 29.63%

ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ACE รีบาวด์ปิดที่ 3.20 บาท ลดลง 1.12บาท หรือ 25.93 % มูลค่าซื้อขาย 2,020 ล้านบาท หลังบริษัทชี้แจง ผู้ถือหุ้นใหญ่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ถูกย้ายไม่กระทบต่อผลการดำเนินงาน
จากช่วงเข้าราคาหุ้นร่วงติดฟลอร์ 29.63 % หรือ 1.28 บาท อยู่ที่ 3.04 บาท จากกรณีข่าวผู้ถือหุ้นใหญ่ ถูกย้ายไปปฎิบัติการสำนักงานนายกรัฐมนตรี จากมีพฤติการณ์และการกระทำซึ่งส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของประชาชน เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่

นายธนะชัย บัณฑิตวรภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ACE แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)ว่า จากกรณีที่มีการโยกย้ายผู้บริหารระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติซึ่งเป็นผู้ถือหุุ้นใหญ่ของบริษัทนั้น ไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆต่อบริษัท เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้บริหารและกรรมการบริษัท ที่สำคัย บริษัทมีการบริหารงานด้วยระบบมืออาชีพ ตามหลักธรรมภิบาล โดยคณะกรรมการ และคณะผุ้บริหาร และ บุคคลากรของบริษัท ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญทั้งในอุตสาหกรรมพลังงานและการลงทุนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ขอให้นักลงทุนเชื่อมั่นว่าการดำเนินธุรกิจ การพัฒนาโครงการรวมถึงการขยายกิจการในอนาคตของบริษัทยังคงดำเนินไปอย่างปกติตามแผนการที่วางไว้