ซินแสฟันธง ‘ทรัมป์’ โชคดีปีหนู ‘แฮร์รี-เมแกน’ ลำบาก

ซินแสฟันธง ‘ทรัมป์’ โชคดีปีหนู ‘แฮร์รี-เมแกน’ ลำบาก

ซินแสฮวงจุ้ยหลายรายทำนายโดนัลด์ ทรัมป์ โชคดีปีหนู แต่อนาคตแฮร์รี-เมแกนที่อยากได้เสรีภาพดูแล้วยังไม่ค่อยแน่นอน

ทั้งประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐ และดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ต่างเริ่มต้นปี 2563 ด้วยข่าวดัง รายแรกเจอสอบสวนอิมพีชเมนท์ และต้องการลงเลือกตั้งประธานาธิบดีอีกวาระในเดือน พ.ย. ขณะที่ฝ่ายหลังไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่แคนาดา แต่ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์จีนเชื่อว่า ปีนี้ดวงทรัมป์ราบรื่นกว่า

“ทรัมป์มีดวงชะตารุ่งเรือง เกณฑ์ชะตาของเขาเหมือน ”บุตรแห่งสวรรค์“ ขี่หนูอย่างปลอดภัยราบรื่น เอาชนะอุปสรรคทั้งปวง” เกา ยู่หลิน ซินแสฮวงจุ้ยจากไต้หวันทำนายโดยใช้ตำราอี้จิง

ซินแสหญิง “หวัง ซินอี้” ทำนายตามระบบที่ใช้กันในวัดเทพหม่าโจว (เทพแห่งท้องทะเล) หรือเจ้าแม่ทับทิม ดูดวงดาวแล้วเห็นพ้องกับซินแสคนแรก เชื่อว่า ทรัมป์ต้องชนะเลือกตั้งสมัยที่ 2

“ทรัมป์โชคดีมากในปี 2563 จะประสบความสำเร็จครั้งใหม่ เปลี่ยนโชคร้ายให้เป็นโชคดี มีโอกาสดีประสบความสำเร็จได้ในสิ่งที่หวัง”

แต่ไช่ จาง ชี่ หมอดูในไทเป ฝากคำเตือนไว้เล็กน้อย

“ความมั่งคั่งของทรัมป์เพิ่มขึ้นมากในปีนี้ ซึ่งดีต่อการหาเสียง แต่เขาจะชนะเลือกตั้งหรือไม่นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับดวงของคู่แข่งด้วย”

ส่วนดวงของแฮร์รีและเมแกนไม่ง่ายเหมือนทรัมป์ ซินแสหวังกังวลเรื่องระยะห่างระหว่างทั้งคู่กับราชวงศ์อังกฤษ

“แฮร์รีและเมแกนต้องคิดให้ดี และพยายามกลมเกลียวกับครอบครัวเอาไว้ ถ้าแยกมาอยู่เดี่ยวๆ จะไม่ได้ในสิ่งที่หวัง และสร้างปัญหาให้ตัวเอง พวกเขาไม่ควรอยู่ห่างครอบครัว ไม่งั้นแล้วทุกอย่างจะไม่ราบรื่น”

ซินแสเกามองว่า ปีนี้ดวงทั้งคู่ยังดีอยู่ แต่ปัญหาอาจจะมีในปีต่อๆ ไป

“พวกเขาต้องระวังให้มากในปี 2565 ระวังคำพูดและการกระทำ ไม่งั้นภาพลักษณ์ดิ่งเหวแน่”

ซินแสไช่อ้างดวงดาว ชี้ว่า อิทธิพลที่เมแกนมีเหนือสามีโดดเด่นยิ่งขึ้นในปีนี้

“เมแกนอาจตัดสินใจทางการเงินผิดพลาด เป็นเหตุให้ขาดทุนและเพิ่มแรงกดดันเรื่องการเงินให้แฮร์รี ปีนี้ทั้งคู่จะยังคงดูแลการเงินได้ แต่อาจสร้างปัญหาให้ชีวิตคู่”