ย้ำ 'ปชป.' เดินหน้า แม้ 'ส.ส.-สมาชิกพรรค' ลาออกต่อเนื่อง

ย้ำ 'ปชป.' เดินหน้า แม้ 'ส.ส.-สมาชิกพรรค' ลาออกต่อเนื่อง

"ราเมศ" เผย ประชาธิปัตย์ เคารพการตัดสินใจ ส.ส.-สมาชิกพรรค ของแต่ละคน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเดินหน้าทำงาน เพื่อประชาชน

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 63 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการลาออกจากสมาชิกพรรคของอดีตผู้สมัคร ส.ส. ว่า พรรคเคารพการตัดสินใจของแต่ละบุคคล พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศต่อไป นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค มุ่งมั่นที่ให้พรรคเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ให้ทุกคนในพรรคมีส่วนร่วมในการทำงานตามบทบาทและภาระหน้าที่ อดีตผู้สมัครในทุกเขตการเลือกตั้งขณะนี้ก็เร่งดำเนินการตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ประจำเขตเลือกตั้งนั้นๆ เพื่อจะได้ร่วมกันทำงานมีความใกล้ชิดกับประชาชน

หัวหน้าพรรคให้ทุกคนในพรรคได้มีบทบาทที่หลากหลาย ทั้งในสภา และในกระทรวงต่างๆ ที่มีรัฐมนตรีของพรรค รวมถึงบทบาทในพรรค ทุกคนก็ตระหนักในหน้าที่และมุ่งมั่นอดทนในการทำงาน เป็นธรรมดาในการทำงานย่อมไม่มีอะไรถูกใจทั้งหมดแต่เมื่อคิดถึงจุดมุ่งหมายของคนที่เข้ามาทำงานการเมืองคือการทำเพื่อประชาชนและมุ่งมั่นในอุดมการณ์ของพรรคก็จะต้องเดินหน้าประคับประคองกันไป

ขณะนี้ทุกคนในพรรคก็จะเป็นกำลังคนละไม้ละมือเพื่อร่วมกันทำงานฟันฝ่าทุกอุปสรรค สนับสนุนหัวหน้าพรรคและคนที่ทำหน้าที่ต่างๆ สิ่งหนึ่งที่สำคัญกว่านั้นคือท้ายที่สุดพรรคเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทุกคนต้องยึดมั่น บุคลากรมีการปรับเปลี่ยนมาตลอดตามวาระและเวลา แต่พรรคประชาธิปัตย์ยังคงอยู่ต่อไป คือหลักการ หลักคิดที่สำคัญ และท้าทายที่ขอเชิญสมาชิกพรรคและประชาชนมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานกับพรรคด้วยกัน