ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 26 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 26 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 26 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 26 มกราคม-กุมภาพันธ์ 2563

 

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : แม้ยังมีโอกาสประสบความพลัดพรากจากไปไกลห่าง และหรืออยู่ไม่ติดบ้านติดที่ทำงาน พอใจเดินทางไปต่างถิ่นไปไกลห่างจากที่อยู่เดิม ทั้งยังมักพอใจทำอะไรเสี่ยงๆ หรือบางทีทำตัวซังกะตาย พอใจกับเรื่องลี้ลับ สิ่งลี้ลับ บางทีเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับใครๆ

อย่างไรก็ตาม ยังหนีไม่พ้นความอ่อนไหวง่าย รักอิสระเสรี และพอใจการศึกษาค้นคว้าพัฒนาเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไม่ซ้ำซากจำเจ จำใจทำอะไรๆตามเดิมทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจการงาน

การเงิน : ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน กลางๆสัปดาห์ก็จะเริ่มมีการปรับเปลี่ยนภาวะเกี่ยวกับลาภ ผลประโยชน์เงินทองซึ่งเป็นอยู่ปัจจุบันให้ดีขึ้น

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักเชื่อถือไว้วางใจเสมอ หากเบื่อคู่คนเก่าก็มีโอกาสหาคู่ใหม่ที่ถูกใจและเลือกได้ดังใจอย่างมีความสุข

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังขยันหมั่นเพียร มีมานะพยายามในการทำธุรกิจการงาน ทำมาหากิน จิตใจจดจ่ออยู่กับการงาน ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆหากยังไม่เสร็จงาน

แต่สองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ จะเริ่มมีงานเกี่ยวกับการเงิน สถาบันการเงิน ธนาคาร ไฟแนนซ์ แคชเชียร์ บัญชีเพิ่มเข้ามา จะเริ่มเข้าสู่ภาวะเงินมีส่วนสร้างงาน จะหลุดพ้นจากความคับขันทางการเงิน ซึ่งส่งผลกระทบถึงการงาน

การเงิน : ยังต้องระวังการใช้จ่ายเงินทอง บริหารจัดการกับทรัพย์สินเงินทอง โดยไร้วินัยในการเงิน ใช้เงินทองทรัพย์สินที่หามาได้แบบไม่ยั้งคิด และระวังอาจก่อหนี้สินผูกพันยุ่งยากยึกยักซิกแซกไม่ปรกติธรรมดา

ความรัก : มีคู่แล้วแม้ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ควรระวัง คู่ครองคู่รักอาจนำเรื่องเดือดร้อน นำปัญหามาให้ จนทำให้ชีวิตคู่ ความรักไม่ราบรื่น คนโสดก็ต้องระวังอาจเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม ซึ่งส่งผลกระทบถึงการงาน

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานแม้ยังมีส่วนที่มั่นคงอยู่ แต่ก็ยังหนีไม่พ้นความเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ต้องรอคอย และหรือมีความไม่ชัดเจนชัดแจ้งไม่แน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบถึงความมั่นคงของธุรกิจการงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเป็นหุ้นส่วน เข้าหุ้นส่วน การร่วมมือร่วมงานกับอีกฝ่ายหนึ่ง หรือฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม

ที่ควรระวังก็ยังเป็นความลุ่มหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนจนเกินควร ซึ่งบางทีก็ผิด บางทีก็ถูก ไม่แน่นอน

การเงิน : ยังมีโชคดีทางการเงิน มีรายได้เข้ามาเสมอ ได้เปรียบทางการเงิน ยังมีใจนักเลงกล้าได้กล้าเสียเกี่ยวกับการเงิน ทุ่มเทเงินทองไม่อั้น และระวังอาจเผลอเรอขาดสติในเรื่องการเงิน

ความรัก : ชีวิตคู่แม้ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด และทั้งโสดและไม่โสดอาจมีเหตุให้เกิดการรอคอย  

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเหมาะควรแก่การทำธุรกิจการเงิน ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็กๆเยาวชน หรือธุรกิจการงาน กิจการที่เป็นการลงทุนใหม่ๆ และระยะนี้มักมีโชคดีในการลงทุน ทั้งกิจการที่ริเริ่มขึ้นมาใหม่ ก็สามารถพัฒนาไปต่อได้ดี ขยายกิจการใหญ่โตขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งค้าขายสินค้าวัยรุ่นนิยม เช่นแฟชั่นสำหรับหนุ่มสาววัยทีน หรือแฟชั่นรวมทั้งเสื้อผ้าเด็กเป็นต้น

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงิน มีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองคู่รัก หรือเพศตรงข้ามฝ่ายตรงข้ามผู้เป็นหุ้นส่วน ถ้าหากเป็นนายหน้าเป็นตัวแทน เป็นผู้แทน ก็จะมีรายได้ ได้เงินดี ระยะต้นๆสัปดาห์ก็ยังมีเรื่องที่ผูกพันด้วยเงื่อนไขทางการเงินบางอย่าง

ความรัก : ยังประสบปัญหาอุปสรรคในชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก เป็นคู่แข่งทางธุรกิจ หากร่วมหอลงโรง-แต่งงานระยะนี้อาจก่อให้เกิดหนี้สิน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพบกับอุปสรรคปัญหาเสมอไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร พัวพันกับผู้เป็นศัตรูคู่อริ คู่แข่ง และระวังหากมีโรคประจำตัว จะกำเริบ

ส่วนข้อดีคือ ระยะนี้รักและเอาใจใส่ลูกน้องมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังอีกคืออาจสร้างศรัตรู (จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม) และมักทำตัวไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย มิหนำซ้ำยังอาจดื้อรั้นไม่ฟังใครง่ายๆ ทั้งระยะนี้ยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ผู้เป็นหุ้นส่วน หรือร่วมงานกับฝ่ายตรงข้าม และงานก็จะหลุดพ้นจากปัญหาความคับขัน รอมชอมกับผู้คนอื่นๆในเรื่องงานได้ดีขึ้น

การเงิน : ยังมีเหตุให้การเงินติดขัดไม่ราบรื่น และอาจมีการกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : ยังต้องระวังเรื่องร้อนอกร้อนใจในชีวิตคู่ ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องสร้างความก้าวหน้าในธุรกิจการงานอาชีพด้วยตนเองล้วนๆ และยังหนีไม่พ้นความยุ่งยากอลเวง ยึกยัก ซิกแซก ไม่ตรงไปตรงมาในการทำงาน

อย่างไรก็ตามยังเหมาะควรแก่การทำงานร่วมกับบุคคลผู้มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร มีผู้คนดังกล่าวเหล่านี้ช่วยงาน

แต่สองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ทั้งกิจส่วนตัว และกิจการงานจะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่ประสบสิ่งกีดกั้นขัดขวาง พบปัญหาอุปสรรค ทำงานด้วยความยากลำบากมากขึ้น

การเงิน : ยังอาจเกิดความขัดข้องทางการเงิน มีหนี้สินเพิ่มมากขึ้น แต่ทางได้เงินยังอาจมีมาจากหนี้สินหรือได้จากศัตรูคู่อริ เช่นลูกหนี้นำเงินมาชำระหนี้สินพร้อมให้ดอกเบี้ย...เป็นต้น

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังต้องระวัง บางสิ่งบางเรื่องยังไม่ชัดเจนแจ่มแจ้ง ยังมีเรื่องพร้อมเปลี่ยนแปลงปรวนแปร

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเพลิดเพลินอยู่กับความสนุกสนานบันเทิงรื่นเริงใจกาย พอใจค้นคว้าหาประสบการณ์หาสิ่งแปลกใหม่ ได้ทำธุรกิจใหม่ๆ

ที่ดีคือยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และยังอาจเข้าไปมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องของเด็กๆ ลูกหลาน บริวาร หรือบางทีก็อาจทำตัวแบบเด็กๆ ทำตัวอ่อนกว่าอายุจริง หรือแสดงออกราวกับไร้เดียงสา ทั้งยังเป็นที่รักของลูกหลานเด็กๆเยาวชน

ที่ควรระวังอยู่ต่อไปอีกคือ การมีความคิดเห็นรุนแรง (เกินควร) และบางทีก็ออกนอกแนว แหวกแนว ไม่ค่อยอยู่ในศีลในธรรมสักเท่าไรนัก ทั้งยังมีโอกาสเดินทางไกลอีกด้วย

การเงิน : ฐานะการเงินโดยรวมยังค่อนข้างมั่นคง ควรระวังอาจต้องเสียเงินเพราะเพศตรงข้ามฝ่ายตรงข้ามหรือเพราะคู่ครองคู่รัก

ความรัก : หากโสดยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันด้วยมากหน้าหลายตา มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักพึ่งพาอาศัยเงินของคุณ

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคงเข้มแข็ง เด็ดขาด เด็ดเดี่ยว เชื่อมั่นในตนเองสุดๆ ไม่มีใครกล้าขัดขวางกลั่นแกล้งได้สำเร็จ ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรก็มีทางสำเร็จไปโลดได้

แต่อย่างไรก็ตามมักตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูง มีการต่อสู้แก่งแย่งชิงดีชิงเด่น มีศรัตรูผู้ไม่หวังดีรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหาให้ต้องแก้ไข ปัญหาเก่าหมดไป ปัญหาใหม่ก็เข้ามา แทบไม่จบไม่สิ้น

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ ยังเกี่ยวกับการเดินทางไม่ไกลนัก และหรือเกี่ยวข้องกับแวดวงสังคม สมาคม มีการติดต่อประสานงาน บางทีอาจมีงานซึ่งร่วมกันทำเป็นทีม เป็นกลุ่ม อาจทำงานร่วมกับเพื่อน-งานเกี่ยวกับส่วนรวม

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคงสำหรับการเงิน แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดมีเหตุให้ต้องรอคอย

ความรัก : มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง แต่ทั้งที่มีคู่แล้วและโสดระยะนี้จะมีโอกาสหลุดพ้นจากความคับขันความกดดันที่มีอยู่ และรอมชอมกันได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอยู่ในสภาวะที่ยังแสดงความไม่ชัดเจน/ไม่แน่นอนมั่นคง พร้อมจะเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ต้องรอคอยบางสิ่งบางอย่างต่อไป

ยังต้องทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก งานเกี่ยวกับแวดวงสังคม มีการติดต่อประสานงาน มีการทำงานร่วมกันเป็นทีม เป็นกลุ่ม เป็นพรรคเป็นพวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผ่านพ้นระยะกลางๆสัปดาห์นี้ไปแล้ว

ที่ยังต้องระวังให้ดีๆ ก็ยังเป็นการเข้าหุ้นส่วน คดีความ ความสัมพันธ์กับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ชีวิตคู่ การสมรส

การเงิน : ยังมีโชคดีทางการเงิน ได้ลาภได้เงินทองทรัพย์สินมีรายได้เข้ามาเสมอ เงื่อนไขผูกพันบางประการเรื่องการเงินจะเริ่มลดลงได้ กลางๆสัปดาห์นี้

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่ราบรื่น ยังมีเรื่องยุ่งยากยึกยักไม่ตรงไปตรงมาอยู่ตลอด

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะต้นจนถึงกลางๆสัปดาห์นี้ ยังมีภาวะที่ผูกพันด้วยเงื่อนไข สัญญาบางประการ หรือยังมีการกระทำบางอย่างที่ต้องทำหรือถูกกระทำ

อย่างไรก็ตามระยะนี้เป็นผู้มีโลกส่วนตัวสูง พอใจเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบเข้าสังคม สมาคมสักเท่าไร ไม่เปิดเผยตนเองให้ใครรู้จักมักคุ้นได้ง่ายๆ จำกัดขอบเขตไม่ให้ใครเข้ามายุ่งวุ่นวายด้วย

ที่ควรระวังคือการเปลี่ยนแปลงอย่างลับๆ ไม่อาจเปิดเผยและเปลี่ยนไปอย่างประดักประเดิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่เป็นไปตามความประสงค์

การเงิน : ยังมีโอกาสเสียเงินทองทรัพย์สิน (หากยังมิได้เสียมาก่อนหน้าเร็วๆนี้แล้ว)และเสีย(เงิน)ไปเพราะบริวาร ผู้คนที่อยู่ภายใต้ปกครอง กลางๆสัปดาห์นี้ก็จะมีเรื่องให้เสียเงินจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีก

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังหนีไม่พ้นเรื่องยุ่งยากเกิดปัญหายึกยักซิกแซกสลับซับซ้อน

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเป็นระยะที่มีโอกาสได้รับความสุขสนุกสะดวกสบายเนื่องจากการเดินทางไกลๆ ได้รับความสุขสบายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หากมีการโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงานระยะนี้ก็ย้ายได้สะดวกสบาย ได้ย้ายไปสู่ที่สุขสบายดีกว่าเดิม

และยังเป็นระยะที่ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หัวหน้า นายงานเชื่อถือ ไว้วางใจ สนใจให้เกียรติมากขึ้น อาจมอบหมายหน้าที่การงานให้รับผิดชอบสูงขึ้นด้วย ตั้งแต่กลางๆสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มมีโอกาสหลุดพ้นจากภาวะคับขันและอาจรอมชอมกับใครๆไหนอื่น หรือปรับเปลี่ยนภาวะบางประการที่เป็นอยู่ปัจจุบันได้

การเงิน : ยังได้ลาภเป็นเงิน มีโชคลาภเกี่ยวกับการเงิน แต่มักเป็นทุกขลาภ

ความรัก : คนโสดยังมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักอย่างลับๆ มีคู่แล้วคู่มาๆหายๆ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีความขยันขันแข็งหมั่นเพียรพยายามทำงาน มุ่งมานะอยู่กับกิจการงาน จิตใจจดจ่อกับการงาน ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ หากยังทำงานไม่สำเร็จ

ที่ต้องระวังคือธุรกิจการงานไม่ชัดเจน ยังอาจเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และบางเรื่องบางสิ่งบางอย่างยังไม่แน่นอนมั่นคง ยังไม่เป็นไปเป็นมาตามเป้าประสงค์ และควรระวังอีกก็คือ อาจใช้ความรู้ไม่ถูกที่ไม่เหมาะกับงาน หรือต้องทำในเรื่องในสิ่งที่รู้ไม่พอ...ไม่มีความรู้

การเงิน : ยังมีทรัพย์สินเงินทองเป็นหลักฐานมั่นคง อย่างไรก็ตามยังเก็บเงินไม่อยู่ เมื่อมีเงินก็มักมีเหตุให้เสียเงิน-จ่ายเงินเสมอ แต่ตนเองก็มีความสามารถหาเงินได้สูง

ความรัก : ช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์นี้ยังมีเพศตรงข้ามรุมล้อมแต่ต่อจากนั้นหายหมด