อัยการชี้กรณี 'ประสิทธิชัย' เป็นตัวอย่างให้สังคม หนีไม่รอดก.ม.

อัยการชี้กรณี 'ประสิทธิชัย' เป็นตัวอย่างให้สังคม หนีไม่รอดก.ม.

"โกศลวัฒน์" อัยการคนดัง ชี้กรณี "ประสิทธิชัย" เป็นตัวอย่างให้สังคม หนีไม่รอดก.ม. ย้ำอย่าคิดสั้นคิดผิด คนที่รักเราทุกคนจะเสียใจ

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อัยการ ผอ.สพภ. โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า ปิดมิดชิด อำพรางตัวจนไม่รู้ว่าเป็นใคร สุดท้ายตำรวจก็จับได้ ชื่นชมฝีมือตำรวจไทย

ประสิทธิภาพของกฎหมาย คือการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าจับคนร้ายไม่ได้กฎหมายก็คงเป็นแค่ตัวหนังสือ จับได้ก็ดำเนินคดีรอวันตัดสิน ข่าวคนร้ายชิงทองที่ลพบุรี ยิงผู้อื่นถึงแก่ความตายไป 3 ศพ เป็นตัวอย่างให้สังคมได้รับรู้ว่า ปิดบังอำพรางตัวอย่างไร วางแผนให้ดีอย่างไร ก็หนีไม่รอด ตำรวจไทยจับได้ เห็นข่าวนี้แล้ว สิ่งที่ควรจะรับไว้เป็นความรู้ คือถ้าคิดจะชิง จะปล้น จะขโมย หนีไม่รอดโดนจับเข้าคุกแน่

ปัญหาชีวิตไม่ว่าเรื่องใด โปรดมีสติ ทุกปัญหาแก้ไขได้ หน่วยงานมากมายพร้อมให้คำแนะนำ แม้สำนักงานอัยการก็ยังมีหน่วยงานช่วยเหลือทางกฎหมาย อย่าคิดสั้นคิดผิด คนที่รักเราทุกคนจะเสียใจกับสิ่งที่เราทำ จะทุกข์ใจกับทางเดินที่เราหลงผิดเพราะขาดสติ เห็นตัวอย่างนี้แล้วทำผิดยังไงก็ไปไม่รอด อย่าทำผิดกฎหมายกันเลยนะครับ มีปัญหาหาทางช่วยกันแก้ไขได้ ผมไม่เคยเห็นปัญหาใดที่ไม่มีทางแก้..!!!

อ่านข่าว-6 ปม! คำถามจากสังคม 'ผอ.กอล์ฟ' ชิงทองเพื่อ...!?

157976277238