คุม 'ประสิทธิชัย' ขังกองปราบ มีอาการเครียดเล็กน้อย

คุม 'ประสิทธิชัย' ขังกองปราบ มีอาการเครียดเล็กน้อย

หน่วยหนุมาน คุมตัว "ประสิทธิชัย" โจรชิงร้านทองห้างดัง จ.ลพบุรี มาคุมขังที่กองปราบปราม เมื่อตัวมาถึงปฏิเสธตอบสื่อ และมีอาการเครียดเล็กน้อย ตำรวจเตรียมแถลงช่วงสายนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 3 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ขึ้นรถตู้ตำรวจจากจังหวัดลพบุรี มาควบคุมตัวที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน หลังจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งให้โอนคดีให้กองบังคับการปราบปรามทำคดีต่อ

อ่านข่าว-6 ปม! คำถามจากสังคม 'ผอ.กอล์ฟ' ชิงทองเพื่อ...!?

157973767534

โดยก่อนที่ตำรวจจะนำตัว นายประสิทธิชัย มาถึงกองบังคับการปราบปราม ก็ได้มีการจัดเตรียมห้องควบคุมด้านล่างของอาคาร เพื่อควบคุมผู้ต้องหา พร้อมกับตำกล้องวงจรปิดมาติดในห้องควบคุมเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อตัวมาถึง มีผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว สอบถามว่ามีอะไรจะพูดกับสังคมบ้างหรือไม่ เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

อย่างไรก็ตาม วันนี้จะมีการนำตัวไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งขาติในเวลา 10.30 น. จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังช่วงบ่ายต่อไป

157973779260

ทั้งนี้ จากการสอบถามร้อยเวรหน้าห้องคุมขัง ทราบว่า หลังจากที่ นายประสิทธิชัย ถูกควบคุมตัวมาไว้ที่กองบังคับปรามปราม ได้พักผ่อนนอนหลับ โดยเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำอาหารเช้ามาให้ ซึ่งพบว่าสามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ สังเกตจากหน้าตามีอาการเครียดเล็กน้อย และไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษจากเจ้าหน้าที่