ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรีเช้านี้ จ่อหมายจับโจรชิงทองฆ่า 3 ศพ

ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรีเช้านี้ จ่อหมายจับโจรชิงทองฆ่า 3 ศพ

14 วันแล้ว ล่าโจรชิงทอง 3 ศพ คืบหน้าล่าสุด "ผบ.ตร." บินด่วนลพบุรีเช้านี้ จ่อออกหมายจับคนร้าย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อติดติตามความคืบหน้าคดีที่ร้าย ก่อเหตุสะเทือนขวัญกราดยิงเสียชีวิต 3 ราย เพื่อจี้ชิงทองในห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี ซึ่งผบ.ตร.เดินทางมาครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 แล้ว แต่ยังไม่เข้ามาที่ศูนย์บัญชาการคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี

พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) และพล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี (ผบก.ภ.ลพบุรี) เดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด และยังปฏิเสธไม่มีการออกหมายจับคนร้าย

ด้านกองพิสูจน์หลักฐานเเละคณะ ได้เข้ามาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองลพบุรีตั้งแต่เช้า คาดว่าจะมีการเตรียมพร้อมเพื่อรายงานผลในการตรวจพิสูจน์หลักฐาน หากมีการออกหมายจับ โดยที่ผ่านมาได้นำทั้งเสื้อผ้า รองเท้าเทียบเคียงหาพยานหลักฐานให้ได้ตัวคนร้าย และการตรวจดีเอ็นผู้ต้องสงสัย โดยดีเอ็นเอคนร้าย ที่เป็นไปได้ที่สุดคือ เหงื่อของคนร้าย เพื่อนำมาเทียบเคียง

อ่านข่าว-จ่อหมายจับโจรชิงทองลพบุรี 'ผบ.ตร.' บินด่วนลงพื้นที่ 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี จากการให้สัมภาษณ์ พล.ต.ท.วิษณุ ย้ำว่า การล่าโจรชิงทองคืบหน้าทุกด้าน เชื่อคนร้ายหนีไม่รอดแน่ แต่ต้องใช้เวลาจับ ขณะที่ชุดสืบสวนยังคงมุ่งมั่นทำงานอยู่ มีความคืบหน้าทุกด้านเป็นที่น่าพอใจ แม้ทางคดีจะมีความคืบหน้ามาก แต่ยังต้องการขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสต่างๆ ว่าอยู่ที่ไหน มีญาติพี่น้องอยู่ที่ไหน ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีเงินรางวัล 6 แสนบาท หากได้เบาะแสจากประชาชนจะเป็นทางลัด จะทำให้ปิดคดีได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้ขอศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับเเล้ว คาดว่าจะมึการอนุมัติหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้