มิตรผล การันตีผิวสุขภาพดีด้วยเครื่องสำอางจากอ้อย

มิตรผล การันตีผิวสุขภาพดีด้วยเครื่องสำอางจากอ้อย

“ชื่นใจ บาย มิตรผล” คือวิสาหกิจเพื่อสังคมที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของกลุ่มมิตรผล ที่จะช่วยเกษตรกรมีรายได้มั่นคง โดยพัฒนาเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ รับเทรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม

“ชื่นใจ บาย มิตรผล” สานต่อแนวคิด “คุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ สู่ผิวสวยสุขภาพดี” ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากน้ำตาล รับเทรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม ด้วยความมุ่งมั่นต่อยอดคุณค่าจากอ้อยและน้ำตาล โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสานคุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติคุณภาพสูงใหม่ล่าสุดถึง 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สบู่เหลวอาบน้ำ Hydrating Sugar Body Wash และ สบู่โฟมล้างมือ Hydrating Sugar Foaming Hand Wash ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ, Lactic Acid และส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ โจโจบาออยล์ วิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย 

157961638337


ตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นและต้องการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ โดย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งประกอบไปด้วย สบู่เหลวอาบน้ำ Hydrating Sugar Body Wash และ สบู่โฟมล้างมือ Hydrating Sugar Foaming Hand Wash ยังคงโดดเด่นด้วยคุณประโยชน์ของน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนประกอบซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว และอุดมไปด้วย Glycolic Acid และ กรดผลไม้ตามธรรมชาติ (AHA) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสกินแคร์อย่าง Lactic Acid ที่สาวๆทั่วโลกคอนเฟิร์มว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น มอบผิวขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มกว่าที่เคย



การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติแบรนด์ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” จึงสะท้อนวิสัยทัศน์กลุ่มมิตรผลที่มุ่งมั่นจริงจังในการต่อยอดคุณค่าจากอ้อยและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล  อันจะนำไปสู่การพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจ สังคม และชุมชนอย่างยั่งยืน 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผสานคุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” ประกอบไปด้วย

1.Hydrating Sugar Body Wash สบู่เหลวอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผสานคุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ และ Lactic Acid ที่ช่วยทำความสะอาดและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างนุ่มนวล ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสสุขภาพดี ปราศจากสาร SLS และ Paraben

157961645466

2.Hydrating Sugar Foaming Hand Wash สบู่โฟมล้างมือสูตรอ่อนโยน ให้ฟองโฟมเนื้อละเอียดที่ช่วยทำความสะอาดมือจากสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมผสานคุณค่าน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ Lactic Acid และน้ำมันมะพร้าว ช่วยถนอมมือให้นุ่มน่าสัมผัส 

3.Hydrating Sugar Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานยิ่งขึ้น อุดมด้วยวิตามินอีและเชีย บัตเตอร์ ที่ช่วยคงความสมดุลให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่มเมื่อใช้เป็นประจำ เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว  

4.Sugar Body Scrub (สครับน้ำตาลขัดผิวกาย เพียงนวดวนเบาๆ แล้วล้างออก เนื้อสครับเข้มข้นด้วยน้ำตาลทรายเม็ดละเอียดไม่บาดผิวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยสารบำรุงจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากแตงกวา และมัลเบอร์รี่ พร้อมให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลาย 

5.Hydrating Sugar Hand Cream ครีมถนอมมือและเล็บสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลจากอ้อยธรรมชาติและสารสกัดจากวานิลลาแท้ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่าเดิม เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินอีและเชีย บัตเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่ม สุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำ เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

157961652758

เกี่ยวกับแบรนด์ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” 

ชื่นใจ บาย มิตรผล คือวิสาหกิจเพื่อสังคมที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของกลุ่มมิตรผล ในการช่วยให้เกษตรกรหรือชุมชน มีอาชีพ มีรายได้ที่มั่นคง สามารถดำเนินกิจการต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างยั่งยืน โดยดำเนินธุรกิจอย่างคำนึงถึงการช่วยเหลือสังคมและผลตอบแทนทางธุรกิจ และนำรายได้ส่วนหนึ่งกลับสู่สังคม www.facebook.com/chuenjaibymitrphol