พปชร. ปล่อยปัญหาแชทไลน์หลุด-พฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นเรื่องวุฒิภาวะส.ส.

พปชร. ปล่อยปัญหาแชทไลน์หลุด-พฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นเรื่องวุฒิภาวะส.ส.

พปชร.ระส่ำ ปล่อยปัญหา แชทไลน์หลุด-พฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นเรื่องวุฒิภาวะส.ส. ไม่ยุ่ง-เรียกอบรม ปรับภาพลักษณ์ “วิรัช” ยันปัญหาเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.63 นายวิรัช รัตนเศรษฐ ..บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวว่าตนไม่มีอำนาจจะเรียกร..ธรรมนัส พรหมเผ่า ..พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และน..ปารีณา ไกรคุปต์ ..ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เข้าชี้แจงหรือทำความเข้าใจ หลังจากเกิดกรณีบทสนทนาผ่านแอพพิเคชั่นไลน์ ส..ของพรรค ปรากฎต่อสาธารณะในลักษณะที่ไม่พอใจ และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ เนื่องจากคนหนึ่งเป็นถึงระดับรัฐมนตรี ขณะที่อีกคนเป็นส..

อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาเล็กน้อยภายในพรรค หากไม่มีการสอบถามเพื่อขยายผลเช่ือว่าจะไม่มีประเด็นใดเกิดขึ้นต่อมา 

นายวิรัช ยังกล่าวถึงการแสดงพฤติกรรมของส.. ในกรรมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาฯ ของน..ปารีณา , นายสิระ เจนจาคะ .. กทม. พรรคพลังประชารัฐที่สังคมมองว่าไม่เหมาะสม ว่า เป็นประเด็นที่ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะของส.. ดังนั้นพรรคหรือตนไม่สามารถจะดำเนินการใดๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งปรากฎการณ์ที่สังคมวิจารณ์ต่อความไม่เหมาะสมนั้น ที่ผ่านมามีเพียงกมธ.คณะเดียวเท่านั้น