ด.ญ. 12 ขวบหายตัว หลังเที่ยวเล่นบ้าน 'ไอซ์ หีบเหล็ก' หวั่นตกเป็นเหยื่อ

ด.ญ. 12 ขวบหายตัว หลังเที่ยวเล่นบ้าน 'ไอซ์ หีบเหล็ก' หวั่นตกเป็นเหยื่อ

ครอบครัวเด็กหญิงวัย 12 ปี ร้องตร. หลังเคยมาเที่ยวเล่นบ้านหลังเกิดเหตุแล้วหายตัวไป หวั่นเป็นเหยื่อ “ไอซ์ หีบเหล็ก”

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. จับกุมนายอภิชัย หรือเสี่ยไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม หลังพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปนอนในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตอย่างทรมาน และนำศพไปอำพรางฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน นอกจากนี้ยังโครงกระดูกกว่า 288 ชิ้น และเสื้อผ้าผู้หญิงภายในบ่อนำ้บ้านพักตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่าล่าสุดมีครอบครัวของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้มาแสดงตัวกับทางตำรวจ หลังจากเด็กรายนี้เคยมาเที่ยวเล่นบ้านหลังเกิดเหตุ ได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ในช่วงปี 54-55 ทำให้ทางครอบครัวเกิดความสงสัยว่าจะตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์อีกรายหรือไม่

อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้เก็บชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ด้วยระยะเวลา ตลอดจนที่ชิ้นส่วนเหล่านี้อยู่ในน้ำมานานหลายปี อาจเป็นอุปสรรคในการตรวจพิสูจน์ ซึ่งต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สำหรับกรณีถังแก๊สขนาดใหญ่ขนาด 15 กก. ซุกซ่อนอยู่ข้างเตียงนอนของนายไอซ์ โดยอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้ไว้ตรวจสอบไว้นั้น พบว่ามีพยานบางรายให้การระบุจนเชื่อว่านายไอซ์เตรียมแผนจุดระเบิดถังแก๊สหวังเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการเข้ามาจับกุมอีกด้วย