โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

โผล่อีก 2 ศพ บ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ หีบเหล็ก

ตำรวจเพชรเกษม ระดมนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัย งมเจออีก 2 ศพจากบ่อน้ำ ท้ายซอยเพชรเกษม 47 ที่อาจเป็นเหยื่อ “ไอซ์ หีบเหล็ก”

หลังการค้นหาราว 3 ชั่วโมง พบโครงกระดูกมนุษย์ ถูกเหล็กรูปวงกลมขนาดใหญ่ร่างไว้ให้จมอยู่ใต้น้ำ จนเหลือซี่โครงมนุษย์ กระดูกต้นขา มีโซ่พันไว้กับดัมเบลล์เหล็ก (อุปกรณ์ยกน้ำหนัก) พร้อมคล้องกุญแจ ถูกห่อด้วยผ้าห่มและเสื้อผ้า

พันตำรวจเอก จิรกฤต กล่าวหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า การสอบพยานที่เป็นเพื่อนซึ่งเคยร่วมเสพยากับนายอภิชัย ระบุว่าได้นำศพหญิงสาวมาทิ้งบ่อปลาข้างบ้าน 2 ศพ และฝังดินอีก 1 ศพ จึงระดมกำลังค้นหากระทั่งวันนี้(16 มกราคม 2563) พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ศพถูกถ่วงไว้ในบ่อน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันตัวตนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจค้นครั้งนี้ มาจากการขยายผลสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัย ที่ระบุว่า เมื่อประมาณเดือนธันวาคม ปี 2561 ระหว่างเสพย กับนายอภิชัยที่บ้านหลังนี้ นายอภิชัย ท้าทายว่า ได้ทิ้งศพไว้ที่บ่อน้ำ 2 ศพ หากลงไปงมศพในบ่อขึ้นมาได้ จะให้เงินศพละ 5,000 บาท แต่เมื่อลงไปงมก็พบกระโหลกมนุษย์แล้วนำขึ้นมานายอภิชัย ก็ถูกปฏิเสธที่จะให้เงิน กลับบอกว่ามีแต่กระสุนปืนให้ และทันใด นายอภิชัย ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ แต่กระสุนถากหู ทำให้พยานรายนี้ ตัดสินใจวิ่งหนีไป และไม่รู้ว่านายอภิชัย ได้นำกระโหลกไปทิ้งไว้ที่ใด